Ôi trời ơi! Trễ giờ diễn rồi!!!
Một cậu con trai tóc màu cam cầm túi đồ của mình chạy nhanh tới buổi biểu diễn của SFA. Còn 13 phút nữa là diễn rồi, không biết gác cổng có cho cậu vào không. Nghe nói sân khấu hôm nay rất to, cậu không thể nào bỏ lỡ được!
Ôi trời may ghê! Cậu là người cuối cùng được vào trong buổi biểu diễn, gác cổng đã chặn cửa ngay sau khi cậu chạy vào. Cậu cố gắng chen vào hàng gần sân khấu vì cậu đã đặt trước ở đó, chờ tới khi buổi biểu diễn bắt đầu. Cậu lấy dần đồ nghề của mình ra để chụp ảnh, một Master-nim không thể nào lỡ đi khoảnh khắc tuyệt đỉnh của Bias mình đúng không?
Quả là một sân khấu tuyệt vời. Rồi thì sau một buổi, cuối cùng Concert cũng kết thúc. Trong khi ai nấy vui vẻ ra về sau buổi Concert hôm nay, cậu quyết định ngồi lại bên ngoài cổng sân khấu một chút, check xem đống ảnh mà mình vừa chụp.
Đúng là một Master-nim có tiếng trên Twitter, ảnh nào chụp cũng rất đẹp, toàn là Góc nghiêng thần thánh hay khoảnh khắc thần thái ngầu lòi, lại có cả Eyes Contact nữa!
Cậu ngồi đó, cười tươi nhìn đống ảnh mà không hề biết rằng có ánh nhìn nào đó đang hướng về cậu.. Một hồi sau, cậu con trai tóc cam ấy quyết định đứng dậy và đi về. Nhưng cú ngã sẽ không xảy ra nếu cậu rời khỏi màn hình và cất máy ảnh đi đúng không? Ngược lại thì chắc cậu sẽ chẳng được ai đó chạy ra đỡ cậu nếu cậu bỏ máy ảnh ra nhỉ..
- Ôi cảm ơn anh nhiều!!
Cậu ta rối rít cúi đầu mà quên mất không nhìn xem đó là ai..
- Không có gì đâu, lần sau đi cẩn thận vào nhé?
Ơ khoan...
Hình như cậu nghe giọng này ở đâu đó rồi..
- Anh RJinn!!??
Cậu tóc cam tròn mắt nhìn theo bóng dáng người kia, ai mà ngờ được Bias của cậu lại ở đây cơ chứ!
- Shhh.. Đừng nói to thế chứ!
- Em xin lỗi...
- Lần sau đi đứng cẩn thận nha~ Bai bai!
Anh vỗ vai cậu hai cái rồi chạy lon ton tới nơi hai thành viên còn lại của SFA trước sự bối rối của cậu bé kia.
Cậu tóc cam kia như chết đứng tại chỗ vậy, được chính Bias chạm vào người như vậy, không phải là nắm tay như Fansign mà chính là chạm hẳn vào người.. Cậu chẳng biết miêu tả sao cho hết cảm xúc ấy.
Đêm đó cậu nằm quắn quéo mãi chẳng ngủ được, muốn chia sẻ chuyện này với ai đó nhưng lại sợ ảnh hưởng tới Idol.. Cậu ngồi dậy edit nốt mấy tấm ảnh chụp hôm nay rồi đăng lên Twitter..
.
.
.
.
[Comment]
_ Concert hôm nay đỉnh thật sự!
_ Master-nim chụp siêu quá đi ;;;;;
_ Ôi trời Eyes Contact kìa! Hự hự! ><
_ Chết mất Master-nim ơi!! (。>ㅅ<。)
_ Anh RJinn ngầu quá (๑°꒵°๑)・*♡
_ Người đẹp thì ảnh cũng đẹp ♡('。•ㅅ•。')
.
.
.
.
.
.
.
*Notification: @SFA_twt đã thích Tweet của bạn*
BẠN ĐANG ĐỌC
° • .♡❁- Người yêu của mình là Idol -❁♡. • °
Fanfiction• Couple: Jin x Jimin • Prologue: Jimin là một Fanboy của nhóm nhạc nam tên SFA bao gồm MinD, JeiKei và RJinn. Vì tình cờ quen được chính Bias của mình, thế là cậu làm người yêu của anh luôn...:D