Dưới bóng cây anh đào, một chàng trai có mái tóc đen, đôi mắt xanh, haori hai màu khác nhau.
Anh vừa mới về xong một nhiệm vụ khó khăn. Anh nghỉ dưới bóng cây ấy, nhắm mắt lại thiếp đi một giấc thật sâu.
Tanjirou vừa trong Điệp viện xin ít thuốc ra, thấy anh đang nằm dưới bóng cây liền đi đến.
Cậu ngồi xuống bên cạnh anh, nhìn vào khuôn mặt đang say giấc ngủ chắc là rất thoải mái.
Cậu đặt ít thuốc xuống bên cạnh, cuối mặt gần đến mặt anh, cậu hôn lên trán anh một nụ hôn sâu đậm.
May mà anh vẫn còn say ngủ, cậu nhanh chóng cầm ít thuốc ấy chạy về.
Giyuu có thể cảm thấy vừa có người mới hôn lên trán mình, cậu bật dậy thì thấy Shinobu trước mặt.
"Cô hôn tôi?"
Shinobu vui vẻ, mặt trầm xuống, đưa mặt đến gần mặt anh. Mặt cô bắt đầu tỏ ra sự tức giận, không khí căng thẳng lạ thường, cô xoa đầu Giyuu.
"Xin lỗi, chị không có hôn em :))"
Giyuu hốt hoảng, mồ hôi chảy không ngừng.
Giyuu bị Shinobu dạy cho một bài học. Anh là một trụ cột nên việc Shinobu đánh cũng không đến nỗi mạnh: đứt vài vết trên mặt, tay; rách haori.
Tanjirou không có nhiệm vụ nên ghé thăm Giyuu.
Cốc cốc!
"Anh Giyuu em vào được không?"
Giyuu đã ngủ nên không nghe tiếng của Tanjirou.
" Anh Giyuu? "
Cậu mở thử chiếc cửa, vừa hay nó không hề bị khóa, cậu vào trong tìm Giyuu.
Cậu thấy anh nằm trên giường cùng vài vết sẹo ngay mặt. Cậu nhanh chóng lau vết thương, băng bó lại cho anh.
Sau đó, cậu nấu cơm cho anh, thời gian còn lại chỉ để ngắm người mình yêu.
Cậu ngủ gật lúc nào không hay.
Khi anh dậy, thấy cậu ngủ gật. Anh nhìn tay đều được băng bó.
Anh nhẹ nhàng ẩm cậu lên giường. Trong lòng thầm nghĩ: Cậu vất vả rồi!
Khi cậu tỉnh dậy thì thấy mình đang được Giyuu ôm, nhìn gần khuôn mặt của anh lúc ngủ trong rất đẹp, đẹp hơn những gì cậu tưởng tượng.
Khoản cách mặt với mặt rất gần làm cậu khá ngượng ngùng.
Cậu bối rối làm anh tỉnh giấc.
"Tanjirou?"
Cậu đỏ mặt không dám nhìn anh.
"Sao...sao em lại...nằm trên giường của anh...?"
Giyuu vuốt nhẹ lên mái tóc cậu không hề nói lời nào.
Giyuu biết người hôn anh lúc anh ngủ chính là cậu. Người lúc nào cũng theo dõi anh.
Anh ôm Tanjirou vào lòng.
"Cảm ơn em"
Tanjirou như muốn nổ tung, hai tay bám chặt lấy áo của Giyuu: sắp khóc rồi, khóc mất rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giyutan] [Đam Mỹ] Đuổi Theo Anh - Kimetsu No Yaiba
FanfictionPhu Phu~ dạo này umê cp này quá nên mị muốn viết một câu chuyện riêng cho cp này. Mong mọi người ủng hộ!~ ^^ Nội dung: dựa theo trên danh sách tân binh của Đoàn Diệt Quỷ có một cậu bé tên là Tanjirou Kamado. Cậu bé rất được mọi người quan tâm, chăm...