Cánh cửa bị đẩy sang một bên, một nữ nhân và sáu nam nhân bước vào trong. Tay cô nàng cầm theo một giỏ trái cây.
Sáu cô gái trên giường bệnh ngơ ngác trước nhan sắc tỏa sángcủa nam nữ chính."Nữ chính đẹp như miêu tả trong tiểu thuyết."
- Mọi người đã tỉnh rồi ạ? Em có mang chút trái cây cho các chị.
Nữ chính Mai Linh Chi nhẹ nhàng mỉm cười, lịch sự đặt giỏ trái cây lên bàn gỗ.
Trong những chương đầu của tiểu thuyết, Mai Linh Chi vẫn hoàn toàn là một cô gái ngây thơ, xinh như thiên thần, nổi tiếng với học lực có thể vượt lớp.
Đã đến nước này thì sáu cô nàng chỉ còn cách diễn mà thôi. Thiên Yết cười thân thiện trước Linh Chi vì theo tiến độ hiện tại, bọn họ vẫn là chị em tốt.
- Cảm ơn em. Làm phiền em rồi.
Thiên Bình ho nhẹ một tiếng và liếc nhìn nữ chính, ánh mắt khinh bỉ nhìn Linh Chi nhưng không nói một lời. Với tính của nguyên chủ thì họ sẽ không cư xử thô lỗ trước mặt nam chính. Cái nhìn của Thiên Bình chắc chắn lọt vào con mắt của nam chính, đã diễn thì phải nhập tâm thôi. Hai nam chính trong sáu người khẽ cau mày và giữ im lặng.
Năm cô gái trên giường bệnh trong lòng như đang mở hội, lí do chính là ở chương này, phản diện ngoài Vũ Thiên Yết hiền lành ra thì còn Thủy Song Ngư. Giai đoạn này, Song Ngư không hiền lành nhưng cũng có thể gọi là lương thiện trong mối tình với Lâm Bảo Bình.
Song Ngư khẽ trấn an bản thân và dùng giọng nói ngọt ngào của nguyên chủ gọi tên người yêu.
- Bảo Bình.
Cự Giải suýt chút là bật cười vì lần đầu tiên thấy cô bạn của mình cam chịu đến vậy.
Bảo Bình cười nhẹ và xoa đầu cô nàng, đương nhiên bọn họ không phải nguyên chủ, tất cả đều nhìn ra Lâm Bảo Bình đang trong giai đoạn thay đổi. Nụ cười gượng gạo thấy rõ trên khuôn mặt anh chàng. Song Ngư thì cười vui vẻ nhưng trong lòng lại như hai thái cực khác nhau. Sự giằng co giữa lí trí linh hồn hiện tại và cảm xúc của nguyên chủ trong tiểu thuyết. Điều khó khăn nhất của Song Ngư khi ở bên trong cơ thể chính là phải gạt bỏ cảm xúc của nguyên chủ. Cả năm cô gái đều biết, Song Ngư sống rất tình cảm và thường nghe theo cảm xúc nhiều hơn. Trong tiểu thuyết, Thủy Song Ngư là phản diện có cảm xúc với nam chính mãnh liệt nhất. Cho dù là đang xoa đầu cô người yêu, ánh mắt Lâm Bảo Bình lại hướng về sự xinh đẹp của Linh Chi.
Song Ngư nhận ra bản thân càng nhìn Linh Chi càng cảm nhận được cảm xúc của nguyên chủ đầy ghen tị, chua xót. Ánh mắt cô liếc nhìn về phía Xử Nữ và Cự Giải cố gắng ra tín hiệu.
Xử Nữ còn đang giả vờ nhìn đắm đuối vào nam chính Tiêu Song Tử thì Cự Giải liền lên tiếng nhẹ nhàng:
- Cảm ơn lòng tốt của cô. Bây giờ có thể về được rồi chứ? Chúng tôi vẫn còn mệt trong người.