Này mẹ hắn là cái gì thần kỳ thất bại lý do? !
Lữ Thành Nghiệp cũng là cái bùn nhão không dính được lên tường phế vật, hắn phế đi nhiều đại lực khí, nhiều đại đại giới mới thu vào tay thiên giai pháp khí Phần Thiên cung, hắn đều còn không có ngộ nhiệt, cái này phế vật không riêng đem tánh mạng của mình khoát lên phù đảo bí cảnh trong, liên quan chính mình Phần Thiên cung cũng đồng thời cầm chôn cùng !
Tiết Nhân hít một hơi thật sâu, dùng tẫn suốt đời tu dưỡng đem chính mình sở hữu thô tục đều giấu ở trong lòng, sau đó đối với giảng thuật hoàn toàn bộ Tào Tử Duệ lộ ra một bộ như trút được gánh nặng mỉm cười: "Sư đệ không có việc gì liền hảo, không thể tưởng được này phù đảo bí cảnh hành trình dĩ nhiên là cửu tử nhất sinh, ngắn ngủn một ngày lại suýt nữa thiên nhân vĩnh cách."
Vẫn luôn an tĩnh Phương Dương đột nhiên xen vào nói: "Mới không phải không có việc gì, hắn thụ thật nặng thương, Lữ Thành Nghiệp đại bộ phận công kích đều là hắn dùng thủy phách châu ngăn cản , kim tiễn dư uy toàn bộ đánh vào trên người hắn, lúc ấy hắn hôn mê bất tỉnh hảo vài cái canh giờ, sau lại tuy rằng ăn một chút đan dược, thoạt nhìn không vấn đề gì, nhưng hắn vừa mới còn ho khan đâu."
Tào Tử Duệ tại giảng thuật trung, cũng không có nói chính mình thương tình, Tiết Nhân cũng không có hỏi, hắn chỉ quan tâm Tào Tử Duệ có chết hay không, cùng với chính mình có hay không bại lộ, Tào Tử Duệ thụ nhiều đại thương, hắn không chút nào quan tâm.
Nhưng giờ phút này biết , hắn cũng lập tức đối với Tào Tử Duệ làm ra một bộ lo lắng thần sắc: "Đúng là như thế."
Thật sự là quá tốt. Hắn ở bên trong tâm đồng thời đạo.
Sau đó, hắn lại thở dài một tiếng, tự trách đạo: "Là sư huynh sai, thế nhưng không ngờ nghĩ đến chúng ta môn phái lẫn vào như vậy ma tu."
Hắn một ngữ đem Lữ Thành Nghiệp định rồi tính, rõ ràng Lữ Thành Nghiệp trên người cũng không có ma tu nên có ma khí, Tào Tử Duệ miêu tả trung cũng không có bất luận cái gì hướng ma tu phương hướng phỏng đoán.
Nhưng hắn chính là như vậy hạ kết luận, mục đích tự nhiên là vi lẫn lộn tầm mắt, đem chính mình triệt để trích sạch sẽ.
Phương Dương cùng Tào Tử Duệ hai người đột nhiên nghe được ma tu hai chữ, mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng kinh ngạc sau đó, lại cũng hiểu được cái này thuyết pháp có thể nói đến thông.
Không phải Lữ Thành Nghiệp vì cái gì muốn đuổi giết bọn họ? Đuổi giết Phương Dương còn có lý do, nhưng thực rõ ràng, Phương Dương chính là nhân tiện , không oán không cừu Tào Tử Duệ mới là chân chính mục tiêu.
Nếu Lữ Thành Nghiệp là lẫn vào lăng tiêu kiếm tông ma tu nói, kia hết thảy liền nói được thông , ma tu đi, tự nhiên là muốn cùng chính đạo tu sĩ là địch .
Lăng tiêu kiếm tông hiện tại tuy rằng không tốt, nhưng Tào Tử Duệ chính là một ngôi sao đang mới nổi, Kỷ Thừa Nhạc tuy rằng không có nói rõ, nhưng người sáng suốt đều nhìn ra được hắn là muốn Tào Tử Duệ bồi dưỡng thành kế tiếp Lăng Vân, liên Lăng Vân sáng tạo độc đáo lăng tiêu kiếm pháp đều truyền cho hắn.
YOU ARE READING
Sơ cấp đệ tử C - Sài mạo song toàn
Non-FictionTấn Giang VIP2020-01-13 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 5436 trước mặt bị cất chứa sổ: 8766 dịch dinh dưỡng sổ: 9603 văn vẻ tích phân: 168,884,704 Văn án Làm tiên môn trung một người bình thường, thậm chí liên tên đều thường xuyên không bị người...