Trước khi xuyên không
Giang Bạch Dương: 23 tuổi
Nhân viên Part-time ở một cửa hàng thú cưng. Sinh viên đại học đang theo đuổi ngành Marketing. Tính cách hồn nhiên, hào phóng, trọng tình nghĩa. Bạch Dương là cô gái mạnh mẽ nhất trong sáu cô nàng.
Sau khi xuyên không - Nguyên chủ
Châu Bạch Dương: 18 tuổi
Trong tiểu thuyết, Châu Bạch Dương được miêu tả là một tiểu thư hống hách, bốc đồng vì được chiều chuộng từ nhỏ, cái gì cô ta muốn là chắc chắn phải thuộc về cô ta. Châu Bạch Dương điên cuồng theo đuổi Phác Sư Tử vì nhan sắc và tài năng, đến mức bắt cóc nữ chính và bị nam chính bỏ tù.
[...]
Nam chính
Ngô Kim Ngưu: 18 tuổi
Đây có lẽ là nam chính hiền nhất trong 6 người. Bởi lẽ, sự trả thù của anh ta dành cho nữ phụ không quá độc ác như những người còn lại. Ngô Kim Ngưu được miêu tả là người ấm áp, thấu hiểu và đồng cảm. Anh có thể đồng cảm cho phản diện Cao Cự Giải và cho cô ta cơ hội, bởi lẽ thứ đó càng khiến Cao Cự Giải càng lún sâu vào tình yêu và suýt hại chết nữ chính khi có ý định đẩy cô nàng xuống vách núi.
[...]
Nam chính
Tiêu Song Tử: 18 tuổi
Tiêu Song Tử là nam chính hào phóng và cưng chiều nữ chính nhất. Được miêu tả là người thông minh, năm lần bảy lượt tính toán mưu kế hại chết sáu nữ phản diện. Khi được nữ chính chấp nhận và dần trở nên kinh tởm những người muốn hại chết cô ấy, cái kết mà anh dành cho phản diện Âu Dương Xử Nữ chính là đày đi làm nô lệ ở một nơi xa xôi ngay sau khi hại cả gia đình cô ta phá sản.
[...]
Trước khi xuyên không
Lạc Cự Giải: 23 tuổi
Sinh viên khoa Báo chí và đang có công việc tạm thời ở tòa soạn. Tỉ mỉ, cẩn thận và có duyên với việc bếp núc. Từng trải qua một mối tình cực đáng yêu nhưng chia tay vì nhận ra đó chỉ dừng ở mức bạn thân.
Sau khi xuyên không - Nguyên chủ
Cao Cự Giải: 18 tuổi
Trong tiểu thuyết, Cao Cự Giải là một tiểu thư mưu mô, ích kỉ, năm lần bảy lượt phá hỏng hạnh phúc của Kim Ngưu. Cô ta ám ảnh với việc chiếm hữu anh chàng. Cho đến khi trải qua một vụ cháy làm hại chết cả gia đình, cô càng nhận ra tội lỗi đáng chết của mình. Dù rằng nữ chính và Ngô Kim Ngưu đã cho cô cơ hội nhưng Cao Cự Giải quyết định chọn cái chết.
[...]
Nam chính
Phác Sư Tử: 18 tuổi
Nam chính được lòng người đọc nhất sau nam chính Kim Ngưu. Phác Sư Tử tuy bốc đồng, thích làm mọi thứ theo ý mình nhưng anh lại ôn nhu với nữ chính. Khi biết tin nữ chính bị bắt cóc bởi Châu Bạch Dương, biết mình là người cô ta cần, anh thậm chí nguyện cuối người liếm giày cho cô ta. Đến cuối cùng, Sư Tử thẳng tay ném cô ta vào tù.