58-83

1 0 0
                                    

Đệ 58 chương chương năm mươi tám lãnh huyết

Chu Phổ Thâm đem vô tuyến điện điều chỉnh đến công cộng kênh, ống nghe điện thoại trong truyền đến sàn sạt tiếng vang.

Mặc dù xuất hiện tối phá hư tình huống không có trả lời, hắn biết cái kia cưỡng ép xe tăng bang quốc nhân cũng nhất định sẽ nghe lén hắn truyền đi tin tức.

Chu Phổ Thâm thâm hút một hơi, dựa lưng vào hăng hái chạy xe thiết giáp thượng, đen như mực tóc bị gió thổi đến phi dương đứng lên, hắn hướng về phía điều khiển viên gật đầu một cái.

Điều khiển viên ngầm hiểu, quải đương nhấn ga hướng phía cùng đại bộ đội tương phản phương hướng bay nhanh mà đi.

Chu Phổ Thâm ấn khẩn ống nghe điện thoại, ngữ khí lãnh tĩnh mà bắt đầu hỏi ý: "Áo giáp bộ diều hâu, nghe được đến sao?"

Cảnh ưng nghe được đến, nghe thấy Chu Phổ Thâm làm người ta an lòng thanh âm, hắn chỉ cảm thấy toàn thân máu đều phải sôi trào lên . Giống như mới vừa rồi bị người bắt cóc bối rối chính là trong nháy mắt, chính là nghe được chu đội thanh âm có thể nhượng hắn khó phân nỗi lòng bình tĩnh trở lại.

Hắn tưởng hướng về phía vô tuyến điện rống to chính mình chân thành, nhưng lại để bất quá đỉnh ót súng trường. Bang quốc nhân híp mắt tử tế nghe Chu Phổ Thâm mỗi một câu, tưởng muốn từ giữa tìm ra dấu vết để lại.

Chu Phổ Thâm thanh âm nghe đứng lên hùng hậu mà hữu lực lượng, giống như một cái bình tĩnh lãnh tĩnh thượng vị giả, đã kinh nắm giữ quyền chủ động: "Diều hâu ngươi nghe, trợ giúp năm phút đồng hồ sau đó liền sẽ tới, ngươi nhất định cùng địch nhân chu toàn, đế quốc sẽ ngợi khen ngươi dũng khí cùng trí tuệ."

"Ta phi." Bang quốc nhân oán hận mà hướng trên mặt đất phun một hơi đàm. Bất đồng với hai mắt sáng lên cảnh ưng, hắn đối với lần này nói lại ôm hoài nghi thái độ.

Đế quốc người rõ ràng không là ham chính là một chiếc xe tăng chủ, như thế nào...

Bên này cảnh ưng nghe xong trưởng quan nói, rõ ràng biến đến không phối hợp lại, tay lái thượng tay cũng buông xuống đến . Tức giận đến bang quốc nhân dùng báng súng đánh hắn hảo vài cái, may là như thế cảnh ưng cũng không chịu nhấn ga.

Bang quốc nhân nhìn cùng đại bộ đội kém hơn mười trong khoảng cách, lại vô luận như thế nào vô pháp tới gần. Hắn cơ hồ chuẩn bị rõ ràng một súng đánh chết cái này con lừa bướng bỉnh dường như đế quốc sĩ binh, chính mình đem xe tăng khai trở về tính .

Nhưng hắn cúi người đùa nghịch một chút tay lái, lại phát hiện thao túng xe tăng yêu cầu cực đại khí lực cùng kỹ xảo, phi thụ quá chuyên nghiệp huấn luyện binh lính căn bản vô pháp khống chế đi tới phương hướng. Bang quốc lão binh tức giận đến hơi nước, hắn mắt nhìn ngạnh cổ cảnh ưng, con mắt chuyển chuyển, thay đổi cái phương thức đạo: "Tiểu tử, ngươi thật cảm thấy, ngươi cái kia trưởng quan sẽ buông tha toàn bộ liên người tới cứu ngươi?"

Cảnh ưng run lên một cái, trong lòng hắn không là không có cái này nghi ngờ. Nhưng mới vừa rồi Chu Phổ Thâm ngữ khí như thế chắc chắn, hơn nữa xe tăng ngoại bộ bộ binh tất cả đều là Chu Phổ Thâm tự tay mang đi ra lão binh nhóm. Chu đội mặc dù đối chính mình không có chút tình cảm, tổng cũng sẽ bận tâm lão cấp dưới tánh mạng.

Tuyệt thể tuyệt mệnh - Tô tử uyểnWhere stories live. Discover now