author s note muna tayoo
Yow pitches! makakaroon na ng 2nd movie ang Pitch Perfect! aw yeh lol
sorry kung matagal akong di naka pag sulat dito.. ewan ko ba kung sino yung nag babasa neto.. kung di ko kayo kilala na reader umalis na kayo.. LoL! just kidding! wag kayong umalis! please! pinag hihirapan ko to! basahin nyoo! lol much eh..
oh eto *Throws chapter at you*
-------------------------------Shaire's POV
demn syemas! patay ako neto! panu na yan! mapapatrouble ako neto!
nasa loob pa ako nang classroom at medyo nag se-sweat na rin dahil pag tumingin ako kay Jared nakatingin ito ng matulis saaken... punyemas
ang babaw naman kasi netong Nerd na to..
-Ding Dong! (Dantes! jk)-
tumunug na ang bell! shit.
"Shaire Austria tawag ka sa Prefect"
shit ayan na..
tinawag ako ni Mrs Taldog, lumabas ako "anak samahan na kita"
Huwaaaat?!???!! teh kaya ko na to alam ko pa puntang prefrct!
"mam alam ko na po pa punta dun at malaki na po ako"
"baka kasi tumakas ka"
ayst. sana wala dun si Kuya
Jared's POV
ayan na ang pinaka hihintay ko Sawakas! *evil laugh * ma kikick out na sya dito! well ako rin ata..
nandito mama ko at papa bato ni Shaire or Kuya? kuya nya ata to kasi mukang bata eh.. Matangkad,medyo maskulado,maputi,marami siguro tong chicks, megane boy ,yummy! (kamuka nya po si Luhan )
WAIT anu ba tong pinag sasabi ko?!
well sabagay gwapo.. sana ganyan ako pag tinuli na ako..
dumating na si Shaire..
ayan na! wwahahahah!
----le time skip.. tamd na tlg si author may update-----
Shaire's POV
"IKAW TLGNG BATA KA PATAy AKo Kay MA NETO"
eto nanaman tayoo... sermon ni kuya saaken habang nakasakay sa kotse nya..
well nakatira tlg ako sa Kuya ko..Well may kaya sya dhil nasakanya ang Kompanya ng daddy nya.. oo daddy nya kasi di kami magkapatid sa ama... kabit lang tatay ko.. nagulat kayo noh.. lalakeng kabit wahaha! well mother namin ay nasa amerika ..
si kuya nag aalaga saaken at mahal ako neto pero may dark past kaming dalawa
please wag nyo nang alamin.. kung gusto nyo basahin nyo na lang yung manga sa Fakku..
"wag ka na lang maingay kay mama Sion"
sabi ko
"alam na ni mama... -_- *breath* tinawag nila si mama.."
well patay na ako neto..
_------------
Oh yeah! d tlg ako pwedeng maging author sa isang story maguguluhan tlg kayo.. lol
BINABASA MO ANG
I Love my Bully
Teen Fiction-akalain mo na maiinlove ka pala sa dati sa napag tripan mong klasmate noong Junior high kayo! -akalain mo na inlove ka sa pinaka hate mong tao sa mundo basta basahin nyo.. maganda to wahahhaah!!