Cảm thấy quen thuộc tiểu cô nương nhớ tới mấy câu nói đó nàng hôm trước mới chính mồm nói qua, lại suy nghĩ chính mình hiện tại hình dáng thê thảm, nàng nhất thời oa mà một tiếng giả khóc lên, "Khi dễ tiểu hài tử! Khi dễ tiểu hài tử!"
Thẩm Thanh Thành cười tủm tỉm mà nghe nàng khóc, bỗng nhiên mắt cá chân bị cọ một chút.
Hắn cúi đầu nhìn lại, một cái thon dài chân từ hồng váy dưới vươn ra đến, trắng bóng mà nằm hắn bên chân.
Hắn nhìn nữ nhân mở miệng, thực nghiêm túc hỏi: "Ngươi mao có phải hay không hồng sắc ? Hậu không hậu, ấm không ấm? Có đủ hay không làm một cái khăn quàng?"
Hồ lệ lệ: "..." Nữ nhân cương mặt đem chân thu trở về.
Ai, Lục Thích cái gì thời điểm trở về a, ứng anh cùng hồ lệ lệ đùa hoàn, đại hùng vừa thấy liền khơi dậy đến không có ý nghĩa, thật nhàm chán.
Thẩm Thanh Thành có một chút không một chút mà trạc tiểu cô nương, ánh mắt nhìn cổ bảo ở chỗ sâu trong tiểu lùn lâu vị trí, đột nhiên, hắn trong tầm mắt nhiều ra một người.
Người này rất cao, xuyên màu đen áo bành tô, trong tay còn giống như dẫn theo cái gì.
Là Lục Thích.
Hắn ném xuống gậy gộc nghênh đón, lại liếc mắt một cái bị Lục Thích trong tay đồ vật hấp dẫn chú ý, "Hoắc, hảo phì con thỏ!"
Con thỏ bị nhéo hai chỉ lỗ tai mang theo, nghe vậy phát ra "Tê tê" thanh âm uy hiếp.
Thẩm Thanh Thành nhướng nhướng mày, "Đây là kia đệ tứ NPC?"
Lục Thích "Ân" thanh, tìm ra một cái dây thừng xuyên trụ con thỏ chân sau cột vào cây cột thượng.
Thẩm Thanh Thành: "Hắn không xuyên da?"
"Xuyên , " buộc hoàn con thỏ Lục Thích từ quần áo trong bao lấy ra một phen tiểu kiếm, "Tại lùn lâu trong tìm được cái này."
Tiểu kiếm hai mặt điêu khắc kỳ quái ký hiệu, đúng là Thẩm Thanh Thành tự mình khắc kia đem.
Lục Thích kiến thức quá nó tác dụng, biết nó có thể cắt qua NPC da, liền đem đồ chi bạch lột sạch sẽ mới lại đây.
Thẩm Thanh Thành thấy tiểu mộc kiếm thật cao hứng, tuy nói không là đào mộc , nhưng cũng là hắn chết sau đệ nhất kiện thủ công .
Hắn đạo: "Vừa lúc, ta mới vừa rồi còn sầu như thế nào đem quần áo cho bọn hắn bái xuống dưới."
Hắn nói xong liền muốn đi lấy tiểu kiếm, Lục Thích rụt rút tay về, tại người đối diện nghi hoặc khi đi đến cây cột trước, đạo: "Ta đến."
Đi đi, ngươi tới liền ngươi tới, dù sao đều nhất dạng.
Vài tiếng hì hì thanh hỗn tạp kêu thảm thiết qua đi, cột vào cây cột thượng hai nàng một nam liền biến trở về một đầu hùng, một cái hồ ly cùng tam chỉ đạp nước điểu, cùng từ từ nhắm hai mắt tự bế con thỏ tương thân tương ái.
Tối khôi hài chính là khoác ngũ thải lông chim đại điểu, chúng nó bị thiết trang sức buộc lại còn đang không ngừng mà nếm thử bay đi, thiết trang sức bị rất căng thẳng, toàn bộ rất giống chỉ trói lại chân diều.
YOU ARE READING
Van cầu ngươi đừng giả bộ manh tân - Khiết nhi bất xá
Science FictionTấn Giang VIP2020-01-16 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 31499 Dịch dinh dưỡng sổ: 16362 Văn vẻ tích phân: 382,397,376 Văn án Thiên sư về hưu bước đầu tiên, tìm cái phong cảnh duyên dáng địa phương nghỉ phép dưỡng lão, mặt hướng đại hải xuân...