riiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnngggggggg. riiinnnnnnggggggggg. ugh. ang ingay. -_-
"hoyyyy. Kathryn Anne S. Rosales gumising ka na nga, kaskype na namin ni miggy si mama. PATI LATE ka ano ba?" pag bulyaw sakin ni ate.
"ayy. ano ba yan? dalwa dalwa alarm ko" T_T pag sagot ko habang tulog pa ang diwa ko.
tiningnan ko yung cp ko, para tingnan yung oras. pero iba bumungad sakin.
~1 message
agad kong binuksan.
~Hoy!. kath late ka na!!
from: Samantha. Best friend.
Ha? late? ano daw?
tiningnan ko yung oras. 6:45 na. o_0 7:00 time namin.practice kasi n cheerdance para sa highscho namin. :3
"Ala. ate. wait lang liligo na ako!!"
"HAHAHA. kawawang bata late na"
-after 5mins. TAPOS na ako maligo. (ligong uwak lang, late na kasi)
-10 mins. nag ayos ng sarili at nag PE uniform.
-2 mins. kumain. (di ko kayang hindi kumain ei)
and dada. ready na ako. medyo late na talaga.
7:05 na sa relo ko. o_0
"Mama. bye na po, ingat po kayo jan sa london, i love you mama." with matching flying kiss. sa skype ko nga pala kausap mama ko.
"bye baby, ingat ka. i love you too" sagot ng mama ko, baby tawag sakin ni mama, pero hindi ako ang bunso. tatlo kaming mag kakapatid. ako ang gitna.
"sige po. bye ate at miggy" with matching beso kay ate at hug naman kay miggy.
"bye ate kathyyyy, i lab yu, ingat ka" sweet ng kapatid ko ano? sha si miggy andre rosales. 2yrs old.
"bye. kath na pangit, ingat ha. lab yu" pangit daw? hahaha. joke joke lang niya yan, sha naman ang ate ko si Catherine Alex Rosales, 17 2nd year college. wala na silang pasok, sembreak na nila ei. ne be?
---
dali-dali na akong pumuntang garahe, para mag pahatid kay manong jomer. siya yung driver namin, 5 taon na siya nag seserbisyo sa amin.
"Manong, tara na po, late na ako ei" pag mamadali kong sabi.
"ala. oo nga po ma'am ei. kanina pa po kita hinihintay" sinasabi ni manong jomer,habang pinapaandar na ang sasakyan.
-after 10 mins.
nakarating na ako sa school. hays. salamat naman.
-
nag lalakad na ako papunta sa AVR kung saan nan dun ang mga kacheer dancers ko. at ang mga best friend ko na rin.
agad agad ako pumasok sa AVR, nag memeeting na sila dun, emeged. agad ko namang nasilayan ang 4 kong best friends. habang silang lahat ay nakatingin sakin.
"Yess, miss? bakit ka late?" sabi nung lalaking, pogi sana ang sungit lang, hindi ko siya kilala ei. siya ngayon yung may hawak nung mic. at nasa unahan siya. pero mas matanda siya sakin.
"ahhmmm, ano po ka- ah. sorry po, hindi na muulit" tinamad ako bigla mag explain ei. kaya yan na lang na sabi ko.
"ahh. sige maupo ka na" mag pag susungit parin sa boses niya.
agad agad naman ako umupo sa tabi ng aking mga best friend.
"mga bes, sino yan?" tanong ko.
"ahh. trainor natin yan" pabulong naman na sagot ni samantha.
"nako, medyo strikto nga" pabulong din na sagot ni kathleen.
"ahh. ganon?" sagot ko naman.
nag tataka ako kung na saan sina joyce at camille. sabay nan dun lang pala. nag tatawanan sa tabi ni kathleen. tinitingnan ko kung sinong tinatawanan, yung trainor pala namin, kulay pink yung brief. HAHAHA. napahagalpak na rin ako, dahil dun. at nakita pa nina kathleen at samantha. kaya ayon happy na naman ang barkada. ganyan lang talaga kami, sa konting bagay mapapasaya niyo na. :))
BINABASA MO ANG
So he 's the right man for me?
Teen FictionThis is a story about a woman who never not been condemned to fall in love,but one day he met a man that changed everything for him. let us see if he is the right man to Kathryn Anne Rosales.