Movie Clip 19

1.2K 52 2
                                    

Vicmar Pov
Hi ako nga po pala ay isang dyosa, na bumagsak sa lupa, para kumain ng burta!!!

Joke lang po! Hahahha, Hi I'm Vicmar, at buti binigyan ako ng baklang author na ito ng Pov, kung hindi sana, magwawala na talaga ako dito! Wahahhaha, walang sayo author akin lang ang titi ng crush mo!!

Diba kung mapapansin ninyo, ang babastos ng mga salita ko, kung walang puke na maririnig puro titi naman, pero dont get me wrong huh!, virgin pa po ako, bastos lang po ako pag nagsasalita pero pag may kasama ng action eh! It's a big no!!! Nakakatakot kayang magkaroon ng aids kahit may pa use-use condom sila na sinasabi, ayoko talaga, pero depende na lang kung si Michael ang kakantot sa akin hahah.

Oo plinano ko pong dapat mainlove sa akin si michael pero ang totoo nyan, gusto ko po talaga ang lalaking yun, dahil nga sa kanya kung bakit ako nag-aral dito ngayon sa Rafael University, actually matagal ko ng kilala si michael abalos simula nung elementary pa kami pero hindi nya lang ako napapansin, pero ngayon na meron na akong lakas ng loob na maging beki sa harap nya, kaya I will do my best para ma-fall sya sa akin

(Ano naman masasabi mo sa bago mong kaibigan na si Lawrence?)

Huh bakit moko tinatanong author? Chismosa ka palang author ka! Haha

(Sagutin mo na lang yung tanong!)

Okey fine author, chill ka lang bes, okey?

(Dalian mo!)

Hmmm... wala akong masasabi sa kanya, alam mo yung feeling na parang may mali, at parang hindi kompleto yung mga pinagsasabi nya kahit na nagsasabi sya ng totoo, alam mo yun?, naramdaman mo na din ba yun author?

(Tinanong kita para sagutin mo, hindi yung sinagot mo tas magtatanong ka din, walang ganun! Wahhahah)


The Mirrors Love (BXB) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon