Kỷ Thừa Nhạc chính là Phong Diệp trong mộng kia cái thứ hai xuất hiện tiểu nhân, bọn họ sư huynh đệ hai tình cảm một lòng, Lăng Vân loại thành Kiến Mộc sau, cái thứ nhất thông tri chính là chính mình này sư đệ.
Kỷ Thừa Nhạc cũng toàn bộ hành trình tham dự kia tràng thông thiên hành trình, thẳng đến Kiến Mộc bị chém đứt, hắn đều luôn luôn tại tràng.
Hắn cũng không có trèo lên Kiến Mộc, mà là cùng Lăng Vân nhất dạng, đứng ở thụ chân duy trì trật tự, phòng ngừa đám người kia bởi vì tranh đoạt lên trời trước sau mà vung tay đánh nhau.
Cũng bởi vậy, Kiến Mộc sập khi, hắn may mắn tránh được một kiếp.
Thiên hỏa nhiên tẫn sau, hắn là nhóm đầu tiên đến nơi tìm kiếm tro tàn người, Lăng Vân cùng Kiến Mộc sinh tử tương liên, mặc dù Lăng Vân bị sở hữu người xích vi tội nhân thiên cổ, Kỷ Thừa Nhạc đều rốt cuộc là cùng hắn đồng thời lớn lên sư huynh đệ.
Mọi người khiếp sợ chiến thần Ứng Long uy danh, liên nhắc tới Lăng Vân hai chữ cũng không dám, tự nhiên cũng không dám tư tàng chiêu này rước lấy Ứng Long điềm xấu chi mộc.
Nhưng Kỷ Thừa Nhạc bất đồng, tình cảm sẽ nhượng người biến đến không lý trí, phàm là hắn đối chính mình này phạm hạ ngập trời tội lớn sư huynh còn đang có nhất phân sư huynh đệ tình nghĩa, hắn đều khả năng tại tro tàn trung tìm được Kiến Mộc tàn khoảng cách, đem này trộm lưu lại.
Lăng Vân mặc dù tại thiên hỏa trung chết đi, nhưng chỉ muốn Kiến Mộc còn sống, nói không chừng cùng Kiến Mộc sinh tử tương liên Lăng Vân cũng có thể sống lại.
Đây là thuận lý thành chương phỏng đoán, bởi vậy, Kỷ Thừa Nhạc là Phong Diệp hàng đầu hoài nghi mục tiêu.
Nhưng hắn sưu qua Kỷ Thừa Nhạc gian phòng, cũng không có phát hiện Kiến Mộc dấu vết.
Kiến Mộc không là vật chết, không có khả năng trường kỳ đặt ở trữ vật túi trong, bởi vậy Kỷ Thừa Nhạc cũng không có khả năng tùy thân đem này mang theo, nếu không nếu bị phát hiện, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.
Còn lại người cũng sẽ không quản cái gì Lăng Vân có thể hay không sống lại, bọn họ chỉ biết là Kiến Mộc sẽ rước lấy Ứng Long, mà Ứng Long sẽ mang đến tai nạn.
Ứng Long mang đến sợ hãi tuy rằng đã qua hơn trăm năm, nhưng này đoạn ký ức một khi bị tỉnh lại, lại là vô số người hoảng sợ trắng đêm khó ngủ.
Sợ hãi nhượng người mẫn cảm vả lại đa nghi, rõ ràng Ứng Long toàn bộ hành trình đến vĩ cũng không nói gì một câu, nhưng mọi người chính là nhịn không được phỏng đoán vị này thượng thần tâm tư, đem Lăng Vân tên liệt vào cấm kỵ, liên nhắc tới cũng không dám lại nhắc đến.
Này đây, nếu Kỷ Thừa Nhạc thật sự như Phong Diệp suy nghĩ , phát hiện Kiến Mộc tàn phiến mà còn trộm ẩn dấu xuống dưới, hắn nhất định sẽ giấu ở một cái cố định địa điểm.
Tỷ như hắn phòng ngủ.
Chưởng môn sở tại gian phòng tại lăng tiêu kiếm tông đỉnh núi, cũng là phòng giữ nhất nghiêm mật địa phương, trừ bỏ ban đêm tuần tra đệ tử, trong trong ngoài ngoài, còn minh ám bố cửu đạo phòng ngự đại trận, có thể nói là cẩn thận.
YOU ARE READING
Sơ cấp đệ tử C - Sài mạo song toàn
Non-FictionTấn Giang VIP2020-01-13 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 5436 trước mặt bị cất chứa sổ: 8766 dịch dinh dưỡng sổ: 9603 văn vẻ tích phân: 168,884,704 Văn án Làm tiên môn trung một người bình thường, thậm chí liên tên đều thường xuyên không bị người...