Chương 8

8.5K 410 10
                                    

"Con cũng rất thích vị Đại tẩu này." BamBam một bên cũng gật đầu nói thêm.

"Kwon Gia đã có ý định thâu tóm Park Thị từ lâu, sợ là Kwon Jun bức ép, nên mới có mối hôn sự này." Manoban Marco cũng là ba của cô mở miệng nói.

"Con cho người điều tra xem." Manoban Chitthip cũng là mẫu thân của cô, bà nhìn BamBam phân phó.

"Vâng, mọi người yên tâm chuyện của tỷ tỷ cứ để con lo." BamBam gật đầu đáp.

"LiLi yên tâm, gia gia sẽ bảo vệ đứa cháu dâu này." Manoban John hòa ái mỉm cười nhìn nàng nói.

"Đa tạ gia gia." Cô gật đầu, ấm áp nói lời cảm ơn.

.

Chaeyoung về đến công ty thì thấy Olei ở trước đại sảnh đón bên ngoài đón mình. Nàng đang cùng một đám phóng viên giằng co.

"Park Tổng, ngài rốt cuộc cũng đến rồi." Olei thấy Chaeyoung, lập tức chạy đến thở phào nói.

Đám phóng viên thấy Chaeyoung thì ào ào chạy đến bao vây lấy nàng, máy ảnh cùng mic chỉa vào nàng liên tục. "Park tổng chuyện sáng nay là thật sao?.""Ngày cùng nữ nhân đó hôn nhau là thật?" "Không phải ngài cùng Kwon Tổng tháng sau đính hôn sao?." "Nữ nhân đó là ai?.".................Một loạt câu hỏi được đưa ra để đính chính sự việc.

Bảo vệ cũng vội chạy lại giải thoát cho Chaeyoung cùng Olei. "Làm phiền tránh ra!" Một lúc xô đẩy cuối cùng cũng thoát khỏi, hai người nhanh đi vào thang máy, lúc này Chaeyoung nhíu mày nhìn sang Olei.

"Báo trang bìa sáng nay là ngài cùng một nữ nhân thân mật hôn nhau, vì vậy mà cổ phiếu của chúng ta bây giờ đang giảm thảm hại, Cựu Tổng giám đốc đang ở văn phòng tìm ngài." Olei nhìn nàng chậm rãi nói.

"Ân, tôi biết rồi." Chaeyoung cũng không kinh ngạc lắm, gật đầu đáp. Thì ra cô nói là chuyện này! Chaeyoung vừa mở ra cửa phòng thì giọng nói uy nghiêm đã vang đến. "Còn biết về công ty sao?"

"Ba." Chaeyoung đi đến bên vị trung niên đang ở bàn làm việc, gọi một tiếng. Ba* một tiếng, vài tờ báo đánh thẳng xuống nền "Ba cần một lời giải thích!" Park Mason nhìn nàng trầm giọng quát.

"Không có gì giải thích, con với chị ấy đang ở bên nhau." Chaeyoung bình tĩnh nhìn ông nói

"Con im ngay!" Park Mason giận dữ quát lớn. "Tháng sau con đã làm vợ người ta, bây giờ lại xảy ra chuyện như vậy, con nói xem Park Gia mặt mũi để đâu!"

"Con đã nói con không bao giờ muốn gả cho Kwon Toohee, ba hiểu sao?" nàng cau mày đáp lại.

"Không muốn cũng phải lấy, hắn có thể lo chăm sóc con, cho con được hạnh phúc!" Park Mason tức giận gầm lên.

"Ba không biết ý đồ của hắn sao? Là Park Thị trong tay của chúng ta." Chaeyoung cũng không yếu thế, nâng giọng nói.

"Ba mặc kệ, vẫn tốt hơn sống cùng một nữ nhân, đó là nghịch thiên." Park Mason nhìn nàng nhíu mày nhấn giọng quát.

"Nữ nhân thì đã sao? Ai bảo nam nhân cùng nữ nhân mới là thiên kinh địa nghĩa, ai bảo nữ nhân cùng nữ nhân là nghịch thiên?" Chaeyoung cau chặt mày, phản bác lại. Park Mason nghe vậy, không nói gì nữa, căn phòng cũng lâm vào im lặng .Một lát sau

[LiChaeng] Vợ Yêu Của Đại Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ