84-Hoàn

12 0 0
                                    

Đệ 84 chương chương tám mươi bốn tiến cử

Đậu Hoài Diệp hôm nay có điểm sốt nhẹ.

Kỹ thuật bộ mọi người tâm mang ý xấu, từ sáng sớm biết được hắc mặt nữ thần thân thể khó chịu tin tức sau liền vẫn luôn khuyên nhủ đậu trung tá trở về nghỉ ngơi, bị Đậu Hoài Diệp hung hăng răn dạy hoàn nhất đốn sau đó còn phải ngoan ngoãn trở về làm việc. Nhưng người dù sao không là làm bằng sắt , Đậu Hoài Diệp nghiêm túc công tác đến đầy sao điểm điểm, sớm đã là cả người xụi lơ .

Có người hiểu chuyện ồn ào muốn lương thiếu giáo đưa mỹ nhân trở về, hai người danh chính ngôn thuận, cũng không tận lực giấu diếm quá sắp đính hôn tin tức, Lương Thiển lúc này liền chủ động xin đi giết giặc, Đậu Hoài Diệp cũng khó được không làm bộ đuổi người.

Nàng cũng không phải không nghĩ, chính là hiện đau đầu đến không khí lực.

Đậu Hoài Diệp mềm nhũn mà lui tại phó điều khiển trong, giày cao gót bị nàng đá đến chỗ ngồi hạ, nữ nhân khó gặp mà thả lỏng tư thái, xuyên tất đen miệt hai chân cuộn tròn khởi, đầy đủ cằm đặt tại đầu gối, nữ nhân đáy mắt tất cả đều là mỏi mệt.

Đậu Hoài Diệp ôm chặt đầu gối, nhâm ngồi ở phòng điều khiển trong Lương Thiển nghiêng người lại đây cho nàng Laan toàn mang, nam nhân nhìn thoáng qua nàng đốt đến ửng hồng sắc mặt, có chút lo lắng lại chưa từng biểu lộ. Hắn vươn tay nhu nhu nàng ô phát, như trước là kia phó bất cần đời khẩu khí: "Như thế nào, viết thiệp mời viết đến thân thể đều hư ?"

Hai người vốn là dự tính tại hạ chu cử hành đính hôn điển lễ, Lương Thiển chuyện này nhiều, mọi việc đều phải chú ý cái "Nghi thức cảm", vì thế buộc Đậu Hoài Diệp cùng hắn đồng thời cấp thân bằng bạn tốt viết thiệp mời, Đậu Hoài Diệp nguyên bản cảm thấy phiền chuẩn bị một hơi từ chối, nhưng nhìn Lương Thiển kia một bộ ủy khuất bị chồng ruồng bỏ biểu tình, vì thế cũng chỉ có thể kiên nhẫn ngồi xuống bồi hắn đồng thời viết.

Ai biết còn không có viết xuất hai phó đến, vị hôn phu cẩu đi tự cùng vị hôn thê kia một tay xinh đẹp bút máy tự chung đồng tiến, muốn nhiều không phối hợp liền nhiều không phối hợp, tâm phiền ý loạn tăng thêm thân thể khó chịu Đậu Hoài Diệp đơn giản oanh đi rồi chơi xấu nhà mình tâm mang ý xấu lương thiếu, đơn giản một hơi đem sở hữu thiệp mời đều ôm đồm .

Nhưng mắt thấy sắp hoàn thành sở hữu chuẩn bị, đế quốc lại đột nhiên tuyên bố, nửa năm trước về công hải hải vực phát sinh nổ mạnh "Hách mặc kéo" thượng lẻn vào bang quốc gián điệp, bang quốc nhân sở giơ là đối 《 chiến hậu điều ước 》 cực đại vũ nhục cùng miệt thị, dựa theo ước định, đế quốc có quyền lại một lần nữa đối bang quốc tuyên chiến.

Từ đế quốc góc độ đến nói lần này nói cũng không tồi, chính là nội các lên tiếng khi vi đem chính mình trích đến sạch sẽ, cần phải tuyên bố "Hách mặc kéo" tổng chỉ huy Lưu Chi Hoán cũng là bang quốc lưu tiến vào gian tế, không chút nào đề đế quốc sơ với tự xét lại chi tội.

Đậu Hoài Diệp trong lòng có khí, cũng rất là vi Lưu Chi Hoán căm giận. Nàng sở nhận thức huấn luyện viên một lòng vi quốc, mặc dù tại đây thứ trong thời gian đến phụ bảo thủ chi trách, lại bát không nên đam một cái phản quốc thông đồng với địch tội danh.

Tuyệt thể tuyệt mệnh - Tô tử uyểnWhere stories live. Discover now