Đệ 140 chương phiên ngoại
Thẩm Thanh Thành khoái một vòng không gặp đến Lục Thích .
Đối Lục Thích đến nói lúc này còn muốn trường điểm, hắn đã kinh một tháng chưa thấy qua Thẩm Thanh Thành .
Từ lúc phương hạp hành động chấm dứt, bọn họ từ du hý trong đi ra, Thẩm Thanh Thành liền tự động hồi trước Lục Thích sử dụng đầu cuối. Đầu cuối hiện tại tạm thời bị vây bị Đại Tần quan phương mượn dùng trạng thái, mục đích là vi sáng tỏ giải du hý nội tin tức.
Lục Thích bọn họ cũng là giống nhau đãi ngộ, thân thể kiểm tra phân đoạn sau khi kết thúc đã bị phân biệt mang đi khẩu thuật hành động trải qua đi.
Mà hiện tại, thời gian đã qua một tháng.
Một tháng này trong lúc, Thẩm Thanh Thành không biết tạ chính mình quỷ thân phương tiện chuồn êm đi gặp Lục Thích bao nhiêu lần, mỗi lần đều là tiễu sờ sờ đi, tái tiễu sờ sờ trở về, chẳng sợ chính mình trong lúc này đã kinh tu ra thật thể cũng không ngoại lệ.
Nói giỡn, thời cơ không thích hợp kinh hỉ trình độ cũng là sẽ đại đả chiết khấu .
Thẩm Thanh Thành gian nan mà bảo thủ chính mình tiểu bí mật, mỗi lần chỉ trộm nhìn xem bạn trai soái mặt nhất giải nỗi khổ tương tư, nhưng mà, chính là như vậy cái tiểu tiểu phúc lợi hiện tại cũng không có !
Lúc này hắn ngồi xếp bằng tại du hý app phòng nhỏ phiêu cửa sổ thượng, ngoài cửa sổ là tại hắn cố gắng khắc kim dưới tình huống khai phá rừng rậm bối cảnh công năng, phóng nhãn nhìn lại, một mảnh xanh um tươi tốt, trong rừng còn có gan lớn sóc bính thượng bính hạ.
"Ai." Bạch y tiểu nhân đỉnh đầu toát ra một cái đối thoại phao phao.
Nếu không xác nhận quá Đại Tần quan phương đối hắn đúng là trì thân mật thái độ, hắn còn muốn ở trong này sinh hoạt, Thẩm Thanh Thành đã sớm lòng bàn chân khói bay chuồn êm .
Đối thoại phao phao bị chi tiết mà phản ứng tại nối liền đầu cuối hình chiếu bình thượng, phụ trách ký lục tin tức nhân viên công tác ngẩng đầu nhìn thấy trên màn ảnh tin tức, thuần thục mà bắt đầu không biết đệ bao nhiêu lần trấn an:
"Thẩm tiên sinh xin yên tâm, ngài lập tức có thể đủ cùng lục đội trưởng gặp mặt ."
Thẩm Thanh Thành đầu nhìn ngoài cửa sổ cũng không hồi mà buồn bã nói: "Ngươi ngày hôm qua cũng là nói như vậy , còn có hôm trước, hôm kia, đại hôm kia, đại đại hôm kia, đại đại đại đại..."
"Khụ khụ, " nhân viên công tác xấu hổ mà khụ khụ đánh gãy hắn, "Lần này là thật sự, lục đội trưởng bọn họ bên kia tin tức đã kinh hiểu biết hoàn tất, thượng chu trở về gia ."
Thẩm Thanh Thành phút chốc quay đầu lại, tầm mắt thông qua cameras lạc ở bên ngoài gầy ba ba nhân viên công tác trên mặt, trong giọng nói tiết lộ xuất hai theo giai đoạn đãi, "Ta đây đâu?"
"Trễ nhất buổi chiều ngày mai, " nhân viên công tác cấp ra chuẩn xác đáp án, giải thích một câu, "Ngài đối du hý nội tình huống biết được nhiều chút, cho nên công tác mới nhiều trì hoãn hai ngày, hiện tại đại bộ phận tình huống chúng ta đã kinh thu thập hoàn tất, chờ chúng ta đem báo cáo trình đi lên, ngài hẳn là ngày mai là có thể đi trở về."
YOU ARE READING
Van cầu ngươi đừng giả bộ manh tân - Khiết nhi bất xá
Science FictionTấn Giang VIP2020-01-16 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 31499 Dịch dinh dưỡng sổ: 16362 Văn vẻ tích phân: 382,397,376 Văn án Thiên sư về hưu bước đầu tiên, tìm cái phong cảnh duyên dáng địa phương nghỉ phép dưỡng lão, mặt hướng đại hải xuân...