3. GIẬN DỖI

5.5K 463 57
                                    

Thân ái, hôm nay lại là một buổi tối đẹp trời đầy thơ mộng, với hàng trăm ngàn ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời...

.....

Đẹp trời cái gì mà đẹp trời?? Thơ mộng cái gì mà thơ mộng?? Toàn những thứ lừa tình!!

Quý tộc bạch kim Abraxas Malfoy cảm thấy bữa tối hôm nay đúng là một bữa tối ác mộng!

Tình hình cụ thể là khi không tự nhiên tiểu bảo bối của bạn học Riddle - Harry Potter, đột nhiên tới xin ở nhờ phòng của y một đêm.

Abraxas ngáo ngơ chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chẳng phải bình thường Tom và Harry luôn ở chung một phòng và ngủ cùng một giường à? Sao bây giờ Harry lại đòi sang ngủ ở phòng y? Đừng nói là lại cãi nhau đấy nha?

Quần xì lót có Merlin làm chứng!

Tom Riddle mà biết được Harry qua phòng y để ăn nhờ ở đậu một hôm thì kiểu gì ngày này năm sau sẽ là ngày giỗ của y cho mà coi! 

Cái tên Riddle này trong trường không chỉ nổi tiếng về độ thông minh học giỏi, soái ca phong độ này nọ, mà còn nổi tiếng là vại dấm chua lớn nhất trường, à không, là lớn nhất thế giới phù thủy mới đúng!

Abraxas: "Harry à, sao em với Tom lại cãi nhau rồi?"

Harry: "Voldy chiều nay nhận được thư tỏ tình"

Abraxas: "Chuyện đó bình thường mà, bình thường như cân đường hộp sữa ấy!"

Harry ủy khuất: "Đúng là bình thường, nhưng đó là bình thường trước khi bạn học nữ đó hôn vào má của Voldy."

Abraxas cạn lời: "... Thì Tom đâu có muốn, cậu ta sẽ đẩy ra ngay mà... đúng không?"

"Em rất muốn nói là có đấy!"

"..." Xin lỗi cậu, Tom, tôi hoàn toàn chẳng biết nên biện hộ cho cậu sao nữa.

"Ầm" một tiếng thật lớn, cánh cửa ra vào bật mở, Tom trông bộ dáng tức giận nhưng vẫn đẹp trai lai láng ngời ngợi xông vào phòng, cả người Tom tỏa ra sát khí dày đặc, mùi dấm chua cũng rất nồng.

Tom tiến tới, đẩy Abraxas sang một bên khiến Abraxas té xuống giường rồi bản thân Tom thì trực tiếp đè tiểu bảo bối của mình lên giường, hôn tới tấp.

Harry bị đè ra hôn, mặt đỏ bừng, vội đẩy Tom ra, nói to: "Voldy, ngươi làm trò gì vậy hả? Chẳng phải ta đã nói là hôm nay ta sẽ qua phòng của huynh trưởng ngủ, không cho ngươi tới hay sao??"

Tom bày ra vẻ mặt uất ức, không cam chịu: "Bảo bối à, rắn nhỏ à! Em phải nghe ta giải thích rõ ràng chứ! Là cô ta tự tiện hôn ta mà!"

Harry tức mình: "Bộ ngươi không biết đẩy cô ấy ra à?"

Tom mếu máo: "Tại bất ngờ quá nên mới như vậy đó chứ! Bảo bối à, tha cho ta đi, em mau quay về phòng đi mà, ta không tài nào ngủ được nếu không được ôm em a!"

Harry mềm lòng, ôm lại Tom: "Được rồi, lần này ta tha cho đấy, không có lần sau đâu."

Tom: "Xin thề, sẽ không có lần sau."

Sau đó là một màn show ân ái chói lóa tới mức mù mắt chó, chọc tiết lợn của cặp đôi TomHar, cuối cùng thì cũng yên ổn... chắc vậy.


Abraxas: Tui còn sống đấy!!

____

Nhật ký thân thương, hôm nay là ngày 13/1/xxx, buổi tối.

Tối nay lại là một đêm cẩu lương văng mù lối đi, ta cảm thấy bản thân khi đứng cạnh Tom Riddle và Harry Potter thì sự hiện diện của ta chỉ còn số 0... Không phải hai người đó thật sự xem ta đã chết rồi đấy chứ??

Kí tên: Abraxas Malfoy (Công tử quý tộc hào hoa, phong nhã)

(TomHar) Nhật kí của huynh trưởng Abraxas MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ