Hi! I am Kian Rivera Torente... Kirito for short....
I am 18 years old. Anak ng isang secret agent at ng isang milyonaryong sobrang gwapo.
Maraming kaka-iba sa buhay ko. First, When i was born, the doctors can't explain why i can sit,stand and laugh at the doctors' faces(para kasi silang gulat na gulat na parang nakakita ng multo, yung tipong mukha ni Mura xD) Sabi daw nila "One of a Kind" daw ako....
dahil dito, binalak nila na pag-experimentuhan ako....
Buti nalang may mabait na nurse na isa ring secret agent ang tumulong sa aming family na itakas kami dun sa hospital na yun. Dahil dun binago namin lahat ng details ang information about us. Nagparetoke rin sila ng kanilang mukha para di makikilala.
Simula nun hindi na namin nakasama ang aming mga kamag-anak dahil pati sila ay tumutulong para tugusin ako dahil nilagyan na ng mga awtoridad ng reward na 5 million ang sinu mang makakahuli sa akin or makakapagturo kung nasan ako.
Ayon sa mga research ng mga parents ko, isa daw akong hybrid na tao. Kalahating tao at kalahating alien. Pero kahit na may lahi akong alien, mas malakas ang genes ng tao kumpara dun sa genes ng aliens kaya itsurang tao pa rin ako na gwapo, matangkad, may hawig daw sa miyembro ng 1D at maputi.
Ngunit ang kaka-iba lang sa akin ay ang kapangyarihan kong di ko pa lubusang matuklasan at makontrol...
BINABASA MO ANG
Confuzzled Love
RandomAre you afraid of loving a person that can love you more than what you've expected? Will you take the risk to love that person even though you are irregular?