"Voldy! Ta được nhận vào đội Quidditch của Nhà mình này, ngươi thấy ta giỏi không? Chưa kể đây là vị trí Tầm Thủ đó!" Harry thấy Tom ở phía trước liền lật đật chạy tới gần hắn, miệng nở nụ cười tươi, hớn hở khoe.
Tom vươn tay xoa đầu Harry, nở nụ cười dịu dàng: "Ừ, Harry là giỏi nhất, lát nữa về phòng, ta sẽ thưởng cho!"
Harry: "Thật ư? Yêu ngươi nhất đó, Voldy!"
"Hảo, ta cũng yêu ngươi nhất, tiểu khả ái"
Abraxas chống cằm, ánh mắt khinh bỉ, bộ mặt phi thường không tình nguyện nhìn hai con người đang mãi chim chuột với nhau kia.
Hừ, trong cái trường này, ai chẳng biết hai người yêu nhau kia chứ, không cần phải ở chốn đông người mà nói ra mấy cái câu sến súa đó đâu.
Hừ, ta khinh!
Abraxas là một quý tộc trẻ tuổi với lòng tự tôn cao vút lên trời. Thế nên, y nhất quyết không chịu thừa nhận rằng bản thân đang ghen tị bởi cặp đôi này đâu.
Đương nhiên là càng không thừa nhận việc bản thân ghen với Tom Riddle bởi vì cậu ta có người yêu là "Đại mỹ nhân" của Hogwarts, là học trò cưng của các giáo sư, là tiểu bảo bối mà bất kì học sinh nào trong trường cũng cưng nựng.
Y thề! Thề rằng không có ghen tị đâu!
Dăm ba mấy cái trò yêu đương vớ vẩn, học thì không lo học, ở đó mà suốt ngày hú hí với nhau...
À mà giờ mới thắc mắc một điều. Hai cái con người này ngày nào cũng bám dính lấy nhau như keo dán chuột, thời gian học không nhiều, tự hỏi tại sao lúc thi vẫn điểm cao ngất ngưỡng, đứng nhất với đứng nhì toàn trường nhỉ?
IQ vô cực à? Hack não hay cái gì!?
Thật thú vị!
A, ta phi!! Mới không có thú vị ấy!
Cứ chờ đó đi Tom Riddle! Tôi - Abraxas Malfoy, thề sẽ có một ngày dùng "cẩu lương", thồn hết vào miệng cậu!
___________________
Gửi nhật ký, hôm nay là ngày 12/1/xxxx.
Hôm nay lại là một ngày bị nhồi một núi thức ăn cho chó vào miệng, đang cảm thấy rất tức giận, thề sẽ có ngày trả thù!
Kí tên: Abraxas Malfoy (Đẹp trai, hảo soái, "nạnh nùng")
BẠN ĐANG ĐỌC
(TomHar) Nhật kí của huynh trưởng Abraxas Malfoy
FanficChúa tể hắc ám Voldemort, còn có một cái tên khác là Tom Riddle. Hắn có một tiểu bảo bối, cực kì sủng nịch bảo bối này. Đúng chuẩn ngậm trong miệng sợ tan, cầm trên tay sợ vỡ luôn ấy! Hắn thương yêu tiểu khả ái này lắm! Thế nên, đừng có ý định cướp...