Chương 7

2K 106 14
                                    

Giyuu lên kế bàn bạc với ba người.

"Tối nay, một trong ba đứa sẽ giả làm con gái, và thực hiện theo kế hoạch của tôi"

Zenitsu lắc đầu, mặt sợ sệt.

"Không! Tôi không giả đâu! Để Tan-Tanjirou hoặc Inosuke giả đi!"

Inosuke tức giận, xách cổ áo Zenitsu lên.

"Hả?! Tại sao ta phải giả gái?! Ngươi muốn gây chiến hả?!"

"Không không! Tôi không có!"

Cả hai nháo nhào làm cho cả phòng không yên tĩnh. Tanjirou ngồi thẹn thùng trước mặt Giyuu. Cậu muốn hỏi anh chuyện gì đó nhưng có lẽ... không nên hỏi sẽ tốt hơn.

"Tanjirou, em làm được không?"

Giyuu mở lời với cậu, nhưng vẫn phải giữ khoảng cách và nói chuyện như một người bạn.

"Dạ...được ạ"

Cậu ngạc nhiên, liền đáp lại. Đây là câu đầu tiên anh nói với cậu từ lúc tránh mặt cậu đến giờ.

"Inosuke, Zenitsu đừng gây nữa. Nghỉ ngơi đi"

Tanjirou nhẹ nhàng bảo hai cậu nghỉ, Zenitsu ngồi xuống bên cạnh cậu, Inosuke vẫn đứng đòi thách đấu với Zenitsu.

"Chiều, Tanjirou đến phòng tôi"

"Vâng"

Anh nói xong, lập tức đứng dậy đi ra khỏi phòng. Zenitsu lại gần nói nhỏ vào tai Tanjirou.

"Cẩn thận. Tôi thấy hắn nguy hiểm, hắn làm điều bậy với cậu tôi sẽ bâm hắn ra thành trăm mảnh! "

Tanjirou cười trong sự lo lắng, đẩy Zenitsu ra.

"Anh ấy sẽ không làm gì mình đâu, cậu yên tâm"

"ZENITSU! NGƯƠI ĐANG THÁCH THỨC VỚI TA À! MAU ĐỨNG DẬY THỂ HIỆN TÀI NĂNG CỦA MÌNH CHO TA XEM NÀO!"

"Inosuke! Cậu dừng lại được không?"

Zenitsu quát vào mặt Inosuke. Cả hai lại gây nhau tiếp.

Đến chiều, Tanjirou lặn lội đến phòng Giyuu. Cậu nhẹ nhàng kéo cửa, anh đã ngồi ngay ngắn trên tấm đệm chờ cậu. Cậu bước đến ngồi xuống ngay tấm đệm còn lại. Anh đặt một bộ đồ của nữ và tóc giả lên bàn.

"Tôi nghĩ nó sẽ vừa với em"

Cảm nhận về bộ đồ và tóc giả theo hướng thấy của Tanjirou: nó có thể vừa với tôi, nhưng nó lè hòe quá, bộ tóc lại khá dài mang chắc nặng đầu lắm.

Cảm nhận về bộ đồ và tóc giả theo hướng thấy của Giyuu: tôi thấy nó hợp với Tanjirou, màu sắc lè hòe cũng là chiêu để con quỷ kia ấn tương về cậu, dễ dàng giết chúng hơn. Còn bộ tóc đen dài này cũng phải, con quỷ chỉ thích những thiếu nữ có mái tóc đen mượt.

Cảm nhận về bộ đồ và tóc giả theo hướng thấy của tác giả: Tôi thấy nó xinh mà, mọi người sẽ không tưởng tượng được Tanjirou mặc một bộ đồ đỏ với cái nơ màu đen, phụ kiện đều màu đỏ xen kẻ đen. Do tôi thích màu đỏ - đen nên cho Tan mặc đỏ - đen :)) đội bộ tóc giả dài cực đẹp luôn.

----------------
Cảm ơn mọi người đã đợi từ tháng 2 đến tháng 4 vì trong khoản thời gian đó mình không ra vì phải viết cho xong bộ "Tên Thần Lễ Hội Đáng Ghét, Tôi Phải Lòng Anh Mất Rồi!" nên phải drop truyện này một thời gian. Nhưng bây giờ mình sẽ vừa viết phần 2 của bộ TTLHDGTPLAMR với bộ DTA này.

Thực sự cảm ơn mọi người ><

[Giyutan] [Đam Mỹ] Đuổi Theo Anh - Kimetsu No YaibaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ