>>best day ever.

11 0 0
                                    

~night before the competition.

"Ate, manonood ba kayo bukas miggy?" Tanong ko sa kanya habang kumakain kami.

"Aba,oo naman. Nag request din sakin si miggy na manood kami ei" hahaha. Nag request pala ang baby namin, so sweet.

"Sha nga miggy?" Tanong ko sa kanya na para bang gigil na gigil na dahil sa sobrang cute niya.

"Opo ate, cheer kita dun. Parang ganto oh Go ate kathy! Ate kathy!" Hahahaha. Thats our baby boy! :)) may pag tayo pang nalalaman habang dinedemo niya

. Hahaha. :) sabay tawanan kaming dalwa ni ate.

"Galing galing naman ng baby namin" papuri ko kay miggy.

-

*in my room*

Time check: 8:30 na.

Kelangan namin kasi maaga para bukas.

Goossssssshhhhhhhh. Exzoited na ako bukas,pero nan dito parin kaba ko. Basta enjoy lang ako/kami bukas.

*facebook

Inopen ko yung facebook ko tagal na rin di nakakapag open ei.

Notification-165

Friend request- 389

Messages-50

Ahmm. Tatlong araw lang ako di nakakapag online niyan ha.

Chineck ko yung friend request kung may mga taong kelangan i-accept.

Moises De guzman

Hala,di kuya moises. Inaccept ko siya agad agad.

Dun naman sa friend request na 389 ay naging 320 na lang. Halos kilala ko na yung iba ei, halos mga ka-school mate kong kilala ko ang inaccept ko.

Tiningnan ko naman yung messages ko. Emeged katouch puro good luck, rineplyan ko naman yung iba.

Next notification flood ata to mga 50 likes from Jan Daniel Angelo Chua hala sino to? Grabe maka flood ah.

Isama mo na si kuya moises 30 likes.

40 from Ivan delos reyes. Tiningana ko yung profile nung tatlo, magkakatropa ata sila ei. Dami nilang picture na mag kasama at yung cover photo nila ay silang tatlo. Aba. May mga itsura ah.

Daming nag chachat. Pero seen na lang naiisagot ko s kanila.

Time check ulit. 9:05 na.

Nag good night nman ako dun sa apat.

Tutulog na ako antok ako ei.

Tinago ko na ipad ko. Hindi ko naman linalog out facebook ko sa ipad at iphone ko ei.

-

*5:30 tapos na ako bihis na rin ako. Sa school na daw kami aayusan ei.

"Ate sunod na lang kayo ha" paalam ko.

Nag usap usap na rin kaming 5 na sa mcdo ang kitaan namin ei.

*mcdo

Nakikita ko na yung apat, lagi na lang ako huli.

Inorder na rin nila ako. Sino kaya nang libre.

Kumain agad kami.

*school

Inayusan agad kami.

Picture picture muna kmi.

Ilang minuto na lng ay mag sisimula na yung compettion ei.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

So he 's the right man for me?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon