ngày 7

1.7K 153 19
                                    

America đâu đầu ngồi dậy, xoa cái đầu đau nhức, rồi cậu sơ soạn cơ thể mình rồi nhìn qua chỗ Russia, cậu ôm lấy cơ thể và hú hét vui sướng.

   -Baby ơi~ ta yêu ngươi quá.... Cơ thể đã trở lại rồi. Ôi khuôn mặt đẹp trai lai láng của ta

   -mới sáng sớm, bé bé cái mỏ lại

*chụt*

Russia ngơ ngác đặt tay lên môi, còn America thì cười ranh mãnh, cất lên chất giọng đầy ái mụi

   -mấy ngày nay không "làm" hơi bị buồn đó nga~

   -mới sáng sớm.... Bỏ ngay, Hey

   -có sao đâu anh yêu~

Cậu ngồi lên đùi anh, choàng tay qua cổ kéo sát anh lại gần cậu, môi kề môi. Cậu chủ động.... Bình thường. Lần này anh lại chủ động hôn cậu làm cho cậu giật mình, nhưng nhanh chóng tiếp nhận nụ hôn anh trao cho.

   -ưm~ ha... Ha...

   -em dám kích tôi thì cũng không có kết thúc tốt đẹp đâu

    -anh không dám đâu

Tay anh luồn vào trong áo ngủ của cậu, vuột dọc theo sống lưng làm cậu rùng mình. Giọng khó khăn lên tiếng

   -có gì từ từ nói ha.... Không cần phải vội đâu Ah~

   -không có từ từ.... Tôi muốn nhanh gọn lẹ

Russia mạnh bạo bốp lấy hai cánh mông của America, làm cậu la lên một tiếng, âm thanh như đột cháy lữa tình bên trong cả hai.

Anh luồng tay về phía trước, xoa nắn ngực cậu, lâu lâu gãi lên hai điểm trước ngực làm cậu rên rỉ đòi hỏi phải thêm nữa.

   -nah~ ah ha.... Nữa đi.... Em muốn nữa

Anh ngắt mạnh bấm tay xuống ngực cậu là cho cơ thể cậu khó chịu mà vặn vẹo, anh lấy làm thích thú mà làm lại.

Russia có thể thấy khuôn mặt đầy khó chịu của America, anh cười nhẹ lấy tay mà xoa đầu cậu. Không có tiền đồ nên trước giận sau lại đỏ mặt, cậu đấm nhẹ vài ngực anh rồi vùi mặt vào đó để giấu đi khuôn mặt đỏ ửng.

   -em thật sự rất đẹp em có biết điều đó không America....

   -hả!!!!!

Giọng của Russia trầm ấm khẽ vang lên bên tay của America, anh đang khen cậu sao? Hơi khó để tin là thật.

   -tui biết tui đẹp, không cần khen đâu

   -đúng rồi, cậu rất đẹp nhưng đó lại là sự thất bại lớn nhất của tạo hóa.

Russia ôm nhẹ America vào lòng. Cậu vui vẻ cười khúc khích, dựa vào người Russia mà ngước mắt nhìn anh.

Anh cười thầm, thuần tay xoa đầu cậu, Russia cười cực kỳ hạnh phúc. Ôm cậu vào lòng, anh thì thầm

   -anh yêu em

   -em cũng vậy

Rồi hai người ôm và tiếp tục nụ hôn nồng cháy, chợt cánh cửa bật mở. Japan ngã ra đất liền vội nhanh chóng ngồi dậy, chàng ta tay vừ cầm khăn lau mũi vừa cười và nói

   -hohoho.... Chào buồi trưa Russia và America.

   -cậu ở ngoài đó từ khi nào đấy?

America chau mày nhìn cậu chàng, Japan đổ mồ hôi mắt liếc khắp nơi tìm lý do, chàng ta liền đánh trống lảng, lên lớn tiếng.

   -trời hôm nay đẹp quá ha.... À mà có hẹn rồi tạm biệt

Ba chân bốn cẳng chạy về mà trước khi mọi điều tồi tệ hơn, America và Russia nhìn nhau cười cười. Họ quay lại với công việc chính...

   -Ah~ ha... Ha nhẹ thôi

.

.

.

.

.

Trong căn phòng tối, đôi tay mèo trắng muốt khẽ động, mang hình máy tính trước mặt đang mở một video giới hạn tuổi. Hai người trong video không biết về việc có ai đang quay lén mình.

   -muốn coi đâu phải dễ. Xì tiền ra rồi cho coi bạn eyyyyy

---------------------------&---------------------------
~end~


































































































Bức ảnh Nga Ngố đã đốt là đây

Bức ảnh Nga Ngố đã đốt là đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong [countryhumans] Hoán đổi 🎉
[countryhumans] Hoán đổi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ