《 tuyệt thể tuyệt mệnh 》 tác giả: Tô tử uyển
Văn án
Cái kia siêu A quan quân kỳ thật là ta gia tiểu tức phụ
Văn án: Sầm Lộ từng kinh có hai cái nguyện vọng, một là cứu thế, hai là cứu vớt mỗi ngày rầu rĩ không vui tiểu binh Chu Phổ Thâm.
Chu Phổ Thâm hiện giờ có hai cái nguyện vọng, một là đi tìm chết, hai là xa xa mà nhìn liếc mắt một cái tên là Sầm Lộ kia bó quang.
Nếu ta chưa từng gặp gỡ ngươi, ta cuối cùng nhất sinh, cũng sẽ không tìm được một người, nhượng như ta vậy mà luyến tâm như đốt.
Đơn giản đến nói, câu chuyện này là ——
Sầm Lộ nói: "Chu Phổ Thâm ta muốn xuống nước nhìn tàu ngầm!"
Chu Phổ Thâm: "Không thành vấn đề, ca!"
Sầm Lộ nói: "Chu Phổ Thâm ta muốn đi rừng cây đánh quái!"
Chu Phổ Thâm: "Không thành vấn đề, ca!"
Sầm Lộ nói: "Chu Phổ Thâm ta muốn cùng ngươi nói thương yêu!"
Chu Phổ Thâm: "..."
【 cao lượng 】 phó cp là bg, vả lại chiếm hữu nhất định độ dài.
1v1, niên hạ, song hướng thầm mến
Ngạo kiều lãnh tĩnh cao chỉ số thông minh thụ x trung khuyển túng bao bạo lực cuồng công
Sau hiện đại chủ nghĩa hư cấu thế giới quan
Đệ 1 chương chương một hoa hồng
Đế đô năm nay xuân sắc tới có chút đã muộn.
Đế công mãnh liệt vi đế quốc vương miện thượng tối lóe sáng bảo thạch, năm rồi gian còn nhiều là đế đô chung quanh các quý tộc tự xuất tiền túi, chỉ vì mua vé vào cửa đi dạo một vòng vườn trường. Tại bọn họ xem ra, mang theo nhà mình không nên thân hài tử tại đế công đại trong sân trường không biết cái gọi là mà đi bộ thượng một vòng, sau đó vươn tay kiểm tra nghe nói là cùng đế quốc tiên hiền đều rất có sâu xa kia khối mời phèn chua, cho dù là sáng lập hồng hoang .
Mặc dù là những năm trước đây trên biển chiến sự nhất căng thẳng giai đoạn, tiền tuyến lửa đạn mấy ngày liền cũng chút nào ảnh hưởng không đế đô chung quanh phồn hoa tự cẩm, các lộ ngưu quỷ xà thần như trước mẻ đầu muốn đem trong nhà bảo bối tâm ái đưa vào kia phiến lưu kim đại môn, cũng tin tưởng vững chắc mặc dù bọn họ đưa vào đi chính là một khối sắt vụn, bị đế công đại đánh bóng tứ năm sau đi ra cũng định là một khối ánh vàng rực rỡ hương bánh trái.
Gió lửa mấy ngày liền bụi mù chưa có thể ngăn cản quyền quý nhóm vọng tử thành long chi tâm, năm nay chiếm cứ ở trên đại lục dòng nước lạnh lại đưa bọn họ nhiệt tình tưới diệt hơn phân nửa. Cho đến yên hoa tam nguyệt, đế công đại trong sân trường đều là nhất phái túc sát không khí, liên đế công đại nhà mình nhóm học sinh đều là cước bộ vội vàng, vẻ mặt túc mục.
Sầm Lộ hôm nay theo thường lệ là đau đầu muốn nứt ra trung tỉnh lại.
Buổi trưa dương quang mang theo mấy phần thanh lãnh ý tứ hàm xúc, không lưu tình mặt mà chiếu vào Sầm Lộ trên mặt, bóng ma cùng lượng sắc giao điệp tại nam nhân trắng noãn trán.
YOU ARE READING
Tuyệt thể tuyệt mệnh - Tô tử uyển
Science FictionTrường bội VIP2019-12-11 kết thúc Cất chứa: 9028 bình luận: 897 hải tinh: 2434 điểm đánh: 35. 63 vạn số lượng từ: 40. 27 vạn nhân khí: 153. 95 vạn Văn án Cái kia siêu A quan quân kỳ thật là ta gia tiểu tức phụ Sầm Lộ từng kinh có hai cái nguyện...