Tên: Jun Blackeys
Tuổi: 25
Là: Hunter_The LazyKhả năng:
+ Kẻ lười biếng: Vì muốn thực hiện nhanh công việc của mình nên tốc độ của hắn tăng thêm 10% mỗi 30 giây. Khả năng leo tường và chống quẫy giảm 35%.
+ Đặc quyền của người anh: Mỗi khi trong bán kính 25m có Kiến trúc sư, tốc độ di chuyển và phá pallet tăng 10%. Trong bán kính 5m thì trong 20s thì sẽ có khả năng chạy xuyên vật thể.
+ Cánh tay của quỷ: Có 5 lần ném ghế, nếu trúng kẻ sống sót thì tên đó sẽ ngay lập tức bị terror shock, ngoài ra còn dịch chuyển hắn đến vị trí ghế vừa ném. Thời gian hồi chiêu: 45s.Rumor: "Tên lười Jun Blackeys đã ngắm nhìn ngôi nhà mình cháy trong biển lửa. Còn hắn thì ung dung nằm ngủ giữa nó, để mặc cho đứa em gái đang đứng ngoài kia. Liệu hắn có giải tỏa được nỗi niềm này với người em?"
┏(^0^)┛┏(^0^)┛┏(^0^)┛
Tên: Jei Blackeys
Tuổi: 25
Là: Survivor_ArchitectKhả năng:
+ Thiết kế kiến trúc: Sửa lại pallet và xây cầu thang. Khả năng đục tường tăng 25%.
+ Đặc quyền của người em: Không thể bị đánh bởi The Lazy. Nhưng nếu trong bán kính 10m có survivor khác thì người đó sẽ bị mất 25% máu.
+ Cơ thể khỏe mạnh: Từ bé đã đam mê quân sự và vũ khí dẫn đến tập thể thao quá độ. Tốc độ chạy, lật pallet, leo tường tăng 20% mỗi 40s.
+ Nỗi sợ tiềm ẩn và thái quá: Vì quá đam mê nghệ thuật quân sự dẫn đến có nỗi sợ máy móc, khả năng giải máy giảm 25% và xác suất hiệu chuẩn tăng 20%. Ngoài ra khi giải máy cùng Lính thuê hoặc Kẻ đào vàng thì khả năng giải máy giảm thêm 5% vì bấn loạn trước idol. Kéo theo khả năng giải máy của idol giải cùng giảm 3%.Rumor: "Đứng trước căn nhà cháy, nở một nụ cười ghê rợn. Cười trước số phận và sự hận thù dành cho người anh. Nén lại mọi thứ và tiếp tục mỉm cười. Liệu cô ấy sẽ biết được tất cả? Hay mọi thứ sẽ chỉ còn là mảnh ký ức trắng xóa bị đào thải?"
┏(^0^)┛┏(^0^)┛┏(^0^)┛
Tên: Donquixote Doflamingo
Tuổi: 41
Là: Hunter_Heavenly YakshaKhả năng:
+ Hồng hạc tung cánh: Lông vũ từ áo choàng của Doflamingo sẽ luôn rơi xuống mặt đất và tồn tại trong 30s. Cứ mỗi lần survirvor dẫm lên nó thì dấu vết sẽ mất lâu hơn 5s để biến mất. Và cứ 10s chạy liên tục trên lông vũ thì tốc độ trèo tường sẽ giảm 2%.
+ Điều khiển rối: Điều khiển kẻ sống sót trong vòng 20s khi đánh trúng kẻ sống sót 1 lần. Khi survivor bị điều khiển giải máy xong thì lập tức thanh mã hóa sẽ bị giảm xuống 20% và yêu cầu tiếp tục decode để giải. Nếu trị thương thì khả năng tự trị thương và được trị thương đồng loạt giảm 20%.
+ Chiều cao quá đáng: Với thân hình đồ sộ của mình, khi trèo tường hoặc rượt đuổi trong nhà, tốc độ trèo tường giảm 50% và tốc độ chạy giảm 15%.
+ Vợ chồng hạnh phắc: Trong trận mà có Earl thì 15s đầu tiên hai người có thể nhìn thấy vị trí của nhau.Rumor: "Đã từng là hải tặc nơi biển khơi rộng lớn. Nay trở lại đất liền cùng em, chú chim sẻ nhỏ. Liệu nỗi hận thù này, nỗi hận khi ta còn đang chìm đắm trên mạn tàu ngoài biển khơi, em có thể xóa bỏ?"
┏(^0^)┛┏(^0^)┛┏(^0^)┛
Tên: Donquixote Moineau
Tuổi: 16
Là: Survivor_EarlKhả năng:
+ Học hỏi thiên tài: Từ bé đã có hứng thú với nghệ thuật Đông Âu và máy móc nên khả năng giải máy nhanh nhưng sẽ bị giảm 5% khi gặp Jack hoặc Joseph.
+ Tính cách khó tính: Mỗi khi giải xong một máy thì khả năng giải máy của Earl sẽ giảm 25%. Đây là hiệu ứng cộng dồn 5%.
+ Thọc gậy thú vui: Có 5 lần thọc gậy gây choáng hunter trong 10s, cộng dồn 5s mỗi lần thọc. Khi thọc thì khả năng giải máy tăng 20%, cộng dồn 5% mỗi lần thọc.
+ Vợ chồng hạnh phắc: Trong trận mà có Heavenly Yaksha thì 15s đầu tiên hai người có thể nhìn thấy vị trí của nhau.Rumor: "Con chim sẻ nhỏ lạc vào giữa chốn rừng sâu. Chim bố chim mẹ đi mất rồi. May mắn được cứu thì gặp được Hồng hạc. Liệu Hồng hạc có thể khiến cho tâm hồn đầy mảnh vỡ của Chim sẻ trở lại bình thường? Hay sẽ khiến nó nát vụn nơi đây?"
=====
Đừng trông mong vào hình ảnh minh họa. Táu dell có hình đâu. Táu cũng chưa vẽ nữa huheo. ༎ຶ‿༎ຶ ༎ຶ‿༎ ຶ༎ຶ‿༎ຶ ༎ຶ‿༎ຶ ༎ຶ‿༎ຶ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V Fanfic] Our life here in Manor
FanfictionBí tiêu đề cmnr :vv Đa cp Nhân vật không thuộc về táu mà là của NetEase á :33 Có OOC cũng như OC \(ϋ)/♩ Mang yếu tố hài hước :vv 100% có ngôn ngữ dell dành cho chẻ iêm but well ¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯ kiểu gì mấy ngừi chả đọc nên kemeno đê Không rõ có H h...