"Thích!" Hách Trầm mở mắt ra, hắn cắn răng mắng một tiếng.
Này hắc xà không thủ quy củ! Êm đẹp đánh nhau đột nhiên biến đại thân hình, lấy đại khi tiểu!
Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, đánh nhau giống như vốn là cũng không có gì quy củ.
Nghĩ đến này, Hách Trầm trắc mâu nhìn xuống Phương Dương cùng Tào Tử Duệ, thấy hai người này còn tại cẩn trọng lấy thổ, liền an tâm tiếp tục động tác của mình.
Hắn đem trong tay chiết phiến ngay tại chỗ một ném, chiết phiến thượng còn thừa mười hai căn phiến cốt liền tự phát chia lìa đứng lên.
Phiến hóa xương làm lông chim, lông chim lại biến ảo thành quạ đen, mười hai chỉ quạ đen xếp thành chỉnh tề đội ngũ, giương cánh bay đến không trung.
Nha đàn động tĩnh quá lớn, Phương Dương cùng Tào Tử Duệ rốt cục chú ý tới . Phương Dương nhìn nha đàn, sợ hãi than đạo: "Thiệt nhiều quạ đen a!"
Tào Tử Duệ cũng nhìn này đàn quạ đen, có chút nghi hoặc đạo: "Này đàn quạ đen là đâu tới?" Như thế nào cảm giác hình như là trống rỗng xuất hiện nhất dạng.
Cũng không có người trả lời, Phương Dương không biết đáp án, mà Hách Trầm, một mình đứng ở một bên, cũng không biết đang làm những gì.
Tào Tử Duệ liền tạm thời buông xuống nghi hoặc, tiếp tục trên tay sự.
Mà cái chắn nội trắc, mười hai chỉ quạ đen xếp thành chỉnh tề dựng lên liệt, giống như đạn pháo giống nhau, hướng về hắc xà phương hướng lao xuống
Hắc xà nhìn này ngóc đầu trở lại nha đàn, hắn hộc tín tử, ngữ khí không tốt mắng một câu: "Không biết tốt xấu Côn Bằng."
Hắn chi khởi chính mình so quạ đen đại mấy lần thân thể, mở ra xà miệng, thời cơ đem này mười hai chỉ quạ đen nhất nhất nuốt vào.
Song phương lần thứ hai dây dưa cùng một chỗ, quạ đen hình thể mặc dù tiểu, nhưng thắng tại số lượng nhiều, hắc xà mặc dù ngẫu nhiên cắn một cái, nhưng còn có mặt khác quạ đen tiếp tục công kích.
Bọn họ bên này đánh càng ngày càng náo nhiệt, số lượng cùng hình thể đều từng người chiếm được cực đại tăng lên. Nhưng Phong Diệp lại không công phu chú ý bên này tình huống, hắn toàn lực cùng Lăng Vân đối chiến.
Tuy rằng hắn nghỉ tạm một khắc, nhưng tình hình chiến đấu cũng không có chuyển biến tốt đẹp, hắn vẫn là ở vào hạ phong, Lăng Vân hoàn toàn đè nặng hắn đánh, hắn không ngừng lui về phía sau.
"Ngươi cũng biết nơi đây ra sao chỗ?" Có lẽ là bị Phong Diệp vừa mới chất vấn khơi dậy hưng trí, tại đánh nhau khoảng cách trung, Lăng Vân thế nhưng chủ động mở miệng .
"Tây Khương hoàng thành di tích." Lăng Vân tự hỏi tự đáp, ngữ khí lộ ra cỗ rất quen.
Phong Diệp thần sắc nhất ngưng, hắn nhìn Lăng Vân má trái thượng kia che dấu với hoa thương hạ đồ đằng, xem ra hắn đoán không lầm, Lăng Vân cũng từng lại tới nơi này.
YOU ARE READING
Sơ cấp đệ tử C - Sài mạo song toàn
Non-FictionTấn Giang VIP2020-01-13 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 5436 trước mặt bị cất chứa sổ: 8766 dịch dinh dưỡng sổ: 9603 văn vẻ tích phân: 168,884,704 Văn án Làm tiên môn trung một người bình thường, thậm chí liên tên đều thường xuyên không bị người...