Thiếu Nữ Tình Hoài Tổng Thị Thi - Hiểu Bạo (2/3)

8.5K 48 1
                                    

https://bachhopfan.wordpress.com

☆, đệ 54 chương.

Sau giờ ngọ dương quang mang theo săn sóc ấm áp, lười biếng chiếu vào tĩnh ninh hoa viên thượng, cũng đánh vào xích đu trung người nào đó trên mặt. Bỗng nhiên, một trận nồng hậu mà không gay mũi, nhưng chính mình cũng cũng không thích nước hoa vị không thỉnh từ trước đến nay. Trì Thanh mở mắt ra liền nhìn đến Tô Ngạo Ngưng đang đứng ở nàng bên cạnh, đầy mặt tươi cười nhìn chính mình.

“Ngươi suy nghĩ cái gì?” Gặp Trì Thanh ngẩng đầu liếc chính mình liếc mắt một cái lại lần nữa đem ánh mắt bế đứng lên, Tô Ngạo Ngưng cười hỏi, vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve Trì Thanh mặt. Cùng là không hề tuổi trẻ, chỉ có thể dùng thành thục đến hình dung nữ nhân. Tô Ngạo Ngưng phát hiện, Trì Thanh này khuôn mặt, thật sự cùng chính mình có cách biệt một trời.

Nữ nhân là yếu ớt sinh vật, lại cần gấp bội che chở trân bảo. Một khi đến mỗ cái giai đoạn, từng thuộc loại các nàng xinh đẹp sẽ gặp chậm rãi thoái hóa, cuối cùng, bị tên là thời gian ác ma cướp đi, rốt cuộc không thể tìm về. Có thể nói, nữ nhân mĩ, là trời sinh , nhưng cũng là cần hậu thiên tiêu phí rất nhiều tinh lực cùng tiền tài đi bảo dưỡng .

Tô Ngạo Ngưng luôn luôn bảo dưỡng rất khá, hơn nữa nàng vốn là không lầm trụ cột, cao gầy cân xứng dáng người cùng khí chất. Đi ở trên đường, nếu không nói, căn bản không có người có thể đoán được của nàng chân thật tuổi. Chẳng qua, nàng trong lòng cũng rõ ràng, cho dù bảo dưỡng dù cho, tuổi chung quy là xảy ra nơi đó.

Dùng tái nhiều hộ phu phẩm, bảo dưỡng phẩm, chỉ cần nhất tháo trang sức, mặc dù không cẩn thận nhìn, cũng có thể phát hiện kia mấy cái hiện lên khóe mắt tế văn. Nhưng mà, so sánh với khởi chính mình, đã muốn 37 tuổi Trì Thanh lại hoàn toàn sẽ không xuất hiện loại này vấn đề. Của nàng mĩ là Thượng Đế ban cho của nàng bảo vật, là trải qua đặc thù chiếu cố sau ngưng kết mà thành tinh phẩm.

Giờ này khắc này, ngay cả nàng cứ như vậy tố mặt hướng lên trời bại lộ ở ánh mắt dưới, kia trắng nõn da thịt như cũ chọn không ra một chút vấn đề. Cái trán bóng loáng sạch sẽ, không có vết sẹo, cũng không có đậu ấn. Mặt bộ sạch sẽ như là vừa mới xuất xưởng tốt nhất trang giấy, sờ lên, thậm chí có thể theo một cái biên giác nhanh chóng chảy xuống tới bên kia.

Trừ này đó ở ngoài, còn có kia sạch sẽ vô mặt nhăn khóe mắt, tế hoạt nhanh trí làn da, như trước mang theo phấn nộn ánh sáng màu thần cánh hoa. Tô Ngạo Ngưng có thể không hề cố kỵ nói, Trì Thanh hiện tại này khuôn mặt, cùng chính mình ở mười năm tiền lần đầu gặp lại khi kia khuôn mặt cơ hồ không có gì thay đổi. Nàng vẫn là nguyên lai nàng, mặc dù nàng đã muốn ở chút bất tri bất giác mất đi nàng sở quý trọng hết thảy, nhưng không có bị gì một cái thống khổ giã hỏng mất điệu, mà là như Ngôn Ngôn bạch dương giống nhau đứng lặng trên thế giới này.

Nói không ghen tị Trì Thanh, Tô Ngạo Ngưng chính mình cũng không tín. Mà muốn nói đau tích, tựa hồ, cũng là có một chút .

“Ta suy nghĩ, ngươi vì cái gì còn không rời đi.” Mặc dù nơi này chỉ có Tô Ngạo Ngưng một người cùng chính mình, nhưng Trì Thanh đối của nàng thái độ như cũ là xa cách, thậm chí lãnh ngôn tướng hướng.

[BHTT] Thiếu Nữ Tình Hoài Tổng Thị Thi - Hiểu Bạo (Chính văn + Phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ