Lawrence Pov
"Sorry to interrupt you gays, pero wala akong balak makisama sa inyo, mas pipiliin ko na lang ang mahirap na bakla na ngayon ay katabi ko, kaysa sa mga taong mayayaman, pero ang panget naman ng kalooban"
Sabi ni VicmarFierce, gusto ko tong side nya na ito
"What did you just said!?"
Tanong ugly duckling number 1Biglang lumapit si ugly duckling #2 kay #1 at bumulong
"Bingi lang teh, narinig ko nga na nasa likod mo, ikaw pa kayang nasa harapan nya lang"
Bulong nya pero rinig na rinig naman"Narinig ko!, tinanong ko lang para mas maganda ang style"
Sabi naman ni ugly duckling #1 kay #2
At tumingin ulit si #1 sa amin lalong-lalo na kay Vicmar"Anong sinabi mo?"
Tanong ulit ni ugly duckling #1 at tinagalog pa talaga"Alam kong narinig mo, kaya kung pwede lang, leave us alone"
Sabi ni VicmarItatapon na sana ni ugly duckling #3 ang kanyang iniinom na juice kay vicnar kasi binastos ni vicmar si #1 na tumatayong boss nila pero pinigilan ito ni ugly duckling #1 at sinabing
"Gaga!, wag mong itapon yan, mahal ang brand ng damit nya wala kang pambayad dyan pag nagkataon, kaming dalawa ang mayaman, mahirap ka lang remember?!"
Sabi ni #1 kay #3"Ay oo nga pala, scholar pala ako kagaya nya"
Sabi ni #3 at tinuro ako"Let's go girls, at ikaw vicmar may araw ka din sa amin"
Sabi ni ugly duckling #1 kay vicmar at tumingin rin sya sa akin tyaka sila umalis na tatlo"Ang galing mo dun ah"
Sabi ko naman"Haha, pwede na bang pang best actress?"
Tanong ni vicmar at talagang nag pose pa talaga sya, and if I said pose tumayo pa sya tyaka nag pose
At napatawa na lang ako sa kagagahan nya
Ng biglang merong tumulak sa kanya at napaupo si vicmar sa sahig, ng aking tignan kung sino yun, nakita ko si Michael na nakatayo at nakatingin sa akin"Ano bang proble--"
Magsasalita na sana si vicmar pero naputol ito ng makitang si Michael Abalos ang tumulak sa kanya
BINABASA MO ANG
The Mirrors Love (BXB) COMPLETED
Fantasy(COMPLETED) (bxb, BL, bromance) Paano kaya kung may isang tao na nakakakita kung sino ang nagsisinungaling at sino ang nagsasabi ng totoo, gusto mo ba syang maging kaibigan o maging ka-ibigan? *************** (MOVIE STYLE WRITING = 200 words pataas...