Chương 15

6.2K 288 11
                                    


Nàng vừa dứt lời xe cứu thương cũng đến, người phía trên nhảy xuống, vội vàng kéo xe xuống đem người lên. Chaeyoung cũng theo sau, sau đó xe lập tức lao đi thật nhanh.

Một đường Chaeyoung cấp cứu, Chaeyoung không được cho vào, nàng phải bên ngoài đi qua đi lại khó yên lòng chờ đợi.

"LiLi sao rồi?" Lúc này, đằng xa một loạt người chạy đến. Manoban lão gia vẻ mặt kìm nén tức giận như muốn phát bạo, ông, bà Manoban thì đỏ mắt hồi hộp, BamBam một bên kích động đến sắp khóc.

"Chị ấy đang được cấp cứu." Chaeyoung nói xong thì ôm mặt nức nở.

"Con nín đi, Lisa sẽ không sao." Bà Manoban cũng rơi nước mắt, nhìn con dâu mình quần áo đều là máu đang ôm mặt khóc thì vội an ủi.

"Giỏi lắm! Bảo bối của Manoban John ta các ngươi cũng dám đụng, thì đừng nghĩ đến hậu quả." Manoban lão gia một bên ánh mắt âm ngoan gằn từng chữ một.

Một lúc sau gia đình Chaeyoung cũng lo lắng chạy đến, nàng thì nhào vào lòng nãi nãi mình mà khóc.

"Chaengie con đừng khóc! Lisa sẽ không muốn thấy con như vậy." Bà yêu thương vuốt ve lưng nàng nhỏ giọng an ủi.

"Chỉ vì cứu con!!" Chaeyoung vừa khóc vừa đáp. Bà thở dài vuốt ve mái tóc nàng.

Gần chiều tối cửa phòng cấp cứu mở ra, một vị y tá chạy ra ngoài.

"Chị ấy thế nào rồi?..."

"Cháu tôi sao rồi.."

"Đại tỷ tôi như thế nào?" Mọi người một lượt chạy đến hỏi liên tục, Chaeyoung kéo lấy tay nữ y tá kích động hỏi.

"Mọi người bình tĩnh! Bây giờ Manoban tiểu thư mất máu rất nhiều tình trạng đang nguy hiểm, ngân hàng máu đã hết, chúng tôi cần nhóm máu O gấp..." Nữ y tá nhíu mày vội vã nhìn mọi người nói.

"Tôi máu O! Để tôi!" Chaeyoung nghe đến thì lập tức vội mở miệng. (hơi sai nhưng không sao ==")

"Được vậy mời tiểu thư nhanh đi theo tôi." Nữ y tá thở phào vội nói. Manoban gia nghe đến máu O thì mặt đồng loạt trắng bệch, nghe câu nói của Chaeyoung thì nhìn sang nàng bằng ánh mắt vô cùng cảm kích.

Chaeyoung được nữ y tá đưa đi lấy máu gấp. Bà Manoban tìm một chỗ, ngồi ở đó cứ nhắm mắt miệng lẩm bẩm đã bốn giờ không ngừng.

"Cô ngồi ở đây tôi sẽ lấy máu ngay." Bác sĩ cầm tiêm đi đến bên nàng nghiêm túc nói.

"Ân" Chaeyoung đưa tay ra gật đầu.

Thời gian lấy máu mất nửa tiếng, xong xuôi vị bác sĩ cũng liền đưa cho y tá đem đi đến phòng cấp cứu.

"Ngài chờ một lát!" Chaeyoung nhìn vị bác sĩ định đi thì gọi lại.

"Park Tổng còn có chuyện gì sao?" Vị bác sĩ nhìn nàng hỏi.

"Tôi còn muốn làm một việc." Chaeyoung nhìn hắn gật đầu, ánh mắt lúc này lóe lên vài tia khác thường.

.

" Chaengie" Ông Park thấy nữ nhi mình vẻ mặt xanh xao tiều tụy đang đi về thì vội đi đến dìu nàng.

[LiChaeng] Vợ Yêu Của Đại Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ