two

1.7K 130 0
                                    


Suốt 2 tuần nghỉ chờ đến ngày học chính thức, Lisa và Chaeyoung đã thân thiết hơn rất nhiều, cả hai thường nói chuyện hàng giờ đồng hồ qua điện thoại mà không biết chán. Cũng nhờ Lisa lẫn Chaeyoung đều có nhiều điểm chung, cùng sở thích như ăn uống, mua sắm nên chuyện bộ đôi trở nên thân thiết nhanh như vậy cũng không có gì khó hiểu.

"Kim Yugyeom, Jeon Jungkook. Hai em chuyển xuống bàn cuối dãy này đi."

Hiện tại đã là buổi học đầu tiên, giáo viên vẫn đang xếp chỗ lại lần nữa. Nghe được cái tên làm mình suy nghĩ mấy ngày nay, Lisa chăm chăm nhìn Jungkook dọn cặp di chuyển sang dãy mình.

Em hơi đơ một chút khi giờ mới nhận ra rằng vị trí của em và Chaeyoung đang ngồi là bàn cuối, cũng là bàn mà Jungkook phải chuyển đến.

Thế là như tiếng thở dài của Chaeyoung, em và cô phải dọn nhà rời xa nơi này.

Mà...cũng không khác lắm, chỉ là nhích lên bàn phía trước thôi, cũng ổn, Lisa hoàn toàn ổn với vị trí này. Chaeyoung thì đang nở một nụ cười tinh nghịch, cá rằng cô đang phấn khích lắm khi ngay sau lưng là cậu bạn được cô lôi ra làm đề tài mấy ngày nay.

Trong khi Chaeyoung còn đang thì thầm vào tai Lisa rằng mình có nên bắt chuyện trước không thì cả hai đã đồng loạt nhận được một cái vỗ vai nhè nhẹ.

"Chào các cậu! Sau này chắc cần giúp đỡ nhiều rồi. Tớ là Yugyeom, đây là Jungkook, hân hạnh làm quen!"

"Chào...cậu, tớ là Park Chaeyoung."

"Chào cậu, tớ là Lalisa Manoban, hân hạnh làm quen nha."

"Chà, Lisa, một cái tên không "hàn" tí nào, người ngoại quốc à?"

"From Thailand with love, tớ chuyển đến đây vì công tác của ba."

Thái sao?

"Okay, okay, sawadikhap. Cậu nói tiếng hàn chuẩn phết đấy."

Cả bọn phá lên cười, chỉ riêng mỗi jungkook thì vẫn im lặng chăm chú vào màn hình điện thoại. Mà đó là chuyện của vài phút trước thôi, hiện tại thì Lisa đang không thoải mái khi Jungkook cứ nhìn chằm chằm vào em thế này.

Lúng túng một lúc, em quyết định lên tiếng:

"Mặt tớ dính gì sao?"

"Không có gì."

"Này mọi người, ngày đầu gặp mặt, xuống căn tin ăn mừng đi, tớ khao. Sẵn tiện tham quan trường luôn."

Chaeyoung đương nhiên nhận lời ngay. Lisa sáng nay dậy sớm nên giờ khá buồn ngủ, Jungkook thì nhìn không có vẻ gì là hứng thú.

"Thôi tớ không đi đâu, hai cậu đi đi."

"Mua dùm chai nước."

"Ê nhờ người ta thì phải có chủ vị vào nhé, Jungkook."

Sau khi Chaeyoung và Yugyeom rời đi thì không khí khá gượng gạo, Lisa muốn bắt chuyện, nhưng nhớ về vẻ mặt lúc nãy của Jungkook, em vẫn quyết định là gục mặt xuống bàn ngủ đi.

"Này cậu."

"..."

"Cậu."

"..."

"Lalisa!"

"Hả? Sao?"

"Gọi cậu nãy giờ, không nghe à?"

"Tớ không nghe. Mà vả lại, cậu vừa quát à?"

"Bỏ qua đi, tôi muốn hỏi."

"Hỏi đi."

"Cậu...đến Hàn Quốc khi nào?"

"Để nhớ xem...hơn 10 năm trước?"

"Chính xác một chút."

"Không tính sai thì là 13 năm."

"13 năm..khi đó cậu sống ở Seoul?"

"Khi đó thì tớ ở Busan, sau đó ba tớ mới chuyển công tác lên Seoul."

"..."

"Mà...cậu hỏi làm gì thế?"

"Không có gì."

Lại nữa, Lisa có tính tò mò thật đấy, nhưng nhìn có vẻ như em có hỏi thì cậu ấy cũng không có ý định giải thích. Lisa cũng đành thôi vậy, giờ thì cô cần một giấc ngủ hơn.

----

không sửa thành text được rồi huhu TT mình viết văn đúng là một thảm hoạ aaa TT

20.6.21
mình vừa sửa lại lần nữa, xin lỗi vì sự bất tiện này ạ 🙇‍♀️

kooklice × tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ