Lisa dọn dẹp xong hết thảy, lái xe chạy đến nhà riêng của mình.
Đến một căn biệt thự nguy nga lộng lẫy, cô chạy vào gara, tắt máy xe, một bên chống cằm ngắm nhìn nữ nhân ngủ say kế bên.
Căn biệt thự này là nhà riêng của cô, từ trước đến giờ ngoại trừ cô ra thì chưa một ai đặt chân đến dù là phụ mẫu hay đệ đệ. Hôm nay cô đưa Chaeyoung đến đây, có lẽ trong lòng đã làm ra quyết định.
Một lát sau.
Cô bước ra, mở ra cửa bên phó lái, lấy áo bao bọc nữ nhân đang lõa thể, ôm nàng xuống xe.
Chaeyoung bị hành động làm cho tỉnh, nàng nhíu mày mở mắt ra nhìn cô "Chị lại muốn làm gì nữa?" Giọng nói thập phần bất lực.
"Đưa em về phòng ngủ." Lisa cúi đầu, ánh mắt tràn đầy nhu tình đáp. Chaeyoung như bị cuốn hút bởi đôi mắt đó, giọng nói đó, rất nhẹ nhàng và đầy tâm ý.
Lisa bế nàng bước vào cửa, sau đó lên lầu tìm đến phòng mình.
"Bảo bối em mở cửa." Lisa đến cửa phòng thì dừng lại, cúi đầu nhẹ giọng nói.
"Ân?." Chaeyoung giật mình hoàn hồn...nhìn cô.
"Tôi đang bế em nên không mở được, em mở dùm tôi!." Lisa mỉm cười nói. Nàng đến đây mới phản ứng....lập tức vươn tay mở cửa.
Vừa mở cửa đèn cũng tự động sáng, Cô đem nàng đặt xuống chiếc giường, trắng như tuyết mềm mạ kế phía trước.
"Em muốn ngủ bây giờ? Hay là đi tắm xong rồi ngủ." Lisa ôn nhu nhìn xuống nàng hỏi.
"Tôi muốn đi tắm." Chaeyoung mệt mỏi đáp.
"Để tôi chuẩn bị nước ấm." Cô vừa nói xong liền đi vào phòng tắm. Chaeyoung trong lòng thầm đánh giá.
'Người này cũng không tệ lắm, vẫn còn một mặt chu đáo ôn nhu...'
Nàng vừa muốn bước xuống giường, thì bên dưới truyền đến cảm giác đau rát không chịu nổi, nàng vẻ mặt khó coi nhìn cửa phòng tắm, tản ra oán khí nặng nề.
'Còn mới khen ôn nhu!
Mà đem mình làm ra như này!'Một lát sau
Cô mở cửa bước ra cười nhìn nàng."Bảo bối có thể tắm."
Nàng nhìn tên 'Ôn Thần' trước mặt mà ủy khuất nức nở lên."Hic hic.."
"Bảo bối, sao lại khóc?" Lisa thấy nàng khóc, lập tức sửng sốt nhanh chóng chạy tới, vẻ mặt lo lắng hỏi.
"Còn hỏi? Hỗn đản chết tiệt! Biến thái dâm đãng!". nàng khóc lên, dùng tay đánh lên người cô loạn xạ.
"Em muốn đánh bể ngực tôi hay sao!?" Lisa nhàng bắt lấy cánh tay đang làm loạn trước ngực mình, hỏi. Chaeyoung giãy dụa thoát đi ma trảo, hừ lạnh một tiếng.
"Sao lại khóc!?" Lisa nhìn nàng khóc mà lòng khó chịu một mảnh, đưa tay lên, lau đi nước mắt của nàng, nhẹ giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Vợ Yêu Của Đại Tổng Tài
FanfictionThể loại: Ngọt, H, Sủng,.. Tác Giả: Thuần Dã @DaQuan520 . Cô là Đại Tiểu Thư Manoban Gia quyền lực đệ nhất Hàn Quốc, hắc bạch lưỡng đạo. Nàng là Nhị Tiểu Thư của Park Gia được muôn vàn sủng ái. Vì chưa muốn ra mắt công chúng cô phải đem em trai mình...