Chap 1: Bị Kẹt Trên Hoang Đảo

213 3 0
                                    

  Adam hiện nay 24 tuổi và đang là một nhân viên văn phòng quèn với mức lương rất thấp mặc dù anh luôn cố gắng hết mình vì công việc. Gia đình anh rất nghèo khó, anh phải cật lực nuôi bố mẹ của mình và cô em gái- Eve, anh còn có một người bạn thân là Andrew luôn đồng hành và giúp đỡ anh. Hồi còn học cấp ba, Adam và Andrew là hai hotboy của trường luôn được đám con gái vây quanh,  tuy bằng tuổi nhau nhưng nhìn Andrew có vẻ chững chạc hơn Adam rất nhiều nên luôn làm Adam cảm thấy ghen tị với Andrew. 

 Vào sáng một ngày chủ nhật đẹp trời, có một người giao thư trông có vẻ khả nghi đưa đến cho Adam một bức thư. Anh mở ra thì bên trong viết : " Chào Adam và Eve yêu quý, ta có tin mừng cho các ngươi đây! Ta đang tổ chức một trò chơi nhỏ có thể cứu sống cả gia đình nhà ngươi. Hãy đến cảng lớn gần công trình xây dựng nhà thờ vào 14h ngày mai, ta chờ các ngươi ở đó, không ai được vắng mặt. LƯU Ý rằng không ai được phép vắng mặt và nếu thắng trò chơi này các ngươi sẽ được một phần quà nho nhỏ đó là 10.000.000 USD HAhahahahahaaaaa."

Đọc xong bức thư, anh thấy nó có vẻ ngớ ngẩn giống như một đứa trẻ con viết thư trêu trọc mình vậy bởi vì anh cũng không thấy tên người gửi. Adam không nghĩ ngợi gì nhiều mà nằm xuống chiếc ghế sofa cũ kĩ và đánh một giấc thật ngon lành. Chiều hôm đó, bỗng chợt trong đầu anh lại nghĩ đến bức thư vào buổi sáng, anh nhớ lại dòng ghi chú cuối cùng của nó " 10.000.000 USD" đó là một con số rất lớn đối với gia đình của anh hoặc rất rất nhiều người khác, anh cũng không thể cưỡng lại được. Sau một hồi suy nghĩ, anh quyết định nói chuyện này với Eve, sau đó cô và anh quyết định sẽ cùng nhau đến bến cảng đó vào chiều mai rồi xem chuyện gì sẽ diễn ra.

2H CHIỀU NGÀY HÔM SAU

Adam cùng Eve đến bến  cảng thì thấy rất nhiều người đang tụ tập tại đây bàn tán xôn xao, một lát sau mọi người được chỉ định lên một chiếc du thuyền lớn để đến nơi tổ chức trò chơi. Adam đánh một giấc thật ngon cho đến khi tới nơi, còn Eve thì đi khám phá quanh thuyền. Cuối cùng cũng đến nơi, đó là một hòn đảo hoang rất đẹp đầy rẫy cây cối, rừng rậm, nó làm Adam nghĩ rằng đây không phải công việc ( kiếm tiền cũng là việc đúng không :)) ) mà giống một chuyến du lịch hơn. Họ bước chân xuống đảo thì thấy cũng có rất nhiều người nữa. Một người đàn ông bước ra, đeo mặt nạ quỷ, bộ đồ cũng có màu đỏ như máu nói:

" Lady and Gentleman, chào mừng các bạn đến với tròi chơi của chúng tôi, nó có tên là Ngọn lửa tự do ( Free Fire). Bây giờ tôi xin giải thích luật chơi, hiện tại trên đảo này có 400 người chơi, chúng tôi sẽ sẽ chia các bạn thành 100 nhóm, mỗi nhóm 4 người. Các bạn có một tiếng để chia nhau ra khỏi các đội khác.

Trò chơi sẽ diễn ra trong 1 tháng, mỗi ngày chúng tôi sẽ cung cấp lương thực cho các bạn nên yên tâm. Các bạn có 1 chiếc balo để đựng đồ, đặc biệt là trên đảo này chúng tôi đã lắp đặt các công nghệ tiên tiến nhất, chỉ cần các bạn nói Map thì sẽ có một cái bản đồ hiện ra trước mắt, nó sẽ hiển thị mô hình của đảo, số người chơi và số nhóm còn lại trên đảo.

Còn một điều quan trọng nữa, đừng ngạc  nhiên khi nghe điều này, chúng tôi đã rải rác các cây súng và vật phẩm trên hòn đảo, nhiệm vụ của các bạn là dùng súng và giết hết kẻ thù, nhóm nào còn sót lại trên đảo cuối cùng là đội chiến thắng và nhận được phần thưởng là 10.000.000 USD. Lưu ý bạn không thể rời khỏi đảo, nếu bạn đi chúng tôi buộc lòng phải giết bạn, các bạn chỉ có thể giết lẫn nhau nhưng không thể giết đồng đội của mình, các bạn cũng có thể chơi team up. Nếu vẫn còn gì không hiểu thì hãy nhắm mắt lại và nói ra chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn. Đừng làm gì tùy tiện như rời khỏi đảo nhé."

Free Fire Chế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ