Oops!!?
SFA vừa thích Tweet của cậu sao?? Có phải cậu đang nằm mơ không? Dấu tích rõ rành rành ở đây, không phải tài khoản của fan.. Là thật đó sao!?
Ui sao đột nhiên SFA lại thích Tweet của cậu nhỉ? Ơ khoan đã... Nhìn lại thì hình như SFA đâu có thích Tweet của cậu đâu. Có vẻ như là vừa bỏ thích thì phải.. Chắc là ban nãy bấm nhầm vào nút thích rồi, làm gì có chuyện SFA lại thích ảnh của fan được..
.
.
*ꋊꄲ꓄꒐ꊰ꒐ꉔꋬ꓄꒐ꄲꋊ: @ʂԋιϝƚϝσɾαɯαɾԃ ԋαʂ ϝσʅʅσɯҽԃ ყσυ*
.
.
Mới đó mà đã sắp đến buổi Fansign rồi. Cậu chờ mãi ngày này để gặp lại Bias, trong lòng hồi hộp không thể tả. Phải may mắn lắm cậu mới trúng được vé cho buổi Fansign đấy, tấm vé của cậu là tấm cuối cùng rồi.
Cậu bé tóc màu Cam ấy vội vàng make up chút xíu giả làm Fangirl (vì cậu chẳng muốn nổi bật khi ngồi ở Fansign đâu..) cầm túi xách của mình tới Fansign. Trông vẫn có chút lo lắng không biết anh RJinn có thích quà của cậu không.. Nhưng nếu đó là tấm lòng của Fan, chắc ảnh sẽ vui vẻ nhận thôi nhỉ?
"Woa, hôm nay anh RJinn đẹp trai ghê! Có khác gì mặt trời không cơ! Phải chụp lại mới được!!"
Cậu bé ấy vui vẻ bấm máy khi ảnh ngồi không trong buổi Fansign. Cũng không thể có chuyện anh ta không nhìn thấy Camera được đúng không? Rồi anh giơ tay làm dáng và cười, chẳng biết số người ngây ngất nụ cười đó của anh tăng lên tới bao nhiêu nữa..
Định chụp có một lúc thôi mà quên cả chạy lên gặp Idol rồi.. Lúc nào cũng quên vậy đó, lúc nào cũng có vẻ vội vã thế đó. Thế rồi cậu lại hấp tấp chạy lên khi tới lượt mình.
Oaa, cậu lại được nhìn gần RJinn lần nữa rồi. Người đâu mà đẹp trai thế không biết..
- Yah, cậu ổn không đấy?
- Nae!!??
- Sao ngồi đơ ra vậy? Mình đẹp trai quá à?
Anh Idol kia khua tay trước mặt cậu mà cười, còn cậu thì ngại ngùng vì lỡ nhìn chằm chằm vào anh ấy quá lâu..
- Hình như mình gặp cậu rồi đúng không..?
- Có ạ??
- Mình cũng không rõ lắm, nhìn nét mặt cậu quen lắm ấy..
Cậu bé ấy đứng hình vài giây. Ai mà ngờ được Bias lại nhớ mình chứ! Nghĩ lại thì công nhận số cậu sướng thật, đã được Bias chạm vào người, đã được trúng vé đi Fansign, lại còn được Bias nhớ mặt.. Các bạn fan khác chắc là ghen tị lắm đấy!
- Cậu tên là gì nào?
- Dạ! Park Jimin!
- Oke! Mình sẽ viết tên cậu vào đây nhé~
- Umm, cho mình hỏi chút!
- Gì nào? ~
Thế là hai người họ nói chuyện một lúc, nó ngắn thôi nhưng cũng đủ khiến cậu thấy hạnh phúc rồi. RJinn cảm ơn món quà của cậu và vẫy tay tạm biệt. Đúng là hôm nay vui thật đấy! Nhưng Jimin vẫn ở lại bấm máy thêm một lúc nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
° • .♡❁- Người yêu của mình là Idol -❁♡. • °
Fanfiction• Couple: Jin x Jimin • Prologue: Jimin là một Fanboy của nhóm nhạc nam tên SFA bao gồm MinD, JeiKei và RJinn. Vì tình cờ quen được chính Bias của mình, thế là cậu làm người yêu của anh luôn...:D