Phần 2

3 0 0
                                    

Sầm Lộ theo tiếng về phía sau nhìn lại, đã thấy Lưu Tồn Kỷ cũng ngồi ở cách mình không xa địa phương, hai tay bị trói đến nghiêm nghiêm thực thực, duy nhất cùng hắn bất đồng chính là Lưu Tồn Kỷ không bị cố định tại nơi nào đó, đại khái là bởi vì hắn tuổi già sức yếu, phản đồ nhóm nhìn không thượng hắn.

Sầm Lộ đè thấp thanh âm cùng hắn nói chuyện với nhau: "Đĩnh trường đâu?"

Lưu Tồn Kỷ giật giật lông mày, tránh đi giám thị khí thì thầm đạo: "Quy nhi tử bị này giúp thằng nhóc vây ở đĩnh trường thất , đánh không lại hắn nhóm nhiều người. Chủ khoang bên trong quan đều là đĩnh thượng văn chức, binh nhóm đều bị bọn họ nhốt tại phản ứng khoang trong ."

Sầm Lộ nhìn một vòng, quả thực trước hạ bị coi chừng hơn mười người đều là một bộ hào hoa phong nhã bộ dáng, tuy rằng xuyên làm huấn phục lại cũng không có nhiều ít đại binh phỉ khí. Xem ra hổ kình sớm đã làm tốt vây khốn có sức chiến đấu binh lính nhóm chuẩn bị.

Sầm Lộ nói khẽ với Lưu Tồn Kỷ nói: " thúc, ta yêu cầu đi chủ khoang, ngươi có thể hay không giúp đỡ ta."

Lưu Tồn Kỷ phiêu liếc mắt một cái bốn phía, một cái khiêng thứ đao binh lính lập tức trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, quát lớn đạo: "Đừng lộn xộn!"

Lưu Tồn Kỷ quay đầu lại nhìn Sầm Lộ: "Minh bạch chưa con mọt sách, liền ngươi này đem khí lực, " hắn tà mắt suy nghĩ một phen Sầm Lộ gầy yếu cánh tay, "Còn không có xuất cái này môn đã bị người đánh chết ."

Sầm Lộ tuy rằng trong lòng cũng minh bạch, nhưng còn là có chút không phục: "Chúng ta nội ứng ngoại hợp nói..."

"Đi , thành thật ngốc đi." Lưu Tồn Kỷ thô lỗ mà đánh gãy hắn nói, tiếp câm miệng không nói.

Hai người chi gian trầm mặc một lúc lâu, trên tường đồng hồ báo thức tí tách mà đi, Sầm Lộ đánh giá hiện tại đã kinh khi đêm đến, chủ khoang trong vẫn là duy trì nguyên dạng, hoàn toàn yên tĩnh. Phản loạn mấy cái kia binh thoạt nhìn đều là phantom trọng độ ỷ lại giả, thập phần dễ dàng mệt mỏi. Chính là hổ kình tựa hồ tại bọn họ bên trong thập phần có uy hiếp lực, mặc dù đã kinh treo hắc đôi mắt ngáp , như trước không người đi ngủ.

Nhưng tinh thần đúng là đại không bằng trước.

Sầm Lộ trong lòng càng ngày càng sốt ruột, bị trói đứng lên hai tay cũng càng ngày càng ma, vì thế hắn xoay xoay thân thể tưởng đổi cái tư thế, lại không cẩn thận đụng phải gần chỗ Lưu Tồn Kỷ.

Lão nhân chính giác đến nhàm chán, bị bính lần này sau vội vàng bắt đầu tìm tra: "Con mọt sách, nhịn không được ?"

Sầm Lộ rất muốn cãi lại, trước mắt nhưng không có tâm tình. Hắn chính là quan sát đến mấy cái kia đi tới đi lui gia hỏa, một bên liều mạng tự hỏi bỏ chạy đĩnh trường thất đối sách.

"Còn chưa tới thời điểm đâu, " Lưu Tồn Kỷ nhìn ánh mắt của hắn, khóe miệng nhắc tới một tia ý cười, "Không bằng cùng ta tâm sự."

Sầm Lộ cơ hồ là kiên nhẫn: "Thúc, này đều cái gì thời điểm ..."

"Người trẻ tuổi, chợt nghe ta nói mấy câu đi, " Lưu Tồn Kỷ vẻ mặt lại đột nhiên biến đến nghiêm túc đứng lên, nhìn kỹ tựa hồ còn toát ra một tia bì thái, "Dù sao ta đây loại một cước bước vào quan tài người, cũng không biết cái gì thời điểm liền không cơ hội nói."

Tuyệt thể tuyệt mệnh - Tô tử uyểnWhere stories live. Discover now