Thiếu Nữ Tình Hoài Tổng Thị Thi - Hiểu Bạo (1/3)

25.4K 139 7
                                    

Thiếu nữ tình hoài tổng thị thi

Tác giả: Hiểu bạo.

Giới thiệu vắn tắt.

Tươi mát bản văn án:

Trì Thanh: Hắn bị hủy ta, ta cũng muốn hủy diệt ngươi! Đau không? Đau không? Thấy rõ ràng, hiện tại đặt ở ngươi thân, yếu ngươi thân thể nhân là ta. Mạng của ngươi là của ta, thân thể của ngươi cũng là của ta. Ta sẽ không cho ngươi thuộc loại những người khác, lại càng không cho phép ngươi phản bội ta! Cho dù là đánh gãy của ngươi hai chân, ta cũng sẽ không cho ngươi rời đi.

Bạch Mạt Trừng: Có lẽ, ngươi cũng không biết, ta chưa từng nghĩ tới phải rời khỏi ngươi.

Trì Thanh: Mạt Trừng, nói cho ta biết, ngươi khoái hoạt sao? Thích mụ mụ như vậy yếu ngươi sao?

Bạch Mạt Trừng: Không cần... Thanh...

Đẩu m bản văn án:

Trì Thanh: Qua năm năm, rốt cục làm cho ta tìm được rồi ngươi.

Bạch Mạt Trừng: Ta cũng... Vẫn đều đang đợi ngươi.

Trì Thanh: Của ngươi tồn tại, là ta lớn nhất sỉ nhục, lúc nào cũng khắc khắc nhắc nhở ta, của ta khối này thân thể, có bao nhiêu sao dơ bẩn.

Bạch Mạt Trừng: Như vậy, khiến cho ta hoàn toàn theo bên cạnh ngươi biến mất, nếu không cho ngươi ức khởi.

Vui bản văn án:

Trì Thanh: Bảo ta mẹ.

Bạch Mạt Trừng:[ lắc đầu ].

Trì Thanh: Kia bảo ta mẹ.

Bạch Mạt Trừng:[ nghiêng đầu khó hiểu ].

Trì Thanh: Được rồi, vậy ngươi muốn gọi ta cái gì?

Bạch Mạt Trừng: Thanh...

Trì Thanh: Ngươi... Ngươi cái hùng đứa nhỏ như thế nào không lớn không nhỏ ![ mặt đỏ hồng ].

Như mọi người chứng kiến.

Đây là nhất bộ tên thực nhộn nhạo, nội dung tươi mát lại đứng đắn, quá trình vi ngược đẩu m, kết cục tất nhiên he mẹ con văn.

Đây là nhất bộ mụ mụ các loại quỷ súc, sử dụng roi da khối băng kim tiêm cùng với các loại công cụ khi dễ nữ nhi, phát rồ mẹ con văn.

Đây là nhất bộ mụ mụ 15 tuổi liền sinh nữ nhi, hai người vốn là đồng tề sinh thân sinh mẹ con văn!

Này lại là nhất bộ mụ mụ là cái quỷ súc đẩu s vạn năm lạnh lùng ngẫu nhiên ngạo kiều hắc hóa nhược công, nữ nhi là cái có rất nhỏ thất ngữ chứng đẩu m vạn năm lạnh lùng cường chịu mẹ con văn.

so... Cường mẹ cường khuê nữ, cưỡng chế cường đẩy ngã. Cuối cùng, ai chinh phục ai, là ai đả động ai. Này văn, sẽ nhất nhất công bố. Hiểu bạo xuất phẩm, tuyệt đối tươi mát, hy vọng mọi người nhiều hơn cất chứa, nhiều hơn tát hoa [o]/~.

Nội dung nhãn: Hắc bang tình cừu ngược tình cảm lưu luyến thâm không chỉ chi luyến cường thủ hào đoạt.

http://bachhopfan.wordpress.com

[BHTT] Thiếu Nữ Tình Hoài Tổng Thị Thi - Hiểu Bạo (Chính văn + Phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ