Chap 2 : Team " DeathX" thành lập

63 2 1
                                    

Sau khi nghe tên đó nói xong, nhiều người đã tìm cách thoát khỏi đảo nhưng xung quanh đảo đã được lắp đặt một loại kính làm bằng Vibranium cứng nhất thể giới nên không thể làm gì được.

Một lát sau, Adam được chỉ định nhóm với một cô gái tên Kelly- Vận động viên điền kinh, theo suy nghĩ của Adam thì là như vậy. Cùng cô tiểu thư nhỏ -  Caroline, cô có vẻ ngoài rất dễ thương và hay nũng nịu. Cuối cùng là một người đàn ông chững chạc, ông có biệt danh là " Cao bồi miền Tây " , tên thật của ông là Joseph, nhưng khác với biệt danh của mình Joseph đã từng là một sát thủ khét tiếng nhưng bên trong rất tốt bụng.

Sau khi làm quen và chào hỏi mọi người thì mới nhận ra rằng mình không cùng đội với Eve, mà đây còn là trò chơi sinh tử, không lẽ chính anh phải tự tay kết liễu em gái mình ? Lòng anh bỗng trở nên nặng trĩu. Sau khi các nhóm được tản ra thì nhóm của anh đã được đưa đến một đồng cỏ xanh, có vẻ rất thuận tiện để qua đêm. Mỗi nhóm sẽ có 2 chiếc lều để cắm trại vì dù sao thì đây là game sinh tồn mà, sau khi dựng trại xong, nhóm của anh tập hợp lại và bàn chuyện :

- Caroline: Bây giờ mỗi người trong nhóm đã biết tên nhau rồi, tôi nghĩ bây giờ chúng ta nên đặt tên cho nhóm của mình.

- Kelly: Ý kiến hay đó. Cô tán thành

- Adam: Nhưng đặt tên gì bây giờ?
  Mọi người có vẻ trầm ngâm một lúc bỗng nhiên Joseph lên tiếng:
- Oh, cái tên " DeathX" mọi người thấy sao.

- Tất cả đồng thanh nhất trí với cái tên đó.

- Caronline: ông chú có ý kiến hay đó.

- Joseph: này tiểu thư, tôi mới chỉ có 31 tuổi thôi đó!

- Caroline: tui 21

- Adam: tui 24

- Kelly: tui 23

- Joseph: ok vậy bây giờ dễ xưng hộ hơn rồi, tiếp theo chúng ta bàn kế hoạch tác chiếc nhé.

Nói xong Joseph gọi bản đồ ra rồi chỉ tay vào một nơi nào đó có tên là " Đèo đá". Anh nói tiếp: Mai chúng ta sẽ đi đến khu này để kiếm ít đồ, mọi người tranh thủ ngủ sớm để sáng mai đi nhé. Anh liếc mắt lên chỉ số người chơi ở trên góc bản đồ thì thấy vẫn chưa có động tĩnh gì. Joseph tiếp tục:

-Có vẻ tôi là người thành thạo súng nhất ở đây nên...

- Anh chưa kịp nói xong đã bị Adam ngắt lời: tôi nghĩ anh Joseph đây là người thông minh và tài giỏi nhất trong team chúng ta, tôi sẽ bầu anh ấy lên làm thủ lĩnh, mỗi team phải có một thủ lĩnh để dẫn dắt những người còn lại chứ.

     Hai người kia có vẻ không có ý kiến gì, Joseph cũng nói được gì đành im lặng. Adam: nào mọi người đi ngủ thôi mai chúng ta phải đi sớm mà. Anh bước vào căn lều của mình, theo sau anh là Joseph, hai cô gái kia cũng bước vào lều của mình. Cả đêm Adam không ngủ được mà chỉ trằn trọc suy nghĩ cách đưa anh và Eve rời khỏi đảo, theo như anh quan sát thấy khi tên mặt nạ kia nói thì có ba người đã đứng sau lưng hắn. Đó chính là Miguel, Laura và Paloma, họ chính là ba ngươi đã ăn cắp vũ khí và trốn thoát khỏi quân đội, hiện tại thì họ đang bị truy nã và chắc có lẽ số vũ khí ở trên đảo là do họ đánh cắp.

Còn một điều nữa khiến anh tò mò rằng khuôn mặt sau tấm mặt là kia là ai? Làm sao để thắng trò chơi mà không khiến ai phải nằm xuống? Não anh như muốn nổ tung vậy, bây giờ Adam chỉ muốn hét lên một câu " TÔI PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ? " mà không được. Nhưng cuối cùng sau một hồi vật lộn thì cuối cùng Adam đã bị cơn buồn ngủ " đánh bại", anh thiếp đi lúc nào không hay nhưng vẫn còn một người nữa như anh mà chưa ngủ đó chính là Kelly.


Vote, vote nữa, vote mãi, vote tiếp đi nào các bạn uiiiii. Vote thật nhiều để nhanh có chap mới và sản xuất thêm chất xám nhé. Nếu các bạn muốn có nhân vật nào xuất hiện ở chap sau thì hãy cmt ở dưới nha. Arigatou!

Free Fire Chế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ