I CAN BE YOUR BABY AND YOUR WAYP
"Asan ba ang generator? Wala ba silang balak buhayin yun?Ang init na kaya!"reklamo ng mga ka klase ko
Syempre itong skwelaha namin,naturingang private pero brown out.Anak talaga ng pating.
Ang init na talaga.Dumagdag pa ang pagiging hot ko." Class!Tiis-tiis lang muna tayo ng konti,ginagawan na ito ng paraan ng faculty."pagpapakalma ni sir Jonathan sa amin.
Napatingin ako sa unahan at nakitang pawis na pawis ang pinakahot naming teacher.Basa any buhok at damit nito.Para na siyang naliligo sa subrang pawis.Tumutulo ang pawis nito mula buhot hanggang sa naglakbay ito sa leeg niya.
'Feel kung mag drakula at kagatin siya sa leeg'
At dahil nga naka long sleeve siya ay dahan dahan niyang itinaas ang sleeve nito.Na ikinalunok ko naman ng malupit.Napalunok ako ng maraming laway nang makita ang nakakaakit niyang mga ugat sa braso.
'Owemji!My teacher is so putang inang hot,ugh!'
Ipinaypay niya ang folder ma hawak hawak upang maibsan ang init na nararamdaman.
'Naku sir!Kung totoosin e kasalanan niyo din ito eh.Mainit na nga dumagdag kapa.Ahihihihihi'
Napalunok ulit ako ng malupit lupit nang makitang tinanggal niya isa isa ang butones ng pulo.Tumigil siya sa pangatlong butones at nag paypay ulit.
'Ano ba yan!Pabitin ka sir!Bakit hindi mo itinuloy ha?!'
Ngunit sa pangatlong pagkakataon e napalunok akong muli nang makita ang mala adones nito dibdib.
Feeling ko ubos na ang laway ko kakalunok.Feeling ko din kami nalang ang tao dito sa loob ng room.Tumigil ang lahat sa maliban sa aming dalawa.
Ang sexy na nga ng dibdib,nang aakit pa ang collarbone nito.Lalo na ang kanyang nunal malapit sa kanyang collarbone.
'Ohwsheyt!'
At napaigting ako nang muli niyang tanggalin ang natitirang butones.At ngayon naka hilera na ang kanyang masarap na abs.
Abs na dinadaloyan ng pawis.
Dahil sa ginagawa ni sir ay pinag pawisan ako ng malagkit.
Ngunit naalarma ako nang bigla itong tamayo mula sa pagkakaupo at naglakad patungo sa kinaroroonan ko.
Nang subukuan kong lumunok e wala na akong mahagilap ne konting laway man lang.
"Buenaflor!May baby wipe ka?" Tanong nito.
Nakatingala ako ngayon sa kanya dahil nandito siya sa harapan ko.
'Tsk di man lang nag abalang yumuko nang magpantay ang mga mukha namin.'
YOU ARE READING
HER SEXY IMAGINATION
Roman pour AdolescentsI don't have a dirty mind,I have a sexy imagination.