LUNA
Lumabas na ako sa banyo nang may mahagip ang mata ko.
Dalawang lalaki na nag-u-usap-- or more like, nagkakainitan. Binubully ata nung isang lalaki yung lalaki na naka-upo.
Bullies still exist? Welp.
If you're thinking that I'm a bully. Welp not really. Siguro dati. Pero nananakit lang naman ako pag naiirita ako or may nangiinis sakin eh.
Halata yung takot dun sa nakaupong lalaki. Nanginginig siya habang nakatingin dun sa nakatayong lalaki. It's not like I care.
Pahakbang nako paalis nang makarinig ako ng putok ng baril. Tf? Is that even allowed here?
Tumingin ako sa dereksyon nila at nakatutok sa binubully na lalaki ang baril.
The guy seems familiar. Where did I saw hi--
"MAX!!" Sigaw ko nang mapagtanto na si Max yun, yung boyfrie-- I mean ex ni Kairee.
Tumakbo ako palapit sa dereksyon nila at itinayo si Max. Even tho I want him to die, not by others. I'll kill him myself.
"Tss, isa ka ba sa mga babae niya?" May ngising sabi niya. Duh? Ako? Babae ng gagong toh? No way in hell bruh. Tinutok niya ang baril sakin at sinabing, "Then I guess I'll kill you both then. Two birds, one stone. How nice."
Napatawa nalang ako. Is he even serious? Mapapatay nga ba niya ako?
"Boastful jerk. As if you can kill me." Bago pa niya kalabitin ang baril, sinipa ko na para matanggal ang pagkakahawak niya sa baril. And fortunately, nahulog nga.
Akmang kukuhanin na sana niya pero sinipa ko yung private part niya. Napahinto at namalipit sa sakit ang gago. Nakonsensya tuloy ako pero wala akong pake sa kanya. Pinabayaan ko na siya at kinuha yung baril. Itinapat ko sa kanya.
"Akala ko ba mapapatay mo kami? Puro ka dada di mo naman nagagawa." Nag-smirk ako at itinapat ko naman kay Max.
"Ikaw naman, lakas mo mambabae pero mahina ka pala? Sabagay, di ka manlang nga naka-ganti nung pinagsusuntok kita. Dito na kita papatahin." Sabi ko habang naka-smirk parin. Sarap kalabitin neto. Sakto sa puso ng gago, para matuluyan na siyang mawalan ng puso dahil wala naman talaga siyang puso.
Kaso nawalan ako ng gana. Binato ko sa lalaking sinipa ko na nakahiga na ngayon dahil sa sakit. Besides, there are students that I think is coming this way. Baka akala pa nila ako may dala nung baril.
Naglakad nako pabalik nang room dahil malapit na din matapos ang Lunch.
Paakyat nako nang makita ko si Kai na pababa. Nang makita niya ako ay agad niya akong pinuntahan at sinaklit ang braso niya sa braso ko at sumabay na umakyat sakin. We're classmates so... yeah.
"You okay now?" I asked her coz she's smiling.
"Yeah. Definitely." She answered while looking at me. There's something in her smile. It makes me feel weird and I don't know why. I just decided to shake it off.
When we reached our room. We sat and started talking about random things. Classmates kami ni Kairee. Siya lang ang close ko dito and sya lang kinakausap ko except sa teachers and sa mga classmates ko din minsan kapag nagtatanong sila, sumasagot naman ako kahit papaano. Class 4-A kami.
Minutes later, our adviser is here.
"Get ready for PE." Pagkasabi niya non ay lumabas na siya at nag-s-start nang mag-ayos ang mga classmate ko. Fuck, my most hated subject. We have to wear short shorts na parang panty na sa sobrang liit and a tee. I don't like that. Isa pa, kapag nagbibihis, sama-sama yung mga babae sa loob ng room magbibihis habang yung mga lalaki naman ay sa computer room nagbibihis. Lagi akong humihiwalay kapag nagbibihis na.
It tempts me when I see their half naked bodies. Bruh, I'm fuckin gay.
Kinuha ko na ang PE clothes and shoes ko sa locker at dali-daling lumabas ng room bago maghubad ang mga babae dito. Yung mga boys lumabas na. Pumunta ako sa CR at dun nagpalit.
Sobrang ikliiiiiiii >_< . Naiirita ako.
Pagsuot ko ay nilabas ko yung jacket ko at tinali sa bewang ko. Ganto lagi ginagawa ko kapag nag-P-PE. Para di masyadong nakaka-expose.
(She's wearing these. Imagine her wearing a jacket.)
Lumbas nako at bumalik sa room. Pagpasok ko naka bihis na lahat.
Wow legs.
Agad kong inalis ang tingin ko sa mga legs nila. Lumapit ako kay Kai at inaya siyang pumunta na sa Gymnasium. Dun kami nag-s-stretching and PE.
Pagdating namin don, sunod-sunod nang nagdatingan ang mga classmate namin and nag-start na.
YOU ARE READING
His Queen (Unfinished)
Teen FictionAn outgoing fuckgirl met a gentleman. What do you think will happen then? Read the story.