01-14-20

360 4 0
                                    

Kahit sobrang bigat ni harry sinubukan ko syang ipasok sa room nila ni ramirez ng dahan dahan.

Napapikit ako ng mariin pagkahiga ko sa aking kama.

What the hell happend? He kissed me and he said he loves me. Na sakanya lang daw ako.

Lasing lang ba sya?

Napapikit ako bigla when I hear the door open.

"Althea" oh my ghad. Its thanner.

"Clarrise" he kept shouting my name kaya kunwari ay nagising ako

"Whaaat?" Pag susungit ko.

Ibinagsak nya ang kanyang katawan saaking tabi na para bang pagod na pagod sya.

"Can you hug me? Im so cold" he whispher while his eyes is close.

I lean toward him, inihiga ko ang kanyang ulo saaking balikat. Walang pagdadalawang isip itong sumiksik saaking dibdib.

Clingy thanner everyoneee

"It feels nice" he said

I wanna cry, thanner is really good to me. How I wish I can pay back for all those kindness. Can we just love someone na mahal din tayo? Can we appreciate them

"Sleepwell thanner. You drink a lot" I kiss him in the forehead. Pakidamdam ko nagchecheat ako kay thanner dahil sa nangyari saamin ni harry kanina.

Bigla nyang itinaas ang kanyang mukha at binukas ang kanyang mapupungay na mga mata "I love you so much althea. Please, be mine" he said while tears are running in his cheeks.

I was alarmed when I saw a tears in his eyes.

"Thanner" nahihirapan kong sambit. Why are you doing this to me. I cant bear to see you crying because of me

"Please" he beg. I couldn't do anything. I nod.

"I love you so much. You know that right?" Thanner looks like a kid asking for attention right now.

"Yes. Dont talk anymore okay? You sleep na" I tap his head, sumiksik ito saaking leeg.

"Goodnight" he whispher.

Isang oras na ang lumipas hindi pa rin ako dinadalaw ng antok. Pinagmasdan ko lang ang mukha ni thanner na mahimbing nang natutulog ngayon.

"Hmmm" ungol nito. Inayos ko ang kanyang pagkakahiga para hindi sya mahirapan

"Goodnight" I whispher in his ears. Sana pag gising ko bukas ikaw na yung mahal ko.

"Arghhh damn it" paglabas ko nakaupo lahat sila sa sofa at namimilipit dahil sa sakit ng ulo.

Napailing na lamang ako.

"Alak pa" natatawang asar ko sakanila. Sinamaan nila ako ng tingin

"Where's thanner?" Tanong ni tommy saakin.

"Sleeping" I answer while looking for something

"What about taylor?" Pabalik na tanong ko dahil hindi ko sila makita.

"Tulog pa"

Even harry and ramirez, wala pa sila. I just shrugged my shoulder. Bakit mo sila hinahanap?

"Who told you to drink the whole bottle of alcohol?" Taas kilay kong tanong.

They rolled their eyes "Whatever" sabay halos silang sagot.

I cant help but to laugh. Hangover really sucks I swear. So I never dare to drink again.

I made a juice for thanner dahil panigurado pag gising nya masakit din ang kanyang ulo. Knowing him, mag papabebe na naman sya.

Behind Her SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon