ngày 5

1.3K 142 12
                                    

   -America! Dừng lại ngay.

   -không thì sao hả, làm gì được tôi

   -....

Đúng là với cơ thể này Russia chả có thể vật lộn với America được, nhưng anh cũng chả muốn chịu trận. Anh đã nghĩ đến một hướng vô cùng thốn.

   -đừng thách thức tôi America

   -cơ thể của tôi yếu sức hơn cơ thể cậu nhiều, thế nên đây là cơ hội cho ta đảo chính HAHAHA- hự.....

Một phút mặc niệm bắt đầu.
.

.

.

.

.

Russia đã co chân và đạp thẳng vào bộ hạ của "cơ thể anh với America làm chủ". America đau đớn ngã gục xuống nhăn mày tay ôm lấy phần dưới. Anh nhìn cậu thương sót cho cơ thể mình nhưng vì giữ cương vị nằm trên nên anh đành làm vậy.

Không để cậu kịp động thủ anh nhanh chóng ngồi vào giữ hay chân cậu, ghim tay cậu xuống giường. Giọng hơi khàn

   -sao tự nhiên cậu điên lên thế? Lỡ gây án mạng thì sao?

   -tại vì ả ta qua gần cậu, tôi không muốn bất cứ ai đến quá gần cậu... Tôi không muốn.... T-tôi chỉ muốn c-cậu ở bên tôi thôi

   -....

   -chỉ muốn cậu là của tôi thôi

Sau khi thu toàn bộ thông tin từ miệng America phát ra thì Russia lặp tức cúi xuống hôn lấy cậu, hai người day dưa không muốn tách nhau ra. Dù ở hoàn cảnh nào thì Russia vẫn giữ phần làm chủ cuộc chơi.

Thấy America thiếu dưỡng khì thì anh mới thả ra, sử dụng tông giọng ngọt ngào đến nổi da gà của America mà thì thầm bên tai cậu

   -tôi cũng vậy, chỉ yêu mình cậu thôi. Nên đừng lo, tôi cũng sẽ ghen nếu cậu đi với thằng con trai nào khác đó.

   -biết rồi, nói nhiều khổ quá.... Mà ả ta là ai vậy?

   -tôi không biết, từ đâu chạy vào sảnh rồi trượt xà phòng tôi mới lau sàn, bay lại ôm cứng tôi đứng đó gỡ cả buổi không ra. Giọng thì cứ như mấy con bánh bèo chính hiệu.

   -haizz... Sao một người như thế lại vào đây được. À mà cậu nói mới lau sàn bằng xà phòng?

   -chứ lau bằng gì?

   -cậu lau hết xà phòng chưa vậy?

   -hình như.... Là rồi

Cả hai ngớ ra điều gì đó rồi chợt lạnh sống lưng. Bỗng cách cửa phòng bị phá tan tành, một quân phục cũng với một vets bước vào

   -cả hai tình tứ quá nhỉ?

   -ngài UN nói kì, hai chúng tôi có làm gì đâu

   -nhìn từ thế của hai người kìa, ai lại không nghĩ rằng hai người đang tình tứ, quần áo cũng chẳng đàng hoàng.

   -không... Không có thật đấy.

UN lướt mắt một dọc rồi y lên tiếng,

   -vậy thì phạt tội trốn việc, lau dọn phòng vệ sinh một tháng chắc cũng nhẹ.

Hai người kia chỉ biết rủa thầm rồi lách người ra khỏi phòng, có gì đó đã khiến cho America đỏ bừng mặt lên.

UN: "Russia tôi không ngờ cậu nằm kèo dưới dó"

NATO này giờ im lặng theo dõi mọi hành động của ngài, dù có lo cho bố nhưng thôi thì không muốn mất lòng người thương với lại không muốn bị phát chung nên đành im.

-------------------------------------------------------

   -cuối cùng cũng xong

Russia ngồi phịch xuống bật thang gần đó, America thì đi từ lúc bắt đầu đã rơi đi rồi. Anh thở ra, cổ họng anh khát khô

   -cho cậu này, ăn vào sẽ khỏe hơn đó

America lon ton chạy lại cầm trên tay một ly đá bào, chia cho Russia một một ít.

Cả hai cười nói vui vẻ mà không biết có kẻ nào đã đứng sau quay lén.

   -cặp này đẹp quá nhah~ tuyệt vời có thêm cặp cho bộ sưu tập của mình rồi.

Đôi tai lắc lư theo điệu nhạc mừng chiến thắng, rồi chuồng đi cũng với chiến lợi phẩm

--------------------------------------------------------

Tối về thì ai ở nhà náy, Russia thì phải vào phòng thì nghiệm để nghiên cứu thuốc chi cả hai, America cũng theo anh.

Cả hai chăm sóc quan tâm nhau, nữa đêm thì Russia rút vào lòng America mà lim dim. Cậu cũng ôm trọn cơ thể ấy mà chùm chăn ngủ với anh.

   -em yêu anh, Russia

   -tôi cũng vậy America.

Anh nhướng lên hôn môi cậu rồi kê đầu trên tay cậu mà ngủ.

----------------------------------------------------------

Cái lạnh đã quen nhưng trong cơ thể của America thì anh không chịu được, anh tự động rút vào sau trong chăn, ôm lấy America.

Anh tận hưởng cái phút giây ấm áp  khi cậu vòng tay qua ôm anh.

Tối nay không lạnh rồi phải không? Hai trai tim cùng sưởi ấm cho nhau. Họ hiểu hơn về nhau khi hoán đổi cho nhau.

Nó làm họ hiểu nhau hơn, và đó là phương thức bí mật trong loại thuốc mà anh cần tìm.

-----------(hết ngày 5)-------------

[countryhumans] Hoán đổi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ