Một lúc sau, sinh viên bắt đầu đến đông hơn. Sân trường rộng lớn đầy ắp tiếng nói chuyện. Bỗng một tiếng kít dài vang lên khiến tất cả sinh viên phải ngoái đầu lại. Chiếc xe thể thao màu đen đắt tiền bóng loáng đang tiến thẳng vào bãi đỗ xe trong trường; sau đó bước ra đầu tiên từ ghế lái là một cậu thanh niên có mái đầu cam, đồng phục để hở khuy đầu, khoác cặp một bên vai, nhìn đúng chất một bad boy thực thụ. Người đó không ai khác chính là đội trưởng câu lạc bộ nhảy-Byun Baekhyun. Tiếp đến Hội trưởng hội học sinh-Park Chanyeol và Oh Sehun cũng bước ra. Trái ngược với Baekhyun mang thần thái cool ngầu thì Chanyeol lại khoác lên mình hình tượng trai ngoan, con nhà người ta; mái tóc một màu hồng, đồng phục chỉnh tề kín đáo, vai đeo cặp nhưng một điều nhiều người không biết hình tượng trai ngoan này chỉ là vỏ bọc bên ngoài của anh. Hai con người, hai phong cách, hai thần thái, hai vẻ ngoại hình đi với nhau lại vừa mắt đến kì lạ, hiệu ứng thị giác mang đến không tồi. Rất tiếc hai người hôm nay không phải tâm điểm bàn tán chính của nữ sinh trong trường mà đó là cậu con trai đi sau hai người nãy giờ. Nếu đem so sánh sắc đẹp phải ngang bằng với Chanyeol và Baekhyun ấy chứ. Đột nhiên cậu ta dùng tay vuốt ngược mái tóc ra sau. Ôi trời ơi, các nữ sinh trong trường chính thức rụng tim, chỉ vuốt tóc thôi sao mà đẹp trai đến thế chứ. Đương nhiên không thể qua được những cặp mắt cú vọ của các tỷ tỷ đây, họ đã nhanh chóng soi ra được cậu ta tên Oh Sehun học lớp 1 năm nhất khoa nghệ thuật qua bảng tên trên ngực áo. Ba người họ nhanh chóng di chuyển đến phòng học của mình.(Hãy cùng tớ thăm quan tình hình học tập của các nhân vật nào.)
Phòng học lớp 2 năm hai khoa nghệ thuật,
Tiết 1 là tiết tự học nên học sinh cũng khá nhàn. Chanyeol và Baekhyun ngồi cùng bàn với nhau. Hiện tại Baekhyun, hắn đang cúi gầm mặt xuống ngăn bàn để chơi game dưới ngăn bàn. Anh lúc này mới thấy như vậy mới nói:
-Mày lại nhắn tin tán tỉnh mấy tỷ tỷ khối trên nữa hả?
-Nào có, tao đang chơi game đấy chứ. Có tán tỉnh ai đâu.
-Sao không để lên bàn mà chơi. Ở cái lớp này đến lớp trưởng còn không dám làm gì mày.
-Thế mày quên chị tao dạy ở đây à. Bả mà về nhà, mách mẹ tao thì khổ. Với lại...
-Với lại gì?
-Tao đã tự hứa với bản thân năm nay không yêu đương gì nữa rồi.
-Nếu không?
-Tao sẽ nhảy thoát y trước cửa quán bar của tao.
-Ồ hay cho câu của Byun thiếu gia đây, để tao xem năm nay mày thế nào. Tất cả đã được ghi âm vào điện thoại tao- Lúc này anh mới rút điện thoại từ trong túi áo ra làm hắn một phen câm nín.
Phòng học lớp 1 năm nhất khoa nghệ thuật,
Sehun, Jongin, hai người đã làm bạn từ lúc qua Mỹ nên sau khi được giáo viên giới thiệu, sắp chỗ ngồi cạnh nhau, họ cũng cũng chẳng lạ lẫm gì nữa. Hai bạn trẻ nói chuyện rôm rả đến mức bị giáo viên đuổi ra ngoài hành lang đứng. Nhưng ra ngoài rồi vẫn nói chuyện, giáo viên lại bắt xuống sân chạy bộ mà khổ nỗi hai đứa nó chạy cũng nói chuyện. Chính thức giáo viên bó tay.
Lớp 3 năm ba khoa thể chất học thể dục gần đó, mấy học tỷ mê trai thấy hai học đệ, một người da hơi ngăm nhưng cực khả ái, một sang chảnh ngầu lòi chạy quanh sân cũng đứng chung quanh hò hét cổ vũ nhiệt tình. Haizzz
Phòng học lớp 4 năm 3 khoa kinh tế,
''Xin chào, tớ là Kim Junmyeon. Sau này mong các bạn giúp đỡ''
Tiếng nói nhẹ nhàng của một cậu trai da trắng, môi hồng, dễ thương vang lên. Cả nam lẫn nữ đều đang chết lên chết xuống với sự dễ thương của cậu. Con ai mà đẹp thế chứ?
''Được rồi em xuống ngồi với Jisoo nhé, bàn ba dãy bốn'' - Cô giáo Byun Jungha lên tiếng
GTNV: Byun Jungha: chị gái Baekhyun, tính tình thất thường, hiện là GVCN lớp 4 năm 3 khoa kinh tế.
''Vâng ạ''
Qủa thật, Kim Jisoo là hoa khôi khoa kinh tế khi ngồi cùng cậu có phần kém sắc hơn một chút. Nhưng nói đi nói lại thì đẹp ngồi với nhau nó phải khác. Bàn của hai người họ như có hào quang vây quanh vậy. Rất sáng!
''Xin chào, tôi rất thích cậu đó, chúng ta hẹn hò chứ''-Kim Jisoo đưa tay ra, ý muốn chào hỏi.
Có tin vào tai mình được không đây khi hoa khôi khoa kinh tế đã từ chối phũ phàng bao lời mời hẹn hò của các chàng trai giờ lại chịu mở lời làm quen với một học sinh mới vào.Cả lớp đang trong tình trạng hóa đá thì
''Thôi được rồi, quay trở lại học thôi các em.''-May mắn thay Jungha, cô đã phá bỏ bầu không khí hoang mang trong lớp.
Ngồi xuống chỗ của mình, cậu nói khẽ kèm theo một cái nháy mắt tinh nghịch
- Tớ từ chối vì....
BẠN ĐANG ĐỌC
Baekmin/Chankai/Hunho. Câu chuyện tình yêu của ba anh em nhà Kim
FanfictionWarning : Trẻ trou mới tập đú fic