Chapter 1

1.7K 40 0
                                    

Loisa Pov's
Hello Everyone. Ako nga pala si Loisa Andalio, you can call me Loisa. Ako ay 15years old. Nag-aaral ako sa Bright Academy" . Ako ay mabait, matulungin, mapagmahal, matalino at minsan palaban (medyo) at madami pang mga katangian ng mabuting bata. Kami ay may kaya naman sa buhay or medyo mayaman. Ako ay merong mga Napakabait at Magagandang mga Bestfriends na sila Maris at Nichole, Pero, Mas close kami ni Maris. Ang tawag sa amin ay BAR Friends dahil sa Apilyedo naming Baranda, Andalio at Racal. Ang trabaho ng mommy ko ay sa bahay lang, siya ang nagaalaga saamin. Angpangalan ng kapatid ko ay Ate Jayme, sobrang close kami☺️ Ang trabaho naman ng daddy ko ay isang Chef, siya ang nagmamayari ng aming restaurant.
Joshua Pov's
Hey, Ako nga pala si Joshua Garcia, you can call me Joshua. Ako ay 16years old. Nag-aaral ako sa Bright Academy. Ako ay astig, medyo badboy sabi nila pero konti lang naman at mayabang. Ang mga kaibigan ko ay sila Manolo, Fourth at Axel. Kami ay mayaman, Ang daddy ko ay may ari ng isang Aviation. Ako lang nagiisang kapatid kaya siguro ako ay nagiging spoiled at hindi natututukan ng daddy ko. Btw, ang mommy ko ay di ko na alam, siguro iniwan na kami. Kaya kami na lang ng daddy ko.

Paano? (LoiShua)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon