Phần 3

625 14 1
                                    

Sỉ sỉ sỉ, môn bị gõ vang, nguyên lai là bên ngoài người hầu chuẩn bị tốt cơm chiều đi lên gọi Lục Thích ăn cơm.

Còn không có tắm rửa Lục Thích ứng thanh, "Chờ."

Thẩm Thanh Thành đạo: "Ngươi còn không có ăn cơm chiều? Mau đi đi, đem điện sung thượng phóng nơi này liền đi."

Lục Thích có chút chần chờ, hắn kỳ thật không quá yên tâm đem thẩm mỹ nhân một mình lưu ở bên ngoài, đem đầu cuối mang tiến phòng tắm cái này suy nghĩ ở trong đầu chuyển chuyển, hắn cuối cùng đạo: "Ta đi tắm rửa."

Lục Thích tiến phòng tắm tắm rửa , Thẩm Thanh Thành đãi tại đầu cuối trong.

Quen thuộc nạp điện mang đến tê tê cảm giác sau, hắn đem "Trong nhà" thu thập một chút —— đóng cửa một ít không dùng được ứng dụng, tháo dỡ rụng không hảo ngoạn du hý, sau đó suy tư như thế nào cải thiện sinh hoạt điều kiện.

Vuốt trơn bóng cằm, Thẩm Thanh Thành rất nhanh liền tưởng ra đáp án: Hạ tái một cái bố trí phòng nhỏ du hý không là có thể sao!

Bởi vậy triển khai liên tưởng, hắn còn có thể hạ tái một cái mỹ thực loại du hý, du lịch loại du hý...

Nhiều trọng du hý nhiều trọng khoái hoạt!

Lục Thích đầu cuối so lạt kê khủng bố du hý hảo ngoạn nhiều, đây mới là hắn tưởng muốn dưỡng lão sinh hoạt!

Thẩm Thanh Thành tại đầu cuối trong gây sức ép bất diệc nhạc hồ, hơi lạnh ánh trăng từ cửa sổ trong chiếu vào, cấp bên cửa sổ trên bàn đầu cuối phô thượng một tầng ngân quang.

Không đem đầu cuối mang tiến phòng tắm, Lục Thích tắm rửa tốc độ rất nhanh, không đến 5 phút liền từ trong phòng tắm đi ra .

Lúc này Thẩm Thanh Thành mới vừa đem phòng nhỏ hạ hảo, đang tại quá dạy học nhiệm vụ.

Lục Thích tại bên cạnh bàn ngồi xuống nhìn thẩm mỹ nhân bận rộn, hắn nghĩ không ra thẩm mỹ nhân xuất hiện tại đầu cuối trong nguyên nhân, nhưng khẳng định cùng lúc ấy nói lên phản hồi hiện thực thế giới khi thẩm mỹ nhân do dự có quan.

Là Hoa Hạ xảy ra vấn đề vẫn là thẩm mỹ nhân chính mình?

Thẩm Thanh Thành làm xong nhiệm vụ ngẩng đầu liền nhìn thấy Lục Thích nhíu mày tại trầm tư cái gì, hắn đè xuống một chuỗi tự phù lựa chọn giọng nói truyền phát tin, "Ngươi cơm nước xong ?"

"Còn không có, " Lục Thích hoàn hồn đạo, thấy lượng điện có ba mươi phần trăm , nhổ xuống nạp điện khí cầm lấy đầu cuối ly thuê phòng, "Hiện tại đi."

? Ngươi người này ăn cơm cũng muốn chơi đầu cuối ?

Nhà ăn trong không người, trên bàn cơm bãi thực vật, Lục Thích ngồi xuống sử dụng sau này đồ vật đem đầu cuối cố định tại chính phía trước.

Thẩm Thanh Thành cũng mở ra mỹ thực du hý, lấy ra một đống mình thích ăn mang lên bàn.

Hai người mặt đối mặt trầm mặc mà ăn xong một bữa cơm chiều, đổi lại bình thường Thẩm Thanh Thành khẳng định sẽ không như vậy an tĩnh, nhưng hiện tại hắn nói chuyện còn muốn đánh trước tự, rất phiền toái , vẫn là ăn trước hoàn lại nói.

Van cầu ngươi đừng giả bộ manh tân - Khiết nhi bất xáWhere stories live. Discover now