Thiếu Nữ Tình Hoài Tổng Thị Thi - Hiểu Bạo (3/3)

20.4K 130 7
                                    

http://bachhopfan.wordpress.com

☆, đệ 112 chương.

Bầu trời đêm trở nên càng thêm thâm trầm, thuyết minh giờ phút này bóng đêm đã là càng phát ra tịch liêu không người. Trì Thanh biệt thự là ở có vẻ hẻo lánh dã ngoại, liền ngay cả ban ngày đều rất ít có nhân trải qua, lại càng không yếu đề loại này cung mọi người nghỉ ngơi buổi tối. Tầm mắt phía trước là hoa viên lý nụ hoa đãi phóng hoa hoa thảo thảo, mà trước người còn lại là thời khắc chuẩn bị vì chính mình nở rộ nhân.

Bạch Mạt Trừng rất ít xảy ra hãn, mặc dù là mùa hè cái loại này xuất mồ hôi thi đỗ quý, thân thể cũng luôn trơn nhẹ nhàng khoan khoái cảm giác. Nhưng mà, giờ phút này nàng, là một chính mình chạm đến mà khẩn trương, nhân động tình mà kích động đến chảy ra mồ hôi. Thân thể của hắn cũng dần dần từ lạnh chuyển vì ấm áp, tái theo ấm áp trở nên đồng chính mình giống nhau mãnh liệt không chịu nổi.

“Tiểu Mạt...” Theo phía sau nhẹ nhàng kêu ra đối phương tên, hai tay theo áo ngủ vạt áo thuận thế mà vào, phúc ở nàng bằng phẳng bụng thượng. Nhiều năm rèn luyện tập võ, hơn nữa tuổi nguyên nhân, Bạch Mạt Trừng trên người da thịt nhanh trí mà giàu có co dãn, dùng chỉ phúc ở mặt trên sự trượt, có thể cảm nhận được không chỉ có là kia phân nhẵn nhụi xúc cảm, cũng như là ở vuốt ve một cái vừa mới nấu chín trứng chim.

“Thanh... Không cần ở trong này, được không?” Mặc dù bóng đêm đã thâm, nhưng Bạch Mạt Trừng bảo thủ tính cách vẫn là không thể làm cho nàng nhận ở lộ thiên trường hợp làm loại sự tình này. Rõ ràng phía sau chính là giường, nàng không rõ Trì Thanh như thế nào hội lựa chọn ở trong này. Cũng không không thừa nhận là, thân thể của chính mình đã sớm bị phía sau nhân đơn giản khiêu khích dẫn hỏa. Này phân dục vọng, áp không được, càng tiêu không đi.

Chính là, đối mặt Bạch Mạt Trừng đề nghị, Trì Thanh nhưng lại thần kỳ không có cho gì hồi phục, mà là hãy còn làm nàng vốn nên tiếp tục đi xuống chuyện. Bàn tay dọc theo nữ tính hoàn mỹ đường cong sự trượt, cuối cùng đi vào đột ra mềm mại bộ vị. Bạch Mạt Trừng bộ ngực phát dục rất khá, Trì Thanh rất muốn biết, này từng vùng đất bằng phẳng đứa nhỏ là như vậy làm sao này năm năm đến trở nên như thế ba đào mãnh liệt. Bất quá, Trì Thanh tưởng quy tưởng, nàng quả quyết sẽ không thật sự đến hỏi loại này kỳ quái vấn đề.

Bạch Mạt Trừng ngực thực nhuyễn, lại giống của nàng tính cách giống nhau, trong nhu có cương. Kia đầy đặn rất tròn nhân chính mình đụng vào trở nên càng thêm đứng thẳng,j□j độ cong như cao nhô cao khởi hùng phong, nhâm gió táp mưa sa cũng không hội đem ban đổ. Phát hiện chính mình bàn tay nhỏ bé, Trì Thanh thế này mới ý thức được, nàng dùng một bàn tay căn bản không có biện pháp đem này khỏa nhuyễn vật đầy đủ bao ở. Vì thế, thông minh thợ săn buông tha cho vây quanh địch nhân tái vừa mới tiêu diệt kế hoạch, mà là sửa vì cầm tặc trước cầm vương, trực tiếp công kích trung gian thống soái.

Đó là một viên mượt mà khéo léo màu đỏ quả thực, mang theo cô gái đặc hữu phấn nộn, mặc dù còn cách một tầng quần lụa mỏng, Trì Thanh cũng có thể mơ hồ nhìn đến thân thể hắn nhan sắc. Dùng ngón cái cùng ngón trỏ đem kẹp lấy, nhẹ nhàng niết động, tái chậm rãi xoay tròn. Nghe Bạch Mạt Trừng biến trọng thở dốc, Trì Thanh vừa lòng nhíu mày mao, cúi người hàm trụ Bạch Mạt Trừng đỏ bừng vành tai.

[BHTT] Thiếu Nữ Tình Hoài Tổng Thị Thi - Hiểu Bạo (Chính văn + Phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ