"tối này anh đi uống với hội bạn cũ nhé"
"hả?"
kim doyoung cái con thỏ hèn nhát, không biết uống một ngụm rượu là gì cũng có ngày xin ra ngoài đập phá cùng đám con trai?
"đi nhanh về sớm là được"
thôi kệ, hwang yuri em cũng chả quan tâm lắm, uống mấy thì uống, cho say khướt một trận rồi nhớ đời.
thấy em có chút vô cảm, hắn nhẹ nhàng đến vỗ nhẹ vai em
"hứa sẽ về đúng giờ"
hắn cười cười lộ ra hai cái răng thỏ rất đáng yêu, đáng yêu đến mức tuyệt đối, đáng yêu mà không thể tả nổi.
.
.
.
"người anh em, tôi phải về rồi"
kim doyoung tối nay vẫn rất tỉnh, lần đầu thử rượu chẳng tồi, nghĩ đến lại muốn uống thêm. tuy vậy hắn biết nên và không nên làm gì.
"doyoung, để mình đưa cậu về nhé". hắn giật mình quay lại thì thấy cô bạn của mình. chẳng phải cô ta có người yêu rồi sao? anh ta đâu?
"thôi khỏi!"
hắn biết. hắn từ chối mọi cách. hắn cố tình trốn tránh cô ta.
tuy nhiên hắn không hề biết áo hắn từ đâu xuất hiện vết son hồng của cô ta.
hắn tỉnh bơ rảo bước về nhà
hwang yuri loay hoay rồi đi đi lại lại khắp căn phòng. ánh mắt đôi chút ngước lên phía kim đồng hồ quay.
"anh về rồi"
em nghe tiếng hắn cất lên từ bên ngoài, từ từ ra khỏi phòng thăm ngóng.
hiện tại, hắn đang yên phận quỳ xuống nền nhà, vẻ mặt vẫn chưa hiện lên điều gì ngoài vô tội và lảng tránh.
"rượu mời chắc phải ngon nhỉ?". em ngồi trên ghế sofa nhìn hắn.
chờ hắn trả lời lại là cả một thế kỉ ngày dài. em toan đứng dậy, đi xung quanh hắn.
"thôi được rồi, anh đi tắm rửa đi. đưa áo em giặt"
kim doyoung ngoan ngoãn cởi áo ra đem cho em, hắn lộ ra cả thân người vững chắc, rắn rỏi khiến yuri có chút ngập ngùng cười ngượng, đỏ cả hai tai hết sức dễ thương. trông em chẳng đáng sợ là bao nữa
"sao thế? ngượng ư?"
"em đâu bảo anh cởi ngay lúc này đâu!"
hắn cười như được mùa, nhanh chân vào phòng tắm.
chờ hắn đi hẳn, em mới nhìn lại chiếc áo kia..."em biết thừa là có con gái đi uống"
hwang yuri chưa bao giờ nói rằng em không tin doyoung.
điều em muốn kim doyoung trưởng thành từng ngày là cho hắn một niềm tin dai dẳng.
YOU ARE READING
doyoung ↺ bay nữa bay mãi
Fanfiction❝ lần đầu tiên thần cupid làm thí nghiệm hóa học ❞ 2020 ©lynnwuhuang