Chapter 1

19 0 0
                                    

"ARGH!! Anu ba naman yan ang sarap na ng tulog ko eh."

Hays ginising nanaman ako nung kapatid kong maliit. Araw nanaman ng pasukan, araw nanaman ng paggising ng maaga, pagligo ng mabilis, at pag-iingay nung lalaking naglalako ng balut kahit umaga na.

Teka... anung oras na nga pala? OH SH*****T!!! 5:47 na, kailangan ko pang ihanda yung mga gamit ko. Nagcomputer pa kasi ako kagabi eh buti nalang panalo yung ranked game ko. 

"LAKAS KO TALGA!"

"OO na sige na malakas ka na kaya bumangon ka na dyan at tanghali na!"

"Opo Nay tatayo na po..."

Hays... Lagi namang ganito ehh wala ng nagbago...

Tumayo na ako tapos hinanap ko agad yung Iphone 8 ko na natitiklop na di tulad ng Iphone 6 na bend lang kaya... haha xD

"Nay! nakita niyo po ba yung Iphone ko?"

"Nandito na sa baba, sinabay ko dun sa mga damit hanapin mo nalang."

Dali-dali akong bumababa... syempre gamit ang hagdanan... wala pa kasing elevator na pinalalagay sina papa eh. 

Ayun! nandito lang pala, Anu na nga palang araw ngayon? OHH! it's June 23, 2030...

Nagsalita ako dun sa Ipone ko total naman may voice command nanaman ito kaya easy-easy nalang.

"Open My Inbox", nag bukas yung inbox, pero walang laman kundi ang aking masugid na ka-text.... Ang 8888 at Globe...

"Open  Fb App", ohhh walang masyadong notifs... puro tungkol sa pasukan tong nakikita ko sa news feed ko. Puro reklamo puro sinasabi nila na ayaw na nilang pumasok... takte bakit hindi nalang sila tumigil sa pagpasok at ibigay nila sa mahihirap yung perang ipinangpapa-aral sa kanila...

Tapos ung iba naman sabi, "WHOO! PASUKAN NANAMAN! MISS NA MISS NA KITA GALAXY CHOCOLATE <3".... landi :3 haha natatawa ako sa sarili ko... xD

Tapos binitawan ko na yung iphone ko at nagmadaling pumunta sa lamesa para kumain na muna.

ang sarap naman ng almusal ko, may waffles at pancakes tapos mayroon pang starbucks coffee at cappuccino.

tumayo na ako sa lamesa at kinuha ang aking towel at naligo.

Nagmadali na akong maligo at di na ginawa ang dating gawi dahil malalate na ako at yun ay....

Maglaro ng toilet and bathroom sa aking mini pc sa loob ng bathroom namin

nagbihis, nagpabango, nagayos ng buhok at pinataas ito hanggang makuha ko yung gusto kong style.

"Nay! aalis na po ako!"

"ay anak kumpleto na ba yung mga gamit mo? yung mga registration slip at resibo nung enrollment mo dala mo na ba?"

"OPO NAY!! sige na po aalis na po ako ."

tapos binuksan nung yaya namin yung pintuan na di naman sobrang laki... for security purposes lang naman :3

naglakad-lakad muna ako at pumunta dun sa isang dump site na medyo malapit sa amin... sinubukan ko ulit kontrolin at gawin yung mga special powers ko...

nung isang gabi gumawa ako ng isang gadget na magkokontrol ng mga kapangarihan ko at ng hindi ito umabot sa limit na hindina mapipigilan ng kung sinu man.. tinawag ko ito CAD.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Confuzzled LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon