Chap 1

94 5 1
                                    

Vào 1 buổi sáng mùa đông ở SG,trời khá là lạnh.Tuấn khẽ xoa hai tay vào nhau tìm kiếm chút hơi ấm,thở nhẹ ra đứng chờ mẹ làm thủ tục nhập học.Phải,hnay là ngày đầu tiên cậu nhập học tại trường TK School,trường đại học nhất nhì VN.Sau khi mẹ cậu hoàn thành thủ tục,thầy HT dẫn cậu đi đến lớp mình.1-A?Xời,đây là lớp mới của cậu ư?Hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp!

"Các em trật tự,lớp mik mới có 1hs chuyển đến,các em hãy giúp đỡ bạn!".Cô giáo nhẹ nhàng nói và quay sang nhìn cậu ý nói là cậu hãy gt bản thân.

''Chào các cậu, mình là Trịnh Trần Phương Tuấn, hi vọng các cậu sẽ giúp đỡ mình." - Cậu nở nụ cười tươi lộ chiếc răng thỏ đáng yêu và chính lúc ấy, bao nhiêu nữ sinh trong lớp bắt đầu xôn xao.

"Cậu ấy đáng yêu quá."

"Gương mặt nhìn chỉ muốn cưng nựng thôi."

"Thật ra dáng một tiểu mỹ thụ ah~"

...

GV chủ nhiệm gõ nhẹ thước ổn định lớp và xếp cho Tuấn ngồi ở chiếc bàn trống phía cuối. Cậu mỉm cười bước xuống, ổn định chỗ ngồi và chuẩn bị sách vở cho tiết học. Cậu bạn ngồi cạnh cậu bỗng chồm qua

"Hi cậu,mình là Liam.Làm bạn nha!Mà cậu dthw thật đấy!"-Liam nói và cười.Tuấn hơi bất ngờ nhưng vẫn vui vẻ cười

"Mong cậu giúp đỡ nha, nhưng mà mình là đẹp trai, không phải dễ thương." - Tuấn chu chu môi nói làm Liam bật cười.

Thoáng cái đã đến giờ nghỉ trưa, Liam liền lôi Tuấn xuống canteen trường để kiếm gì đó ăn. Vừa xuống tới nơi cậu đã choáng vì nó đông nghịt người, khó mà kiếm được chỗ ngồi. Liam nhìn cậu cũng ngầm đoán ra cậu đang nghĩ gì, cầm tay cậu kéo đến một bàn ở góc canteen vừa đi vừa nói.

"Cậu khỏi lo, đã có người giữ chỗ cho chúng ta rồi." - Đúng là vậy thật, Liam kéo cậu đến chiếc bàn có 4 người đang ngồi,cậu hơi ngại vì chẳng quen biết gì họ cả thì một người trong số đó lên tiếng.

"Em là bạn của Liam mới chuyển đến hôm nay hả? Anh là Vũ năm 3 lớp B." - Rồi cũng quay qua giới thiệu từng người cho cậu.

"Đây là Phương học chung lớp với anh. An học lớp 1-B cạnh lớp em và Liam. Masew... à thôi thằng này để Liam nói đi." - Tuấn ngơ ngác cúi đầu chào rồi quay sang Liam ra hiệu cho cậu giới thiệu Masew, Liam hiểu ý chạy qua ngồi cạnh Masew, hôn nhẹ vào má rồi cười thật tươi.

"Đây là Masew, lớp 2-C, osin... à nhầm người yêu của mình hihi" - Masew nhẹ cười không nói gì.

"Ơ mà Khánh đâu rồi anh." - An vừa uống sữa vừa hỏi Masew.

"Bị giáo viên lôi đi rồi, lát tới." - Masew giọng nói không cao không thấp trả lời rồi tiện tay xoa đầu Liam ngồi bên cạnh.

Tuấn ngồi vào bàn ăn với họ, nói chuyện vài câu đã nhanh chóng hòa nhập, mọi người rất thân thiện nha~

Lát sau, một chàng trai với đường nét gương mặt hoàn hảo, mái tóc đen mượt bước tới, mặt không một chút cảm xúc ngồi xuống bàn của đám Tuấn. Vì hết chỗ nên ngồi cạnh cậu. Từ lúc hắn xuất hiện, mọi ánh nhìn đều bị hắn thu hút, và đương nhiên Tuấn cũng không thể rời mắt khỏi gương mặt lạnh như băng ấy.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Hello,lâu r tớ mới ngoi lên nhỉ?Tớ sẽ cố gắng ra truyện cho các cậu mỗi ngày,cảm ơn!^^

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Phương Tuấn là đồ ngốcWhere stories live. Discover now