1

1.4K 62 5
                                    

Trong một căn phòng có sáu người con gái, một người đều mang một nét riêng. Một cô gái đột nhiên kêu lên:

- Vãi!

Một cô gái đang năm ngủ trên sofa đột nhiên bật dậy vì tiếng kêu của cô nàng kia:

- Cái đéo gì vậy, Ngư.

Cô gái vừa làm ồn là Nguyệt Song Ngư, đang nhìn chằm chằm vào màn hình laptop rồi quay lại nhìn đám bạn:

- Tụi mày lên mạng đọc bộ tiểu thuyết "Sáu người con trai theo đuổi tôi" đi. Đọc xong bây hoảng luôn cho xem.

Năm cô gái nhìn Song Ngư với vẻ mặt khó hiểu, song họ vẫn mở điện thoại lên đọc theo lời cô. Sắc mặt bọn họ dần thay đổi trong thời gian đọc tiểu thuyết. Một cô gái liền tắt điện thoại sau khi đọc xong.

- Tao tưởng nó bình thường cho đến khi tao thấy tên phản diện trùng với cả sáu người tụi mình. Khác mỗi cái họ.

Cô gái mà bị đánh thức vừa nãy đặt điện thoại xuống, mặt nhăn nhó như bị ai đó chọc giận:

- Nhỏ Thiên Bình trong tiểu thuyết làm tao ớn quá bây ơi...

- Nữ phản diện Cao Cự Giải cũng khác gì đâu, mỗi tội biết hối lỗi.

Một cô gái khác đang trầm ngâm với chiếc máy tính, suy nghĩ về nhân vật cùng tên bị đày đi làm nô lệ.

- Kết cục cả sáu người đều thảm. Chỉ riêng nhỏ tên Bạch Dương được ăn cơm nhà nước.

Cô gái cùng tên - Bạch Dương giật mình, rồi cũng nhăn nhó đáp lại:

- Tội của Bạch Dương vô tù là bình thường rồi đấy. Mà nữ chính mấy chục chương đầu hiền quá, trông đáng thương đến ghét.

Hạ Thiên Yết thấy không khí hơi ngột ngạt liền đề nghị mọi người cùng ra ngoài. Cô bảo rằng dạo này mới mở một công viên giải trí. Nhưng ai biết được, hôm nay sẽ là ngày cuối cùng của các cô gái ở thế giới này.

__________

Các cô gái cùng đi trên một chiếc xe. Kim Xử Nữ là người cẩn thận vậy nên cô đảm nhiệm vai trò cầm lái. Đi được một đoạn đường, vừa đến giữa cây cầu thì ma xui quỷ khiến như nào, một chiếc xe tải cỡ lớn lao đến với tốc độ tương đối nhanh đâm thẳng vào chiếc ô tô của sáu cô gái trẻ, Kim Xử Nữ đương nhiên không trở tay kịp vì đang ở trên cây cầu. Chiếc xe tội nghiệp bị nát ở phía sau và rớt thẳng xuống sông.

__________

Bạch Dương từ từ mở mắt, một mùi hương khó chịu xộc vào mũi, cô chợt nhận ra, đây rõ ràng là phòng bệnh.

"Mình còn sống sao?"

Bạch Dương có mơ cũng không nghĩ phòng bệnh có thể xa hoa đến như vậy, cứ như dành riêng cho người giàu.

Trong căn phòng này còn có năm người con gái khác nữa, bọn họ đều là những gương mặt xa lạ nhưng tất cả đều có một cảm xúc hoang mang như nhau.

- Mẹ nó.

Cô gái ở giường số ba chửi thề, bật dậy và lao thẳng vào nhà vệ sinh vội vàng. Cô nàng xinh đẹp bên cạnh giường bệnh của Bạch Dương bỗng thì thầm trong miệng với sự lo lắng, hoang mang:

(12cs-xuyên không) Nữ phụ lên ngôi (Tạm Ngưng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ