Anh gọi cho bạn bè thông báo hủy bỏ kế hoạch buổi tối của mình quyết định ở nhà học bài. Seokjin luôn lấy việc học tập như một cái cớ để từ chối khéo, là sinh viên năm cuối chuyên ngành diễn xuất khiến anh có rất nhiều việc phải làm. Anh vùi mình trong đống các ghi chú và sách đến nỗi anh gần như quên béng mất thời gian không biết buổi chiều trôi qua như thế nào.
Taehyung về nhà vào khoảng mười giờ, lúc đó Seokjin đã tắm và đi ngủ. Anh nhắm mắt lại cố tập trung vào việc khác để không nghĩ về The Thing, đó là cái tên anh đặt cho toàn bộ sự việc Taehyung sở hữu một dương vật giả màu hồng trong đầu, The Thing. Anh ngủ thiếp đi, chắc chắn không cho những tưởng tượng đen tối về Taehyung quấy nhiễu mình nữa.
Mờ mịt và mất phương hướng, Seokjin mở mắt ra, có cảm giác một cơ thể ấm áp đang áp sát lại mình. Anh di chuyển cánh tay của mình như một thói quen, hai tay vòng ôm lấy Taehyung lại gần hơn, giống như mỗi khi Taehyung lẻn lên giường với anh, nhưng rồi những ký ức buổi chiều lại ùa về khiến anh như bừng tỉnh, lập tức đẩy Taehyung lăn sang bên một bên, có lẽ lực đẩy quá mạnh làm cậu ấy lăn xuống nền nhà với vẻ mặt ngái ngủ ngơ ngác, ngước lên nhìn anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra, thật đáng yêu và đầy bối rối.
"Hyung, anh vẫn ổn chứ?" Cậu ấy hỏi với cái giọng trầm khàn của mình. Seokjin gật đầu thật nhanh, lông mày của Taehyung nhíu lại. Để cậu không nghi ngờ gì nữa, Seokjin liền cắt lời cậu.
"Tôi khỏe lắm!" Anh kêu lên, quá to và vui vẻ một cách bất thường. Anh ngồi dậy và mắt cứ chớp liên tục nhìn Taehyung, người đang cắn môi dưới của mình. Một đôi môi đỏ và quyến rũ.
Chúa ơi, giúp con với.
Anh chỉ tay vào Taehyung và rít lên, "Tại sao cậu lại ở đây?"
"Um", Taehyung nhíu mày, "Anh có muốn em rời đi không?" Giọng nói của cậu ấy bỗng nhỏ hẳn, có chút lo lắng, và Seokjin ghét chính anh đã làm cho giọng điệu Taehyung thành như vậy. Cậu ấy không cần phải ngập ngừng với Seokjin thế.
"Không, không sao. Chỉ là cậu ... làm tôi ngạc nhiên."
Taehyung trông có vẻ không bị thuyết phục lắm với lý do đó nhưng cậu ấy vẫn gật đầu và nhanh chóng leo lên nằm bên cạnh anh vùi mình trong chăn. Seokjin nuốt nước bọt, cố gắng nghĩ về những thứ không hấp dẫn như bà của anh trong bộ bikini hay về những con côn trùng khi anh đang nằm gần Taehyung, cái người ngay lập tức áp sát cơ thể mình vào anh và Seokjin không còn cách nào khác là quay lưng lại với cậu. Taehyung tạo ra một tiếng động nhỏ như phản đối trong cổ họng, nhưng rồi cậu quấn mình quanh Seokjin như chú bạch tuộc thích ôm ấp và ngủ thiếp đi. Hơi ấm của cậu vây quanh đằng sau lưng của Seokjin, còn hơi thở của cậu phả vào gáy anh khiến người anh em của anh dựng đứng lên, và Seokjin ngủ thiếp đi sau hàng giờ trằn trọc cố gắng dập tắt sự cương cứng của mình. Anh là người bạn thẳng tồi tệ nhất trên đời này.
___
Anh thức dậy một mình, thầm cảm ơn với điều đó rồi bước vào phòng tắm đánh răng rửa mặt, xong xuôi các công đoạn anh vào bếp chuẩn bị bữa sáng. Nghe thấy tiếng nước chảy từ vòi hoa sen trong phòng tắm chính, anh nghĩ Taehyung đang tắm vì phòng của Taehyung không có ai trong đó và Seokjin không thực sự hứng thú với bồn tắm trong phòng chính nên người sử dụng nó không ai ngoài Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEOKJIN AND THE FATED DILDO | JINTAE | Vtrans ✔️
FanfictionSummary: "Seokjin thẳng, cho đến khi anh tìm thấy dương vật giả màu hồng chết tiệt trong phòng của Taehyung và không thể ngừng tưởng tượng cảnh Taehyung đang sử dụng nó." ▻ Top Jin//Bottom Tae ........................................ Tác giả: Nisak...