Tôi là Akabane Karma, chắc hẳn mọi người đều biết đến tôi – một tên có tính hiếu chiến và thích gây rối luôn sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề. Vì thế, tất cả mọi người đều sợ hãi và xa lánh tôi như là một tên cá biệt chỉ thích đi gây gổ với người khác cho nên tôi luôn chỉ có một mình. Nhưng tôi cũng không cần quan tâm đến những vấn đề đó vì tôi...
*
*
*
...Không hề tin vào bất kì người nào. À không, phải nói là đã từng, một người đã khiến cho tôi biết tin tưởng là như thế nào, nhưng... cũng chính người đó đã cho tôi biết rằng niềm tin cũng chỉ là lời bịp bợm của những con người giả dối...
************Flashbacks************
" Trò Akabane, tôi lại nghe nói rằng trò lại đánh nhau với các học sinh trường khác nữa phải không?" Một người phụ nữ đeo cặp mắt kính khoanh hai tay lại nhìn vào tên con trai tóc đỏ, đôi mắt như tia laze quan sát từ đầu đến chân của cậu trai: quần áo thì chẳng đúng tác phong, thái độ thì không tỏ vẻ lễ phép trước người lớn, đã thế lại còn học theo bọn côn đồ ngoài đường chỉ thích đánh đấm. Bà ghét nhất là những học sinh kiểu này chỉ thích coi trời bằng vung, dù cậu ta là học sinh khá giỏi trong trường nhưng chỉ mới đạt được có vài thách tích thì đã tỏ vẻ ta đây, giễu võ giương oai với mọi người khiến khuôn mặt bà càng lộ rõ vẻ chán ghét. Nếu là học sinh khác thì đã sợ hãi rồi nhưng cậu trai đó chả có vẻ gì là để ý đến ánh mắt của bà cô trước mắt đã thế còn tỉnh bơ đút hai tay vào túi quần nhìn ngó xung quanh phòng giáo viên cứ như thể ở nhà mình.
"Nói cho tôi biết lý do tại sao trò lại gây sự với học sinh trường khác?" Nhìn thái độ đó khiến cho lòng tự tôn của một giáo viên trong bà như bị coi thường khiến bà tức điên nhưng cố gắng kiềm nén cảm xúc, chỉnh lại cặp mắt kính và chất giọng của mình đối chất với tên học sinh cá biệt này.
"Hể, cô đang nói gì thế? Ngày hôm qua em chỉ về nhà thôi mà." Karma giả vờ ngạc nhiên gác hai tay sau gáy tỏ vẻ mình không biết gì.
"Trò... đến giờ này mà trò còn tỏ vẻ như mình vô tội à, giáo viên trường Meshi đã nói với tôi là trò đánh các học sinh đó mà không có lý do gì cả." Đến nước này thì bà không thể nhịn nổi nữa, đập xuống mặt bàn tạo ra tiếng động lớn đến nỗi khiến cho các giáo viên phải tập trung hết về hướng hai người nhưng cậu không quan tâm, trong đầu cậu giờ đang toan tính vài thứ sẽ tính sổ với cái bọn trường Meshi đó sau giờ tan học này.
"Thôi nào, thôi nào, chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết mà. Hạ hỏa chút đi." Một người đàn ông tóc đen với chòm râu phía dưới cằm lên tiếng nhằm làm giảm bớt đi bầu không khí bốc lửa này.
"Hừ, anh tới đúng lúc lắm, hãy xem đứa học trò cưng mà anh vẫn thường hay tự hào nè, gây sự đánh nhau với học sinh cấp 3 đến nỗi có đứa phải nhập viện đấy." Bà cô giáo thở phì phò, chỉ thẳng vào mặt Karma vì thái độ xấc xược của cậu. "Cậu đúng là học sinh cá biệt làm nhơ nhuốc danh tiếng của trường."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Karma X Manami) You are my destiny
RomanceCô - một con người nhút nhát, kém giao tiếp, thành tích học tập bình thường nhưng lại có niềm đam mê sâu sắc với Hóa học. Anh - một con người lạnh lùng, cao ngạo, đạt chỉ số IQ 200/200, mưu mô, xảo quyệt, luôn nổi tiến...