Cuộc Đấu Với Gã Hề (1)

156 14 0
                                    

Eli ngó nhìn xung quanh, cậu biết rằng đây là nơi mà bức thư nhắc tới " Trang viên". Trông nó cổ kính mà hơn nữa lại chứa đồ vật quý giá. Trời bên ngoài có chút u buồn có thể nói là im lạnh đến đáng sợ. Cậu được Emily chỉ cho căn phòng của mình, kế bên là dãy phòng kéo dài đến cuối hành lang.

" Gilman Fiona "- Eli ngước nhìn bảng tên phòng đối diện

Căn phòng đối diện là của Fiona, cánh cửa của cô được khắc một dấu mực đen lạ. Cậu không muốn bận tâm, nhưng điều gì đó đã khiến cậu quan tâm tới chúng.

" Cái này là gì?"

" Cậu là người mới?" - một giọng nói trầm ngâm vang lên.

Cậu quay lại nhìn, là một cô gái thân hình nhỏ gọn, đuôi tóc thắt bím cột gọn để sang một bên, kèm theo đó là cặp sừng. Đó là Fiona

" Ừm" - Eli gật đầu

" Anh thắc mắc về dấu ấn này?"

Eli quay phắc lại, Fiona cười rồi xua tay.

" Anh không cần biết quá nhiều, đây là trò chơi. Một là ở và sống hai là đi và chết. Dù có đau đớn như thế nào, thì tất cả bọn họ đều sẽ hồi sinh và tham gia trò chơi"

" Lặp đi lặp lại mãi mãi"

" Và chỉ có một người không tham gia các trò chơi.. là Miss--"

Fiona còn chưa kịp nói xong, tiếng quạ đã kêu lên thảm thiết. Âm thanh hỗn loạn do những con quạ đen kia, mắt chúng đỏ ngầu, ở đằng sau chúng là một con chim sơn ca vàng, đeo trên đầu nó là chiếc mặt nạ. Nó đang nhìn về hướng này. Fiona trầm ngâm rồi liếc nhìn cửa sổ.

" Tôi sẽ hướng dẫn cho anh về trò chơi, còn chuyện kia tôi chưa thể nói. Có vẻ quý bà kia đã cảnh báo tôi rồi"

Eli nhìn ra khung cửa sổ thì đám quạ đen đã biến mất. Dường như tất cả mọi thứ chỉ diễn ra trong vài giây vỏn vẹn, cô chỉ tay vào hướng ra phía mặt trăng rồi nhẹ giọng.

" Tốt nhất là đừng ra ngoài hay cố gắng ra ngoài, bởi vì tất cả sẽ được bất tử nếu ở đây"

Fiona bỏ tay xuống rồi bảo thêm câu.

" Đừng làm chuyện dại dột chừ khi anh muốn chết"

Cô đi xuống lầu, chỉ còn Eli đang trầm ngâm suy nghĩ về câu nói của Fiona. Cách cậu sống tùy thuộc vào cách cậu hành động. Cậu biết mọi chuỵên diễn ra như thế này là đi sai theo quy luật tự nhiên. Eli bước đến cánh cửa phòng và mở chúng ra, tất cả đều sạch sẽ và như chỉ mới dọn dẹp cách đây ít phút.

" Đây là một quyết định sai lầm" - Eli thở dài.

Trời dần dần tối, đám sương bên ngoài đã che hoàn toàn khu rừng. Tức là chẳng ai biết cái gì bên ngoài mỗi khi trời tối, cũng không biết đều đáng sợ gì ở bên ngoài.
Fiona bước trên dãy hành lang, rồi mọi thứ dần tối lại và đột ngột sáng lên. Cô đã ngồi trong phòng chờ trận, cô thở dài nằm xuống bàn chờ đợi những người khác.

" Chào!"

Fiona mở mắt, quay qua bên phải, gỡ chiếc khăn xuống. Đôi mắt xanh như biết cười, là Eli.

Cậu sẽ quay lại thôi đúng không?

... Yên tâm đi tớ hứa mà, sẽ không quên cậu.

Fiona mở to mắt, cô sững sờ, lắc đầu không tin vào bản thân mình đang thấy gì. Rõ ràng người cô gặp lúc nãy hoàn toàn khác với người này.

" Sao thế, cô bị gì à?"

Đau khổ, hắn không nhớ ra cô.

Tuyệt vọng chưa, nhìn khuôn mặt của cô kìa..

Hahaha... Cô sẽ chịu đau đớn lắm nếu hắn ta biết cô là ai.

Cô lừa dối hắn.

/ MissNightmare, là bà ta /

" Đây là ảo giác thôi Fiona à, mày đừng để bản thân mắc lưới "- Fiona run rẩy lẩm bẩm.

/ Đây là người khác, không thể nào là cậu ấy được. Đừng khiến bản thân đau khổ nữa. /

Fiona mặt nghiêm chỉnh lại, xuy tay trầm giọng.

" Không sao ! Tôi hơi mệt "

Eli ngồi xuống ghế, đồng hồ cát trên bàn chảy xuống vài hạt cuối cùng. Trận đấu đã bắt đầu.

Kẻ sống sót : Tiền đạo | Thợ vườn | Nhà tiên tri | Nữ chủ tế .

Thợ săn : Mặt cười

Bản đồ : Bệnh viện thánh tâm.

Eli rùng mình mở mắt, cảnh vật thay đổi nhanh chóng. Những cái cột ăng-ten vàng nháy báo hiệu những cái máy chưa được sửa.

》Giải máy mã hóa《

Dòng chữ đột nhiên xuất hiện trong đầu cậu và thôi thúc cậu làm.

" Lại nữa... những con quạ đó"

Những con quạ đen cứ bay lượn xong đáp xuống trên cành cây. Chúng theo dõi cậu.

" Cái quái gì đang xảy ra vậy "

- Hehehe !! Tìm thấy con mồi rồi.

Giọng nói chói tai đang dần tiến đến, có cái gì đó tiến lại gần đây. Mang trên mình sát khí ớn lạnh, đầy máu me. Cậu cảm nhận được.

- Đây rồi, tìm thấy ngươi rồi. Kẻ sống sót vô dụng.






[EliFio] "Dại Khờ„Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ