Chap 12

125 12 12
                                    

Chiếc xe phân khối chạy vụt qua đường phố, vượt luôn cả mấy chiếc ô tô đang chạy trên đường. Hắn bây giờ đang bực tức lắm nha. Nước đi của Ryu Jina đúng là không lường trước được. Ai mà ngờ cô ả lại chui vào nhà Minseok xin ở nhờ chứ! Mà đồ ngốc nghếch họ Kim cũng chả từ chối. Sao một học sinh nữ có thể ở nhà thầy mình? Nghĩ tới nghĩ lui hắn quy ra Jina mặt dày. 

Đương nhiên rồi Minseokie làm gì có lỗi, đáng yêu thế sao trách được. Phải nhanh đá Ryu-rào- cản-Jina đi mình mới yên.

Tiếp tục phóng xe đi dọc dãy phố và cửa hàng, chợt Baekhyun bắt gặp chiếc bánh bao nho nhỏ nào đó mặc nguyên cây hồng vui vẻ xách túi đồ. Các bạn đọc đừng thắc mắc sao bạn Byun chạy nhanh vậy nhưng vẫn thấy người ấy. Gì có thể nhìn nhầm chứ crush thì không nha. Hắn vội giảm tốc độ, đi chậm rề đằng sau anh. Đến đoạn ngõ tối, tự nhiên ở đâu 5 tên to con mặt bặm trơn săm trổ đầy mình nhảy ra chặn đường anh. Chúng kéo anh vào trong ngõ. Baekhyun nhìn xong một lúc mới hoàn hồn vội nhảy xuống xe chạy vào cứu anh. Não hắn đã định ra một màn anh hùng cứu mĩ nhân rất ngầu lòi. Giục bản thân nhanh lên, hắn đặt ra tiêu chuẩn kép cho mình rằng cứu được người tuy vậy không để người bị sơ múi. Thế mà lúc đến được đã thấy 5 thây nằm trồng lên nhau, máu mũi máu mồm cứ thế chảy ra. Hóa ra Minseok biết võ không những vậy còn là cao thủ.

Răng bị đập thế này chỉ có nước húp cháo. Minseokie nhìn vậy mà...

Lúc hắn còn mải đeo đuổi suy nghĩ. Anh đã ngẩng lên nhìn.

''A... Trò Byun đó hả?''

''Nae. Em thấy thầy bị kéo vào đây, định chạy vào cứu. Ai ngờ...''

''Mẹ thầy hơi bị giỏi võ đấy nên 3 anh em thầy ai cũng biết võ cả. Thử không?''

''Thôi ạ. À thầy lên em chở về.'' Đánh nhau với thầy chắc em xót chết mất.

''Thầy tự về được rồi.''

''Nếu gặp bọn nào như bọn này nữa có phiền không? Thầy cứ lên em chở về.''

Vậy là cuối cùng Minseok ngoan ngoãn để Baekhyun đưa về. 

●●●

Cùng lúc đó ở nhà, Ryu Jina tranh thủ gia chủ vắng mặt mà hạch sạch người làm. Cô ta xuống bếp, đứng chống hông chỉ tay vào cô hầu gái gần đó, lớn giọng:

''Làm cho tôi ly nước cam. Làm xong bê ra ngoài phòng khách.''

Vốn nghĩ ả là khách của cậu chủ mình nên cô hầu dăm dắp làm theo. Làm xong bê ra cho Jina. Vừa nhấp thử ngụm đầu, ả đã ném chiếc ly xuống đất làm nó vỡ ra tan tành. 

''Mẹ kiếp, thứ cô gọi là nước cam đây sao?! Cô muốn giết tôi bằng đường hả?!''

Trong bếp, Lee Hyebin nghe vậy không chịu được cảnh chị em của mình bị bắt nạt định chạy ra cho Ryu Jina một trận thì quản gia Lee vội vã gọi mấy cô hầu khác cùng ngăn nàng lại.

''Bác và mọi người để con đi ra cho cô ta một trận. Uống không được thì bảo pha lại. Dẫu sao cô ta cũng chỉ là khách. Đập vỡ cái ly quý giá đó rồi ai đền đây.''

''Con bình tĩnh. Cô ấy là khách của cậu chủ. Phải tôn trọng.''

Két.....

Tiếng xe máy chạy thẳng vào sân Kim gia. Minseok vui vẻ chạy vào nhà với một Baekhyun xách hộ mấy túi đồ đằng sau. Jina nghe tiếng xe cũng chạy ra xem. Nào ngờ hai người chả nhìn đập vào nhau. Đương nhiên anh có hắn đỡ đằng sau nên không sao. Chỉ khổ mỗi Jina kia, ăn một cú tiếp đất bằng mông đau điếng. Khi đứng lên lại trượt phát nữa do sữa tắm ở túi đồ hắn quăng bị đổ ra ngoài. Người làm trong bếp ''Wow'' một tiếng cảm thán pha đỡ người thần sầu của cậu đẹp trai kia. Khi anh ngã ra đằng sau hắn đã vòng người xuống bế bổng luôn anh lên theo kiểu công chúa. Minseok trong lòng Baekhyun ngẩng lên, trái tim bỗng ''Thịch'' một tiếng. Tâm không khỏi hỗn loạn, lần đầu nhìn hắn gần như vậy, anh lại thấy cảm giác xao xuyến lạ lẫm...

●●●

Sáng hôm sau, đại học EXO,

Sehun chẳng hiểu tại sao ông anh Byun nhà mình từ tối qua về nhà thì tâm trạng như đang trên mây. Lúc lái xe còn ngơ ngơ suýt tông vào người ta. Hiện tại cũng vậy nè. Nhưng y nghĩ cứ bơ đi mà sống thôi. Giờ phải tập trung học hành xong đi tán crush mình đã. Nói rồi y rẽ hướng đi vào tòa nhà của khoa Kinh tế.

''Ê, mày cũng ngáo luôn giống thằng Baek à. Khoa Nghệ thuật đi bên này.''

''Em chuyển sang khoa Kinh tế học rồi. Bác em Hiệu trưởng mà.''

''Mày đúng là bị tình yêu che mờ con mắt.'' -Baekhyun lúc này mới nói chêm vào.

''Để xem có phải mỗi em không. Các hyung nên nhớ Oh Sehun này biết tất đấy.''

●●●

Lớp 2 năm hai khoa nghệ thuật, giờ Hóa,

''Lớp mình lần này làm bài đã tốt hơn rồi. Tuy nhiên có 2 bài cần phải cố gắng. Trò Byun và trò Ryu. Đặc biệt là em đấy, 0 điểm là phải xem lại.''

Cả lớp ngoái theo hướng chỉ tay của anh. Khi nhìn thấy chủ nhân của bài kiểm tra 0 điểm, gần 30 cái đầu chỉ biết cảm thán chữ ''Vãi!''. Thằng giỏi môn Hóa nhất trường, lúc nào cũng trong top 3 mà giờ điểm thấp hơn cả đứa dốt nhất lớp. Riêng Chanyeol thì đã hiểu được mục đích của bạn nối khố của mình. Thầm cảm thán nó thật biết tranh thủ.

''Thầy, em kém vậy sợ rằng không thể vượt qua bài kiểm tra sát hạch. Chi bằng thầy dạy phụ đạo cho em đi.'' Byun-tâm-cơ-Baekhyun lên tiếng.

''Đúng vậy. Thầy dạy kèm luôn cả em đi.'' Ryu Jina cũng chả kém cạnh. Cô ả quyết tâm phải xen vào giữa anh với hắn.

''Chiều mai các em đến nhà tôi đi.''

''Dạ.'' Ả sung sướng lên tiếng. Baekhyun cũng thầm cười vì con mồi đã sa lưới.






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Baekmin/Chankai/Hunho. Câu chuyện tình yêu của ba anh em nhà KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ