>>Demo

6 0 0
                                    

Hays. Nakakapagod na. :(( sakit na ng katawan ko. Gosh. Hindi na bubuo araw kong hindi naririnig ang mga bilang sa steps namin. Pero ayos labg masaya naman to. :))

"1.2.3.4.5.6.7.8,8.7.6.5.4.3.2.1"Eto  nag prapractice na naman kami ngayon.

"One. Two. Thr--" bigla na lang kami napahinto ng may nag excuse.

"Sir. Excuse daw po kay ate kathryn" paalam naman nung babaeng medyo bata sa akin, tinawag akong ate ei.

Agad naman akong pumunta dun sa babaeng nag excuse sa akin.

"Bakit bunso?" tanong ko, binunso ko na.

"Ate. Umakyat daw po kayong 9-A, may demo daw po kasi si ma'am charlene. Now na daw po, thank you po" sabi nung babae.

"Ah. Sige. Salamat"

Agad ko naman ito sinabi kay sir dave. Pumayag naman siya. 10:20-11:20 Kami dun. Eh 10:00 na.

Hanggang 10 kami ng gabi dito ei. Kaya okay lang.

Sinabi ko ito dun sa apat at mukhang tuwang tuwa na naman sila dahil makakapagpahinga na naman siya.

Tumingin ako kay crush at binelatan ko ito, pang asar ko lang sa kanya dahil magpapakapahinga kami. HAHA. luka nga ako. At tinawanan lang niya ako, at pumaling siya ng tingin kay camille. AW. Saket. Haha. Chos.

"Yes naman. Pahinga na this" wika ni kathleen.

"Oo nga ei. ^_^" tuwang tuwang sabi naman ni joyce.

"Hay. Nako pagod na pagod na nga ako, kaya kailangan ko ng paginga" pag rereklamo naman ni camille.

"Tapos gutom na ako" pag rereklamo ko ding gutom na. "Bakit kasi required pa tayo dito. Ang bobo naman"

"Ala. Oo nga. Yae na masaya naman" sabi ni Samantha.

"Buti na lang aircon classroom natin" pagpapasalamat ni kathleen .

"Kaya nga ei. Sulit.com" kalokohang sagot ni camille.

habang umaakyat. Eto tawanan. :))

Hindi ko pa ba nakwekwento sa inyo na sila ay since elementary ay best friend ko na sila. Kakasawa na nga. Opss. Joke lang. Mahal na mahal ko yang mga yan.

...."hay salamat nakarating na rin tayo" pagod na pagod na sabi ni joyce. 4th floor kasi classroom namin. ang kahelera naming mga room ay ang 7-A,8-A,9-A at 4-A yan lang. katabi lang namin yung classroom ni crush.

Pero seryoso sa 1st floor pa kami galing tapos 4th floor pa room namin okay lang sanay na ei. Simula grade 7 dito na classroom namin sa 4th floor.

Ang sections A na kasi ang parang star section, ito na ang pinakamataas na sections. Hanggang A-D ang sections namin.

Umupo na agad kami, saktong dating na nina ma'am charlene at yung mga visitors.

"Good morning ma'am charlene, good morning visitors" agad naman naming tayo at bumati. Nginitian lang kami nung mga bisita at bumati din sa amin.

"Good morning class" agad din namang nag turo si ma'am charlene. Science  tinuturo niya sa amin. At adviser namin siya.

30 Mins. Ang nakalipas lumabas na agad ang mga bisita,nung pag bukas nila ng pinto nasulyapan ko si kuya moises kasama niya ata kaibigan niya.

Pinagpatuloy parin ni ma'am pag tuturo niya. Hanggang sa natapos saktong 11:20, dumeretso agad kaming lima sa locker room. Nag ayos at nag palit ng damit, PE uniform parin pinangpalit namin.

Pag labas namin ng locker room namin biglang may sumigaw.

"huy. Kathryn!!" masayang pag sigaw niya. Pag lingon ko si darah pala kaibigan namin. yinakap niya kaming lima. kasama namain siya dati nung kasection namin 9-B na siya ngayon ei kaya ayon.

"Kamusta?"tanong namin.

"Eto ayos lang. Tara kain tayo ng lunch sa KFC"pagyaya niyang kumain sa labas.

"sige. Kakatapos lang ni ma'am charlene mag demo ei, napagod utak ko" pag bibirong pag payag ni samantha. Pero wag ka gutom lang talaga yan.

"AHAHAHAHAHA." Pag hagalpak ng tawa naming lahat.

"sha. Sige. Sige."

"Wala pa driver ko mamaya pang ten ako susunduin" pag aalala ni camille.

"Yung akin din" -joyce

"Yung amin nan jan." sabi ni samantha at kathleen.

"Darah sabay na lang tayo sa kanila" pag dedesisyon ni joyce at camille.

"Yung akin naman nan jan din" -ako

"ala. isang sasakyan na lang gamitin natin, yung akin na lang van naman yung aking dala" -kathleen.

"Oo nga. Maganda pa"- joyce

"sha. Tara na." Pagyaya ko.

pumunta na kami sa pinag paparkingan ng sasakyan nina kathleen. At sumakay na kami.

kwentuhan dito kwentuhan doon.

hanggang sa nakarating na kami.

"okay. Nan dito na tayo" samantha.

"Yes. libre mo ba darah?"pagtatanong na paloko ni joyce

"ala. Hindi. Yayaman niyo jan.

"Haha. Joke lang. Eto naman"-joyce.

Omorder na kaming 6, at naupo dun sa may bukana.

.Dumating na mga pagkain namin.

at tila sobrang tahimik dahil may pagkain. Yan tayo ei.

.

kwentuhan lang kami bg kwentuhan pag tingin ko sa relo ko 12:40 na.

Kaya nag yaya na agad ako. "Tara na"

pumsok na kami. Saktong 1 ng makarating kami sa school.

at patuloy parin sa pag prapractice.

hinihintay namin si sir dave.

biglang sumingit si kuya moises sa uspan namin "nag demo si ma'am charlene kanina?" tanong niya.

"Oo" sagot ni camille.

Napangiti si kuya moises. "ah. Sige"

dumating na si sir dave.Nag simula na ulit practice namin.

practice. Practice. Practice. Practice. Practice. Practice. Practice.  practice.

Hanggang sa 6:30 na pala.

Sana naman manalo kami bukas.

*9:30 na. "Okay. Good luck sa atin bukas and god bless, 6:00 ng umaga dapat nan dito na ha" dinismiss na kami para makapagpahinga na daw.

Linapitan kami ni kuya moises. Inapiran kaming 5, at ginood luck para bukas.Hahahahahahahahahaha. okay. Uwian na.

*Sleep*

So he 's the right man for me?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon